Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Khám phá thảm lót sàn ô tô Luis Car - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe của bạn

Thảm lót sàn ô tô không chỉ đóng vai trò bảo vệ mà còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ và tiện ích của xe. Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn loại thảm phù hợp, nó sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Sàn xe ô tô thường tích tụ bụi bẩn và rác thải, gây ra mùi hôi, ẩm mốc nếu không được vệ sinh thường xuyên. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng mà còn giảm tuổi thọ của xe. Vì vậy việc sắm cho xế yêu của mình một chiếc thảm lót sàn cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như thảm lót sàn khuôn đúc TPE Luis Car là một việc rất cần thiết.

Đột phá từ chất liệu đến thiết kế

Rất khó để tìm kiếm trên thị trường một dòng thảm lót sàn ô tô sở hữu cả thiết kế chuẩn thẩm mỹ và tính năng vượt trội. Dòng thảm lót khuôn đúc TPE của Luis Car là một trong những loại thảm cao cấp đầu tiên đáp ứng được cả hai yếu tố này.

Khám phá thảm lót sàn ô tô Luis Car - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe của bạn- Ảnh 1.

Thảm lót sàn khuôn đúc TPE Luiscar với nhiều ưu điểm vượt trội

Thảm lót sàn khuôn đúc TPE Luis Car được làm từ vật liệu TPE cao cấp - một loại nhựa nguyên sinh an toàn với sức khỏe và môi trường. Vượt trội hơn hẳn so với chất liệu truyền thống, thảm TPE có độ bền lên đến 10 năm.

Ngoài chất liệu cao cấp, sự đột phá trong thảm sàn ô tô Luis Car là thiết kế khuôn đúc 5D ôm sát sàn xe, mang đến sự đẳng cấp. Thiết kế theo kích thước sàn xe sẽ giúp thảm phủ kín toàn sàn nhằm bảo vệ sàn xe một cách tốt nhất. Bề mặt vân nổi, nhám lì và không thấm nước giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi. Sự cải tiến từ chất liệu đến thiết kế giúp thảm lót sàn khuôn đúc Luis Car không mùi, đặc biệt giảm tiếng ồn tốt mang đến một không gian lái xe thoải mái.

Khám phá thảm lót sàn ô tô Luis Car - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe của bạn- Ảnh 2.

Thảm lót sàn khuôn đúc TPE tràn viền bậc cửa phù hợp với mọi loại xe

Chất lượng được khẳng định bởi người dùng

Luis Car luôn lắng nghe và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm. Thương hiệu còn thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất để mang đến những sản phẩm tiện dụng cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do sản phẩm của Luis Car luôn được đông đảo người dùng tin tưởng.

Anh Hùng, một khách hàng ở Hà Nội bày tỏ: "Trước đây, tôi phải thay đổi nhiều loại thảm ô tô vì chúng khó vệ sinh và thường để lại mùi rất khó chịu. Khi được bạn giới thiệu, tôi đã thử dùng thảm lót sàn khuôn đúc TPE Luis Car và thấy khá hài lòng. Điều tôi thích nhất là thảm có thiết kế dày dặn, ôm sát sàn xe và không để lại mùi hôi khó chịu. Điểm trừ duy nhất là giá loại thảm này cao hơn các loại thảm thông thường khác tuy nhiên vì nó có độ bền cao nên tôi thấy hoàn toàn xứng đáng."

Luiscar và hành trình chinh phục khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Luis Car đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường phụ kiện xe hơi và trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, đặc biệt là sản phẩm thảm lót sàn khuôn đúc TPE.

Khám phá thảm lót sàn ô tô Luis Car - sự lựa chọn hoàn hảo cho xe của bạn- Ảnh 3.

Luis Car - Thương hiệu chuyên cung cấp thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp hàng đầu

Từ những dòng thảm 3D, 5D, 6D với chất liệu da chỉ có độ bền khoảng 2 năm, Luis Car đã cải tiến sang công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không mùi và giữ form bền đến 10 năm. Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, từ khâu chọn chất liệu đến thiết kế Luis Car luôn chú trọng trong từng chi tiết sản phẩm. Nhờ sự cẩn trọng và tận tâm, các sản phẩm của Luis Car luôn đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Hiện Luis Car cung cấp cho các đại lý toàn quốc với chính sách hấp dẫn.

Luis Car đang có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng đặt hàng ngay hôm nay. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp và nhận ưu đãi đặc biệt của Luis Car, bạn vui lòng liên hệ tới:

-Địa chỉ: B83 Chợ Đồ Cổ, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

-Hotline: 0826 50 9999

-Web: https://luiscar.vn/