Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm và giải pháp cải thiện nhờ Spacaps

Tiền mãn kinh là giai đoạn chuyển tiếp, trước khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh. Thông thường, độ tuổi tiền mãn kinh là 40 - 47 tuổi. Tuy nhiên, không ít phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu tiền mãn kinh sớm trước độ tuổi 40. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chị em.

Các dấu hiệu tiền mãn kinh sớm ở phụ nữ

Các dấu hiệu tiền mãn kinh sớm tương tự như dấu hiệu trong giai đoạn

Rối loạn kinh nguyệt là dấu hiệu tiền mãn kinh sớm phổ biến

Bốc hỏa

Bốc hỏa là dấu hiệu tiền mãn kinh sớm khá phổ biến. Các cơn bốc hỏa thường xảy ra vào ban đêm khi đang ngủ. Chị em có thể bị bốc hỏa đột ngột ở vùng cổ, sau đó lan lên mặt rồi sang các cơ quan khác. Lúc này, chị em có thể bị đổ mồ hôi, người ớn lạnh, mệt mỏi, tim đập nhanh.

Giảm ham muốn tình dục

Bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, chức năng buồng trứng bắt đầu suy giảm, khiến việc sản sinh nội tiết tố nữ bị ảnh hưởng. Điều này khiến chị em bị khô âm đạo, đàn hồi kém, đau rát khi quan hệ tình dục, không còn hứng thú với "chuyện chăn gối".

Giảm khả năng sinh sản

Chu kỳ kinh nguyệt thất thường, rối loạn gây khó khăn khi xác định thời điểm rụng trứng. Bên cạnh đó, trứng kém chất lượng cũng làm giảm tỷ lệ thụ thai.

Mất ngủ, khó ngủ

Nhiều chị em bị mất ngủ, khó ngủ, thường xuyên tỉnh giấc nửa đêm và không thể ngủ lại được.

Cáu giận, khó kiểm soát cảm xúc

Phụ nữ bị tiền mãn kinh sớm thường nhạy cảm, dễ nóng tính, lo lắng thái quá, cáu giận mà không có bất kỳ lý do nào.

Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm và giải pháp cải thiện nhờ Spacaps- Ảnh 2.

Phụ nữ tiền mãn kinh sớm khó kiểm soát cảm xúc

Loãng xương

Sự suy giảm nội tiết tố nữ ảnh hưởng đến quá trình tạo xương, từ đó làm giảm khả năng hấp thu và chuyển hóa canxi xương, gây ra loãng xương, đau xương khớp, khó khăn khi vận động và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Thay đổi về tóc, da và ngoại hình

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ có thể gặp các vấn đề về ngoại hình như vòng 2 to ra, da khô, sạm nám, nhiều nếp nhăn; móng tay giòn, dễ gãy; tóc chuyển màu, rụng nhiều,...

Cách phòng ngừa tiền mãn kinh sớm là gì?

Để phòng ngừa tiền mãn kinh sớm cũng như cải thiện các tình trạng ở trên, chị em có thể áp dụng các biện pháp đơn giản tại nhà sau đây.

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường tiêu thụ các thực phẩm giàu vitamin A, B1, B, C. Bên cạnh đó, chị em cần tránh tiêu thụ đồ uống có cồn, cafein, hạn chế tiêu thụ đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều đường,...

- Tập luyện thể dục thể thao ít nhất 30 phút/ngày với các bài tập nhẹ nhàng như yoga, aerobic, đi bộ, đạp xe, bơi lội.

- Kiểm soát cân nặng, giữ cân nặng ở mức phù hợp, giảm cân nếu cần thiết.

- Không hút thuốc lá.

- Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh xa lo âu, căng thẳng, phiền muộn.

- Ngủ đủ giấc, nên đi ngủ trước 23h hàng ngày.

Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm và giải pháp cải thiện nhờ Spacaps- Ảnh 3.

Ngủ đủ giấc giúp chị em phòng ngừa tiền mãn kinh sớm

Spacaps - Giải pháp từ thảo dược dành cho chị em bị tiền mãn kinh sớm

Bên cạnh các phương pháp trên đây, để phòng ngừa cũng như cải thiện tình trạng tiền mãn kinh sớm, hiện nay nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps chứa bộ đôi chiết xuất củ mài - Pregnenolone và chiết xuất đậu nành - Soy isoflavones cùng các thảo dược quý khác như cao Hà thủ ô đỏ, cao Đương quy, cao Nhàu, cao Thổ phục linh.

- Pregnenolone chiết xuất từ củ mài là một tiền hormone. Khi vào cơ thể, pregnenolone chuyển hóa thành nội tiết tố nữ theo đúng nhu cầu của cơ thể, từ đó giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh sớm hiệu quả mà không gây dư thừa, không gây tác dụng phụ.

- Soy isoflavones chiết xuất từ mầm đậu nành còn được gọi là phytoestrogen hay estrogen thực vật. Thành phần này giúp bổ sung lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt cho cơ thể.

- Đương quy, Hà thủ ô: Giúp tăng cường khí huyết cho cơ thể, giúp âm đạo luôn ẩm ướt, cải thiện khô hạn. Đồng thời, 2 thành phần này còn giúp da dẻ mịn màng, sáng hồng, tóc suôn mượt, tinh thần khoan khoái và sức khỏe dồi dào cho chị em.

- Nhàu, Thổ phục linh: Có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, tăng miễn dịch từ đó giảm viêm nhiễm phụ khoa.

Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm và giải pháp cải thiện nhờ Spacaps- Ảnh 4.

Spacaps - Giải pháp từ thảo dược dành cho các chị em bị suy giảm nội tiết tố nữ sau sinh hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh

 Nhờ sự kết hợp của 6 thành phần trên mà Spacaps mang đến công dụng 3 trong 1 giúp chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp, đặc biệt là các chị em sau sinh con, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh:

- Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa tình trạng khô hạn vùng kín do suy giảm nội tiết tố nữ.

- Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đau khi quan hệ tình dục, cải thiện tình trạng lãnh cảm ở nữ giới.

- Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, giảm stress, tăng cường sức đề kháng. Nhờ đó, Spacaps giúp làm chậm quá trình lão hóa trên làn da, giảm vết nhăn, vết nám trên da, giúp da sáng mịn.

Spacaps được bào chế theo công nghệ lượng tử hiện đại, giúp làm sạch mọi tạp chất có trong dược liệu, chiết xuất được hàm lượng cao các hoạt chất, giúp sản phẩm giữ được màu, mùi vị tự nhiên, chất lượng cao và dễ sử dụng.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ, chứng minh hiệu quả giảm tình trạng khô hạn, đau rát khi quan hệ tình dục mà rất an toàn, không gây tác dụng phụ.

Trên đây là các dấu hiệu tiền mãn kinh sớm thường gặp. Chị em lưu ý chủ động thực hiện lối sống khoa học, có chế độ dinh dưỡng cân đối, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày và đừng quên kết hợp sử dụng viên uống Spacaps - Ướt át khi "yêu" để cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, nâng cao chất lượng cuộc sống nhé.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Bích Thảo