Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Xơ cứng bì - Căn bệnh khiến da cứng như nhựa và giải pháp

Da bị cứng như nhựa, dày lên khiến bề mặt da căng, mất nếp nhăn, khó cử động là những biểu hiện của bệnh xơ cứng bì.

Đây là một bệnh tự miễn cần được điều trị từ sớm để tránh gây loét, hoại tử, xơ hóa toàn thân dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Mời quý độc giả cùng tìm hiểu về bệnh và giải pháp khắc phục trong bài viết dưới đây!

Sự tăng sinh collagen dưới da kèm theo quá trình xơ hóa ở người xơ cứng bì

Các phương pháp điều trị bệnh xơ cứng bì

Mặc dù không có cách chữa khỏi được bệnh xơ cứng bì nhưng chúng ta vẫn có thể giảm các triệu chứng, làm chậm sự tiến triển của bệnh, nhờ đó cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh xơ cứng bì qua các phương pháp sau:

Dùng thuốc cải thiện triệu chứng bệnh: Việc điều trị bằng thuốc sẽ khác nhau ở mỗi người bệnh, tùy vào các biểu hiện như:

- Hiện tượng Raynaud: Dùng thuốc có tác dụng làm giãn nở mạch máu. Trường hợp bị loét ngón tái phát cần dùng thuốc ức chế thụ thể endothelin.

- Triệu chứng ở đường tiêu hóa: Thuốc giảm axit dạ dày giúp giảm chứng ợ nóng. Thuốc nhuận tràng giúp giảm đầy hơi, táo bón.

- Triệu chứng đau, sưng: Dùng thuốc giảm đau không kê đơn để giảm đau. Thuốc corticoid giúp giảm viêm sưng, dày da. Thuốc còn có tác dụng ức chế miễn dịch giúp giảm các triệu chứng bệnh. Mặt khác, thuốc ức chế miễn dịch gây ra nhiều tác dụng phụ đi kèm như loãng xương, loét dạ dày, mệt mỏi…

- Tổn thương da: Việc dưỡng ẩm, làm mềm da, chống nắng là cần thiết trong việc cải thiện bệnh xơ cứng bì. Tuy nhiên, không có một liệu pháp nào thật sự hiệu quả đối với thương tổn da trong xơ cứng bì.

Xơ cứng bì - Căn bệnh khiến da cứng như nhựa và giải pháp- Ảnh 3.

Da người xơ cứng bì cần được dưỡng ẩm, làm mềm

Vật lý trị liệu giúp cải thiện khả năng vận động các khớp: Người bệnh xơ cứng bì cần thường xuyên tập luyện để duy trì sức cơ, vận động khớp giúp ngăn ngừa chứng co cứng bàn tay.

Phẫu thuật cấy ghép tế bào gốc: Đây có thể là một lựa chọn cho những người có triệu chứng nghiêm trọng và không đáp ứng với các phương pháp điều trị bằng thuốc. Đặc biệt khi phổi và thận bị tổn thương nghiêm trọng.

Giải pháp thảo dược giúp ngừa tái phát đợt cấp, phòng biến chứng bệnh xơ cứng bì

Bệnh xơ cứng bì cần điều trị càng sớm càng tốt. Đặc biệt để đem lại hiệu quả cao ngừa bùng pháp các đợt cấp, ngăn chặn tiến triển bệnh, vừa cần ổn định hệ miễn dịch đang bị rối loạn bên trong, vừa cần tăng cường và củng cố sức khỏe của hệ miễn dịch để tránh bị kích thích bởi tác nhân có hại từ môi trường.

Việc điều trị bằng thuốc hiện chỉ giúp cải thiện phần nào các triệu chứng, nhưng tiềm ẩn các tác dụng phụ hay thậm chí làm suy yếu thêm hệ miễn dịch. Đặc biệt là chưa giúp củng cố sức khỏe hệ miễn dịch đang bị rối loạn nên tình trạng bệnh dai dẳng, hay tái phát đợt cấp tính và có nguy cơ tiến triển nặng. Vì vậy, giải pháp an toàn, hiệu quả được khuyên dùng cho người bệnh xơ cứng bì hiện nay là kết hợp dùng thảo dược giúp tăng cường miễn dịch trong các bệnh tự miễn như Kim Miễn Khang có chứa Sói rừng, Bạch thước, Nhàu… trong đó:

- Sói rừng: Là dược liệu quý nổi tiếng với tác dụng tăng cường miễn dịch, chống tự miễn hiệu quả thông qua cơ chế làm tăng số lượng và khối lượng tế bào miễn dịch khỏe mạnh. Điều này đã được chứng minh trong nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) năm 2009.

- Nhóm dược liệu Nhàu, Bạch thược, Hoàng bá: Có tác dụng điều hòa miễn dịch, giảm phản ứng tự miễn, chống oxy hóa, tăng cường đề kháng cơ thể giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng viêm sừng và ngừa tiến triển bệnh tự miễn (xơ cứng bì, vảy nến, lupus ban đỏ)

Xơ cứng bì - Căn bệnh khiến da cứng như nhựa và giải pháp- Ảnh 4.

Kim Miễn Khang hiệu quả với người bị xơ cứng bì do tự miễn

Chính vì vậy, viên uống thảo dược Kim Miễn Khang sẽ giúp tăng cường miễn dịch trong bệnh tự miễn, đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh xơ cứng bì. Sản phẩm được bào chế theo công nghệ lượng tử hiện đại dưới dạng viên nén nên tối đa hóa được tác dụng của dược liệu và thuận tiện cho người dùng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về bệnh xơ cứng bì cũng như mở thêm hy vọng cho hàng ngàn người, giúp họ sớm tìm được cách cải thiện bệnh tốt nhất nhờ dùng Kim Miễn Khang - Ngăn tự miễn, hết ngứa ngáy, sạch vảy da, tránh xa lupus, xơ cứng mỗi ngày.

Khánh Vũ

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Kim Miễn Khang là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu.