Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Ngày 6/10, Đội CSGT Công an Tp.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mời ông T.V.T. SN 1979, trú tại phường Thắng Nhì, Tp. Vũng Tàu lên trụ sở để làm việc, liên quan về hành vi đăng thông tin “báo chốt” kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng cảnh sát giao thông lên mạng xã hội.

Tại cơ quan công an, ông T. khai nhận vào các ngày 18/4, 26/5, 9/6, 26/6 và 16/9, bản thân đã dùng tài khoản Facebook đăng thông tin trong nhóm “Hội chấp hành luật giao thông Vũng Tàu” về chốt kiểm tra nồng độ cồn tại các tuyến đường trên địa bàn Tp. Vũng Tàu.

Dân sinh - Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Cán bộ Cảnh sát giao thông làm việc với ông T., liên quan nội dung "báo chốt" đo nồng độ cồn của lực lượng chức năng. 

Ông T. khai, tuy không nói trực tiếp vị trí có các tổ kiểm tra nồng độ cồn, nhưng dùng cụm từ ám hiệu để đăng với nội dung như: “đang phát quà”, “phát bong bóng”, “phát đổi tiền ngoại tệ”, “chiếu phim”, “trung thu”.

Sau đó, các thành viên trong nhóm đều hiểu đang có tổ kiểm tra nồng độ cồn tại các vị trí ám hiệu để né qua tuyến đường khác.

Hiện Công an Tp.Vũng Tàu đang tiếp tục lập hồ sơ để xử lý ông T. theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Gio Linh