Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Từ đêm nay, miền Bắc có mưa to, nhiệt độ giảm

Theo dự báo, thời tiết các khu vực trên cả nước ngày mai đều có mưa, nhiệt độ giảm từ 2-3 độ so với hôm nay.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 4/5, khu vực Bắc Bộ tăng khoảng 3-4 độ C do không khí lạnh suy yếu. Nhiệt độ cao nhất trên 34 độ C.

Trong khí đó, chiều nay, ở khu vực Quảng Nam - Quảng Ngãi, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và dông, tại A Lưới (Thừa Thiên Huế) có gió giật cấp 8.

Dự báo hiều tối và đêm 4 đến ngày 5/5, khu vực phía Đông Bắc Bộ, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình; khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Từ đêm nay, miền Bắc có mưa to, nhiệt độ giảm- Ảnh 1.

Hà Nội và nhiều khu vực tại Bắc Bộ đêm nay và ngày mai có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Ảnh: Hà Nội mới

Cơ quan khí tượng nhận định, trong những ngày đầu tháng 5, sẽ còn có 2 đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc nước ta, khả năng từ ngày 6/4, Bắc Bộ tiếp tục có mưa lớn do ảnh hưởng của không khí lạnh yếu.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm mùng 4 và ngày 5/5

Thời tiết Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 23-31 độ, giảm 2 độ so với ngày hôm nay.

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Lào Cai, Yên Bái và Hòa Bình có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mây, trời nắng. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày nắng; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 26-34 độ.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Nhiệt độ từ 25-34 độ.