Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập

Mailisa là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với mục tiêu mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hàng hiệu giá bình dân, Mailisa đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trong suốt 26 năm qua.

Thẩm mỹ viện Mailisa, thành lập vào năm 1998 bởi Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập

Vợ chồng doanh nhân Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh

16 chi nhánh của Mailisa là 16 tòa nhà nguy nga lộng lẫy, nằm ở vị trí đắc địa, đó cũng chính là đặc điểm nhận diện của thương hiệu Mailisa. Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà Mailisa đều khang trang sạch đẹp, đảm bảo 2 từ thẩm mỹ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tạo không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Mailisa luôn đầu tư vào công nghệ và máy móc thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu và an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, y tá, và chuyên viên tại Mailisa đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn  đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Tất cả các sản phẩm sử dụng tại Mailisa đều có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.

Dù chất lượng tốt cơ sở hạ tầng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại như vậy nhưng giá dịch vụ tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm lo nhan sắc. Do đó, chị muốn ai ai cũng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng. Mailisa cạnh tranh về giá, cạnh tranh luôn về chất lượng”.

Trong suốt 26 năm hoạt động, Mailisa đã phục vụ hàng triệu khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Mỗi ngày, các chi nhánh của Mailisa luôn đón tiếp lượng khách đông đảo, minh chứng cho uy tín và chất lượng của thương hiệu. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là động lực để Mailisa không ngừng nỗ lực cải tiến và phát triển.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập (Hình 2).

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Chia sẻ về sự thành công này, Tổng Giám đốc Phan Thị Mai chia sẻ: “Mailisa 26 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại Mailisa lúc nào cũng cực kỳ đông đúc”.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, đóng góp cho cộng đồng. Điển hình là việc xây dựng nhà tình thương, tài trợ xe cứu thương, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ và nhiều ngôi chùa trên khắp cả nước.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập (Hình 3).

Anh Khánh chị Mai mỗi lần phát quà không chỉ phát hàng trăm mà lên đến hàng nghìn

Những đóng góp này không chỉ thể hiện trách nhiệm với xã hội mà còn là tâm huyết của Mailisa trong việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đêm tiệc ca nhạc hội tụ dàn sao hạng A mừng Mailisa 26 năm thành lập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đêm tiệc ca nhạc kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 18 giờ 30 ngày 13/7 là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu một chặng đường dài đầy nỗ lực và cống hiến của Mailisa.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập (Hình 4).

Đêm tiệc ca nhạc mừng kỷ niệm 26 năm Mailisa quy tụ những cái tên hot nhất showbiz Việt

Sự kiện không chỉ có sự tham gia của dàn sao hạng A của showbiz Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, á hậu Huyền My, mà còn là dịp để Mailisa tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Đêm tiệc ca nhạc với những tiết mục hoành tráng hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ.

Đêm tiệc ca nhạc do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập. Đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội tốt cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào về hành trình 26 năm làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Bằng cái tâm làm nghề luôn hướng về lợi ích của khách hàng và xã hội, hy vọng Mailisa sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm và duy trì nét đẹp tự nhiên. Mailisa - Đến là đẹp!

Thu Hà