Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Đồng Nai: Hàng chục cảnh sát và người dân tìm kiếm bé trai mất tích

Lực lượng chức năng đã xuống giếng trong đêm tối để tìm kiếm bé trai 8 tuổi bị mất tích nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Chiều 4/5, lãnh đạo UBND xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích bé Thổ Minh P. (8 tuổi, dân tộc Chơro) nghi bị mất tích trên địa bàn.

Theo thông tin từ ông Thổ L. (bố của P.), bé đi chơi từ 13h ngày 3/5 và sau đó không thấy về. Người nhà và hàng xóm đã tìm nhiều nơi rồi trình báo chính quyền địa phương.

Dân sinh - Đồng Nai: Hàng chục cảnh sát và người dân tìm kiếm bé trai mất tích

Lực lượng cảnh sát xuống giếng nghi ngờ để tìm kiếm cháu P..

Nhận được tin báo về vụ bé P. mất tích, lực lượng chức năng, gia đình và hàng xóm tổ chức đi tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy bé.

Qua xác minh nhiều nguồn, điểm cuối cùng bé đến chơi là ở tổ 14 (ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) nên UBND xã đã chỉ đạo các lực lượng triển khai tìm kiếm cháu bé.

Theo thông tin từ các bạn chơi cùng P., lực lượng tìm kiếm cho rằng có khả năng bé rơi xuống một chiếc giếng bỏ hoang ở bãi đất trống trên địa bàn.

Ngay trong đêm, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) thuộc Công an tỉnh Đồng Nai đã triển khai lực lượng xuống giếng để tìm kiếm nhưng không thấy bé P..

Dân sinh - Đồng Nai: Hàng chục cảnh sát và người dân tìm kiếm bé trai mất tích (Hình 2).

Lực lượng cứu hộ ở Đồng Nai đã tìm kiếm suốt đêm nhưng không thấy cháu bé.

Theo lãnh đạo UBND Xuân Thiện, hiện lực lượng chức năng và người dân tiếp tục tổ chức tìm kiếm mở rộng thêm các khu vực xung quanh, các ao hồ gần nhà của cháu bé.

“Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất hệ thống camera an ninh trên địa bàn, đồng thời tiếp tục đăng tải thông tin tìm kiếm cháu P. trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội”, ông Trần Minh Châu, Chủ tịch UBND xã Xuân Thiện cho biết.