Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai

Kinh doanh hàng Thái Lan đang được xem là xu hướng nổi bật và được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay.

Với những chính sách ưu đãi về giao hàng, thanh toán và đa dạng về chủng loại, Bác hoá Hoàng Lý - địa chỉ kinh doanh hàng Thái Lan tại Đồng Nai đang dần chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu.

Trên thực tế, thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn hàng khác nhau để chủ cửa hàng có thể lựa chọn kinh doanh như hàng Trung Quốc, hàng Nhật Bản, hàng Hàn Quốc hay hàng châu Âu… Trong đó, các mặt hàng từ Thái Lan đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng đối với người tiêu dùng Việt bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai

Bách hóa tổng hợp Hoàng Lý - địa chỉ kinh doanh hàng Thái Lan tại Đồng Nai đang dần chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu.

Theo anh Lý Giang Huy Hoàng - Chủ cơ sở kinh doanh Bách hóa Hoàng Lý cho hay, trong khi nhiều người tiêu dùng có tâm lý e dè với hàng Trung Quốc thì các mặt hàng của Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Các mặt hàng Trung Quốc, trong đó chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu với giá thành rẻ, kiểu dáng thiết kế bắt mắt và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo đồng thời có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà nhiều bà nội trợ và nhân viên văn phòng ngày càng ngại sử dụng các mặt hàng từ Trung Quốc thay vào đó là lựa chọn các nguồn hàng trong nước hoặc từ các quốc gia khác, trong đó có Thái Lan.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai (Hình 2).

Chất lượng hàng hoá được đánh giá là yếu tố thu hút người tiêu dùng lựa chọn các mặt hàng kinh doanh Thái Lan tại Hoàng Lý.

Cũng theo anh, các mặt hàng có xuất xứ Thái Lan mặc dù thường có giá thành cao hơn hàng Trung Quốc nhưng bù lại thì chất lượng lại đảm bảo và an toàn cho người sử dụng. Điều này đang làm cho các sản phẩm kinh doanh tại Bách hóa Hoàng Lý như hoá mỹ phẩm Thái Lan, đồ gia dụng, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn vặt… được ưa chuộng và ngày càng được người dùng yêu thích.

Một điểm thu hút khách hàng lựa chọn mua sắm tại Bách hoá Hoàng Lý đến từ vấn đề an toàn thực phẩm, hàng hoá. “Các mặt hàng bán ra cho người tiêu dùng đều được nhập trực tiếp tại Thái Lan, không qua khâu trung gian. Do vậy mà các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn phụ, giá cả được niêm yết trên sản phẩm”, đại diện Bách hoá Hoàng Lý nhấn mạnh.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai (Hình 3).

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, cơ sở kinh doanh hàng Thái Lan Hoàng Lý còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, phụ trách quầy hàng riêng đều phải có kỹ năng thông tin bán hàng và hiểu thị trường để tư vấn cho khách. Bởi vậy, khi đến với cửa hàng tại số 33C Nguyễn Du, Phường Quang Vinh, Biên Hoà và số 14 Bùi Văn Hoà, Phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái về không gian mua sắm, yên tâm về chất lượng và hài lòng về thái độ phục vụ.

Được biết, cửa hàng đã thành lập trang Fanpage https://www.facebook.com/hoanglybienhoa/ để bán hàng trực tiếp qua mạng, giúp tiện lợi, nhanh nhạy trong giao dịch và chuyển hàng tận nơi cho khách hàng.

Minh Tú