Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Vietnam Land - Nhà phân phối (F1) uy tín hàng đầu của Libera Nha Trang

Vừa qua, ngày 22/04/2024, tại khu dinh thự Gran Melia Nha Trang đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược giữa Tập đoàn KDI Holdings và Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi Giới Vietnam Land cho dự án đô thị biển Libera Nha Trang.

Theo đó, Vietnam Land chính thức trở thành đối tác phân phối chính thức (F1) uy tín hàng đầu của Dự án Libera Nha Trang do KDI Holdings triển khai tại khu vực Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa.

Cần biết - Vietnam Land - Nhà phân phối (F1) uy tín hàng đầu của Libera Nha Trang

Đại diện KDI Holdings trao chứng nhận phân phối chính thức cho đại diện Vietnam Land.

Đối tác phân phối (F1) uy tín hàng đầu cho dự án Libera Nha Trang

Với tham vọng nối dài danh sách các đối tác chiến lược, Chủ đầu tư KDI Holdings đã tổ chức Lễ ký kết các nhà phân phối chính thức với chủ đề “Hải trình Tự do” tại Nha Trang.

Tại sự kiện, KDI Holdings đã công bố danh sách hơn 70 đại lý chính thức (F1) cho dự án này, đây đều là các đơn vị uy tín hàng đầu trong thị trường bất động sản.

Sau đó, các đại lý đã trực tiếp tham gia trải nghiệm các điểm nhấn cảnh quan và công trình trọng điểm của dự án Libera Nha Trang như: thưởng thức show diễn Rối Mơ (Life Puppets) - nghệ thuật vang danh thế giới hoặc đi du thuyền 5 sao ngắm trọn vẻ đẹp Vịnh Thiên Đường…

Tuy nhiên, trong hơn 70 đại lý trên, Vietnam Land có thể được xem là nhà phân phối chiến lược hàng đầu của chủ đầu tư KDI Holdings. Do đó, tại buổi lễ ký kết, Đại diện KDI Holdings đã chính thức trao chứng nhận cho đại diện Vietnam Land xác nhận đơn vị đã được chọn làm đơn vị phân phối chính thức (F1) của dự án Libera Nha Trang.

Cần biết - Vietnam Land - Nhà phân phối (F1) uy tín hàng đầu của Libera Nha Trang (Hình 2).

Vietnam Land - đơn vị phân phối chính thức và chiến lược hàng đầu cho dự án Libera Nha Trang.

Vì sao chọn Vietnam Land trở thành đối tác phân phối chiến lược cho dự án Libera Nha Trang?

Với hơn 8 năm kinh nghiệm và sự uy tín, am hiểu chuyên sâu về thị trường bất động sản, Vietnam Land được xem là một trong những đơn vị chủ lực đồng hành cùng Tập đoàn KDI Holdings nhằm đưa ra các sản phẩm nhà ở chất lượng cao đến khách hàng bằng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và góp phần tạo lực đẩy mới cho bất động sản Nha Trang trong năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết, Tập đoàn KDI Holdings đặc biệt tin tưởng vào năng lực của Vietnam Land trong quan hệ hợp tác phân phối chiến lược lần này.

Đáp lại sự tin tưởng của chủ đầu tư, ông Trương Văn Trung – Tổng Giám Đốc đại diện Vietnam Land cũng chia sẻ: “Chúng tôi thực sự lấy làm vinh dự khi nhận được chứng nhận phân phối này.

Với năng lực từng phân phối thành công hàng loạt các dự án quy mô lớn, đa dạng các loại hình sản phẩm, tôi tin tưởng rằng trong dự án Libera Nha Trang sắp tới, Vietnam Land hy vọng tiếp tục tạo ra bước đột phá trong doanh số vì được khách hàng tín nhiệm cao”.

Đánh giá tiềm năng về dự án Libera Nha Trang

Cũng theo vị đại diện của Vietnam Land, Libera Nha Trang là dự án vô cùng tiềm năng bởi sự hợp tác của 2 chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam là Masterise Homes và KDI Holdings. Do đó, dự án hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm nhà ở gây sốt thị trường trong thời gian tới đây.

Với quy mô lên đến 44 ha nằm trong quần thể biển, Libera Nha Trang được mệnh danh là “Thành phố Tự do” với hàng loạt các tiện ích độc đáo và nổi bật như: Nhà hát Đó, Thành phố Downtown "không ngủ", công viên Vạn San Đảo… Đây cũng là trung tâm mới cho du khách trong, ngoài nước và cả người dân thành phố.

Cần biết - Vietnam Land - Nhà phân phối (F1) uy tín hàng đầu của Libera Nha Trang (Hình 3).

Hình ảnh phối cảnh của Dự án Libera Nha Trang từ Vietnam Land

Tại đây, du khách và cư dân sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm hoặc tận hưởng văn hóa độc đáo giúp bạn thoải mái theo đuổi đam mê khám phá biển và tận hưởng cuộc sống với thiên nhiên tươi đẹp.

Với khung cảnh hùng vĩ, bao quát vẻ đẹp tự nhiên của núi và biển trong tầm nhìn, Libera Nha Trang không chỉ là nơi ở thứ hai mà còn là một tài sản quý giá, mang lại nguồn thu nhập thụ động ổn định cho chủ sở hữu.

Ngoài ra, cũng tại dự án này, KDI Holdings sẽ hợp tác với nhiều đối tác lớn, uy tín trên thế giới như Tập đoàn khách sạn hàng đầu từ Tây Ban Nha - Meliá Hotels International; Đơn vị thi công nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hyundai E&C; nhà tư vấn thiết kế - NDA của Pháp; và Quản lý vận hành - Grand Melia Hotels & Resorts.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Libera Nha Trang, Quý bạn đọc vui lòng liên hệ Vietnam Land - Đơn vị phân phối Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam qua hotline 0912.13.23.23 tư vấn dự án hoặc website vietnamland.vn. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 280A17 Lương Định Của, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Thu Hà