Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Xu hướng sử dụng sữa hạt của người bệnh đái tháo đường hiện nay

Hiện nay, xu hướng sử dụng sữa hạt đang trở nên phổ biến và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người bệnh đái tháo đường (tiểu đường). Trong đó, dòng sữa hạt tiểu đường thuần tự nhiên Diasure Veganic đang được quan tâm hàng đầu.

Dòng sữa thực vật đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình trên thị trường. Không chỉ chứng minh được sức hút của mình trên thị trường châu Âu, châu Mỹ mà cả thị trường châu Á cũng rất ưa chuộng loại sữa này. Bởi những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe, lại vô cùng lành tính.

Vì sao người bệnh đái tháo đường nên dùng sữa hạt?

Cần biết - Xu hướng sử dụng sữa hạt của người bệnh đái tháo đường hiện nay

Sữa hạt là một thức uống bổ dưỡng, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người bệnh tiểu đường. Sữa hạt mang lại nhiều lợi ích như:

- Chứa chất béo tốt: Sữa hạt thường chứa axit béo omega-3 và omega-6, đặc biệt là axit alpha-linolenic (ALA). Những chất béo này có lợi cho sức khỏe tim mạch và có thể giúp cải thiện sự nhạy cảm của insulin, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, một vấn đề thường xuyên đi kèm với tiểu đường.

- Giàu chất xơ: Sữa hạt thường chứa nhiều chất xơ, giúp kiểm soát đường huyết bằng cách làm chậm quá trình hấp thụ đường từ thức ăn, từ đó giúp ngăn chặn đột ngột tăng đường huyết.

- Không Chứa Lactose: Phù hợp cho những người tiểu đường bị dị ứng lactose.

- Cung cấp năng lượng ổn định: Các loại sữa hạt chứa nhiều dạng năng lượng tự nhiên, giúp duy trì năng lượng ổn định trong cơ thể, giảm sự thay đổi đột ngột của đường huyết.

Cần biết - Xu hướng sử dụng sữa hạt của người bệnh đái tháo đường hiện nay (Hình 2).

Sữa hạt rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

- Chứa nhiều chất dinh dưỡng: Sữa hạt thường giàu vitamin, khoáng chất, và chất chống ô nhiễm như chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hỗ trợ hệ miễn dịch.

- Chỉ số GI thấp phù hợp với mọi người bệnh tiểu đường, kể cả những người tiểu đường lâu năm, uống nhiều thuốc Tây, bụng dạ kém.

Với những lợi ích đó, người bệnh tiểu đường nên bổ sung dinh dưỡng bằng sữa hạt để vừa mang lại dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và vừa tiện lợi khi sử dụng.

Sữa hạt thuần tự nhiên Diasure Veganic - Gói trọn tinh túy từ các loại hạt

Diasure Veganic được chiết xuất từ 8 loại hạt quý, phải kể đến như:

- Hạt hạnh nhân: Nghiên cứu khoa học cho thấy, sử dụng hạt hạnh nhân giúp làm giảm nồng độ insulin và glucose trong máu. Trong hạnh nhân chứa nhiều magie, có thể giảm nguy cơ phát triển của bệnh đái tháo đường type 2.

- Liên tử (hạt sen): Hạt sen có hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ có khả năng kiểm soát lượng đường huyết trong máu.

Cần biết - Xu hướng sử dụng sữa hạt của người bệnh đái tháo đường hiện nay (Hình 3).

Sữa tiểu đường Diasure Veganic - gói trọn tinh túy từ các loại hạt.

- Yến mạch: Theo nghiên cứu của Đại học Liên bang Lavras (Brazil), bột yến mạch có chứa chất gọi là beta glucan. Chất này làm giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol xấu và tăng độ nhạy của insulin.

Cùng nhiều các loại hạt quý khác. Sự kết hợp của các loại hạt quý cùng hoạt chất D-Chiro-Inositol trong sản phẩm Diasure Veganic tạo ra nguồn dưỡng chất chuyên biệt, cân đối.

Diasure Veganic là dòng sản phẩm tiên phong được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không gây tác dụng phụ. giàu vitamin và khoáng chất Diasure Veganic giúp hỗ trợ ổn định đường huyết, cải thiện các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Sử dụng 2 ly sữa Diasure Veganic mỗi ngày sẽ giúp người bệnh bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và hỗ trợ cải thiện sức khỏe.

Diasure Veganic được phân phối độc quyền bởi Công ty IRON SPIRIT

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://diasureveganic.vn/

Số điện thoại: 1900 9216

Thu Hà