Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Võ Hữu Tài: Từ chàng sinh viên nhiệt huyết đến nhà đầu tư thành công

Từ chàng trai tài hoa cùng nhiệt huyết trong học tập, anh Tài Võ đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Song hành với đó là “tầm nhìn” xa trong kinh doanh, đưa anh trở thành nhà đầu tư,  quản lý và doanh nhân thành đạt.

Anh Tài Võ hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Võ Hữu Tài, sinh năm 1991 tại Bến Tre. Là một người ham học hỏi, thông minh và có sự cầu tiến, anh sở hữu cho mình hành trình học tập cùng sự nghiệp thành công đầy ấn tượng. Trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ muốn khởi nghiệp học tập, noi theo.

Chàng trai Bến Tre với những tấm bằng đại học danh giá

Để đạt được những thành công ở thời điểm hiện tại, anh Tai Vo đã trải qua hành trình nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức không ngừng nghỉ. Trong thời gian ngắn, anh tốt nghiệp liên tiếp 2 trường Đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước.

Tại Đại học Công nghệ British Columbia (BCIT) tại Canada, anh được đào tạo chuyên sâu về tài chính, kinh doanh và quản lý. Môi trường đào tạo hiện đại, chất lượng mang đến cho anh nguồn kiến thức phong phú về tài chính và kinh doanh. Đây cũng chính là nền tảng giúp anh có tầm nhìn và định hướng phát triển “đi trước thời đại” và gặt hái thành công trong tương lai.

Không chỉ đào tạo về chuyên môn, BCIT còn là môi trường để anh kết nối, tương tác với nhiều du học sinh trên khắp thế giới. Thông qua đó giúp anh rèn dũa, phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc đa văn hóa hiệu quả.

Kết thúc chương trình học tập tại BCIT, anh Tài Võ quay về Việt Nam và tiếp tục bồi dưỡng trau dồi kiến thức tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Trong giai đoạn này, anh vừa củng cố kiến thức về tài chính vừa được đào tạo về quản trị, luật pháp liên quan lĩnh vực ngân hàng.

Sự nỗ lực và không ngừng học hỏi của anh đã tạo nên một “nền móng” vững chắc về kiến thức. Thông qua đó mang đến cho anh sự tự tin, kiến thức và định hướng phát triển trong công việc.

Cần biết - Võ Hữu Tài: Từ chàng sinh viên nhiệt huyết đến nhà đầu tư thành công

Anh Tài Võ khẳng định mình với những tấm bằng đại học danh giá

Anh Tài Võ “đánh dấu” tên tuổi với những thành công trong sự nghiệp

Với những kiến thức và kỹ năng được trau dồi và rèn luyện tại 2 trường Đại học trong và ngoài nước, anh Tài Võ đã nhanh chóng đảm nhận công việc tại ngân hàng Sacombank. Anh đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động của ngân hàng về chính sách phát triển cũng như duy trì sự ổn định trong môi trường tài chính nhiều biến động.

Không dừng lại ở vai trò là một nhân viên ngân hàng, Tài Võ đã có hướng chuyển mình khi quyết định thành lập công ty riêng về bất động sản. Anh đã áp dụng những kiến thức về lĩnh vực tài chính và quản lý trong kinh doanh bất động sản. Điều này đã giúp anh nhanh chóng khẳng định tên tuổi, vị trí của mình trên thị trường bằng những dự án thành công và ấn tượng.

Cần biết - Võ Hữu Tài: Từ chàng sinh viên nhiệt huyết đến nhà đầu tư thành công (Hình 2).

Anh Tài Võ với sự thành công trong sự nghiệp

Bên cạnh việc đầu tư mua – bán và cho thuê bất động sản, anh còn tập trung phát triển các dự án mang lại tiện ích cho cộng đồng. Từ đó, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân tại địa phương. Với những đóng góp này, anh trở thành tấm gương sáng và người truyền cảm hứng mãnh liệt cho giới trẻ hiện nay.

Thành công nối tiếp thành công đã giúp anh mạnh dạn hơn trong việc đầu tư. Anh là một trong những cổ động lớn của Công ty Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Thịnh Phát. Chắc chắn trong tương lai sắp tới, anh sẽ còn gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh.

Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, anh vẫn luôn duy trì cho mình những sở thích cá nhân đặc biệt. Mặc dù công việc bận rộn, anh Tài Võ luôn biết cách sắp xếp thời gian để có cho mình những chuyến du lịch ý nghĩa. Đây là thời điểm vừa để anh nghỉ ngơi, tái tạo nguồn năng lượng mới vừa là không gian giúp anh khám phá thêm nhiều trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực cũng như các giá trị của cuộc sống.

Thu Hà