Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II

Không chỉ là buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm mới mà sự kiện còn là dịp tổng kết thành quả hoạt động, tri ân những đóng góp của các thành viên và là ngày hội khách mời để kết nối, trao đổi giao thương giữa VBCI Tân Sơn Nhất và các đại diện doanh nghiệp, các doanh nhân cùng chí hướng.

Sáng ngày 07/09/2023, VBCI Tân Sơn Nhất (VIETNAM’S BUSINESS CONNECTION INCORPORATION) đã tổ chức thành công sự kiện chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II và ngày hội khách mời tại trung tâm hội nghị Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Cần biết - VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II

Buổi lễ chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ I - II và ngày ngày hội khách mời VBCI Tân Sơn Nhất

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 150 thành viên VBCI Tân Sơn Nhất và khách mời. Đặc biệt có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Thủy - Nhà sáng lập kiêm chủ tịch VBCI Việt Nam, và Bà La Yến - Giám đốc cấp cao VBCI Việt Nam. Ngoài ra, buổi lễ vinh dự đón tiếp sự hiện diện của các đại diện doanh nghiệp, tổ chức doanh nghiệp tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. 

Cần biết - VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II (Hình 2).

Đồng hành cùng sự kiện, VBCI Tân Sơn Nhất xin chân thành cảm ơn sự cho đi giá trị và sự đóng góp cho cộng đồng của các nhà tài trợ Kim Cương, nhà tài trợ Vàng, nhà tài trợ Bạc, nhà tài trợ Đồng và các nhà tài trợ Đồng Hành.

Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Xuân Thủy đã giới thiệu tổng quan về VBCI, những thành tựu của tổ chức và sau đó chủ trì lễ vinh danh các thành viên ban điều hành VBCI Tân Sơn Nhất nhiệm kỳ I đã có những đóng góp tích cực trong thời gian vừa qua.

Cần biết - VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II (Hình 3).

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch VBCI Việt Nam

Tại VBCI Tân Sơn Nhất, các thành viên sẽ được trao đi những giá trị quý giá, tiếp thu học hỏi kiến thức thực chiến, tôn vinh sự học và tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trong quá trình phụng sự cộng đồng. Bên cạnh đó, các thành viên còn cùng bổ trợ cho nhau trong quá trình quảng bá thương hiệu, nhân hiệu và sản phẩm, dịch vụ cho chính thương hiệu mình nói riêng và cho các thành viên khác nói chung.

Một trong những thành tựu đáng tự hào tại VBCI chính là tạo nên môi trường kết nối và gắn kết giao lưu, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong mạng lưới tổ chức. Vì vậy tại buổi lễ, VBCI Tân Sơn Nhất cũng đã vinh danh các thành viên xuất sắc trong các lĩnh vực:

1. Thành viên trao cơ hội kinh doanh nhiều nhất

2. Thành viên mời khách mời nhiều nhất

3. Thành viên có giá trị cho đi nhiều nhất

4. Thành viên có số lượng FTF nhiều nhất

Tiếp nối chương trình, bà La Yến - Giám đốc cấp cao VBCI Việt Nam, đã phát biểu chiến lược hành động nhiệm kỳ mới và đọc quyết định bổ nhiệm, giới thiệu các thành viên mới trong ban điều hành của VBCI Tân Sơn Nhất nhiệm kỳ II.

Cần biết - VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II (Hình 4).

Ban điều hành nhiệm kỳ II VBCI Tân Sơn Nhất ra mắt tại sự kiện

Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để các thành viên quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua các gian hàng trưng bày được bố trí. 

Đồng thời, tại sự kiện còn mang đến những chia sẻ, kiến thức hữu ích từ các thành viên kỳ cựu, các khách quý, diễn giả giàu kinh nghiệm về nhiều chủ đề: quản trị con người bằng tiết lý đắc nhân tâm qua sự chia sẻ 30 phút của chuyên gia đào tạo - Giảng Sư Lê Như Hiếu.

Đặc biệt, tại sự kiện còn có phần giao lưu kết nối giao thương giữa các thành viên VBCI Tân Sơn Nhất cùng các khách mời để chia sẻ, học hỏi các kinh nghiệm thực chiến trong việc điều hành doanh nghiệp và tạo ra các cơ hội kết nối kinh doanh trực tiếp, những thương vụ đầy tiềm năng.

Cần biết - VBCI Tân Sơn Nhất tổ chức buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ I - II (Hình 5).

Thành viên cộng đồng VBCI Tân Sơn Nhất và khách mời tham gia phần Matching

Trong buổi lễ chuyển giao đầy cảm xúc, ban điều hành của VBCI Việt Nam, VBCI Tân Sơn Nhất và các thành viên tổ chức, các khách mời tham dự cũng nhận được rất nhiều bài học, năng lượng tích cực, những góc nhìn chuyên sâu về kinh doanh và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công và hiệu quả cho thành viên VBCI Tân Sơn Nhất.

Một lần nữa VBCI Tân Sơn Nhất xin cảm ơn sự hiện diện của các khách mời, đồng thời xin chúc mừng sự vươn mình mạnh mẽ của các thành viên trong nhiệm kỳ vừa qua khi đã cùng tạo nên một cộng đồng năng động, luôn luôn tạo ra nhiều ấn tượng và giá trị để phát triển. Chúc VBCI Tân Sơn Nhất nhiệm kỳ mới hoạt động hiệu quả và sẽ ngày một lớn hơn. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm cùng quý doanh nhân, khách quý trong thời gian sắp tới.

Thu Hà