Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Ứng dụng công nghệ sản xuất sữa Freelactose mới vào sữa Ble’lait Freelactose A2 cho trẻ bất dung nạp đường Lactose

Sữa đóng vai trò quan trọng như một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, với trẻ có vấn đề về tiêu hóa như kém dung nạp hoặc không dung nạp được Lactose, việc cho trẻ uống sữa có thể gây ra các vấn đề như tiêu chảy, đau bụng, đầy hơi, ... Vì vậy giải pháp cho vấn đề này chính là sử dụng loại sữa phù hợp cho trẻ - sữa không chứa Lactose.

Sữa Freelactose là loại sữa đã được xử lý để loại bỏ đường Lactose hoặc giảm lượng Lactose xuống mức rấp thấp, nó giúp cho trẻ gặp vấn đề về khó tiêu hóa Lactose vẫn có thể tiêu thụ sữa một cách dễ dàng mà không gây ra các triệu chứng khó chịu như đau bụng, tiêu chảy hay đầy hơi.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay hầu hết các loại sữa Freelactose đều dùng công nghệ loại bỏ hoàn toàn đường Lactose - là thành phần đường chính trong sữa tạo nên vị ngọt của sữa, khiến sữa bị nhạt đi. Hơn nữa, Lactose là một loại đường đôi, khi vào cơ thể nó được phân tách thành đường đơn Glucose và Galactose để cơ thể hấp thu. Mà hai loại đường đơn này lại đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Vì vậy nhiều mẹ rất lo lắng rằng sữa Freelactose bị loại bỏ hết đường như vậy thì khi sử dụng lâu dài trẻ có bị thiếu chất?

Hiểu được nỗi lo của các mẹ, HTP Pharma đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa Ble’lait Freelactose A2 với công nghệ tiên tiến giúp các bé sử dụng sữa không đường Lactose nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện.

Ble’lait Freelactose A2 là dòng sữa kết hợp hoàn hảo sữa Freelactose và Đạm quý A2, giúp giải quyết triệt để tình trạng tiêu chảy do bất dung nạp Lactose và nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

Cần biết - Ứng dụng công nghệ sản xuất sữa Freelactose mới vào sữa Ble’lait Freelactose A2 cho trẻ bất dung nạp đường Lactose

1. Ble’lait Freelactose A2 là sữa duy nhất sử dụng công nghệ Enzym phân cắt Lactose trong sữa.

Công nghệ Enzym phân cắt Lactose là một quy trình sử dụng enzym để phân cắt phân tử Lactose thành hai thành phần đơn giản hơn là Glucose và Galactose. Enzym là một loại chất xúc tác sinh học có khả năng tăng tốc quá trình phản ứng hóa học mà không bị tiêu hủy trong quá trình đó. Trong trường hợp này, enzyme được sử dụng để tác động lên phân tử Lactose trong sữa và phân cắt nó thành hai đường đơn đường Glucose và Galactose. Quá trình này diễn ra trong quy trình sản xuất sữa Ble'lait Freelactose A2.

Việc phân cắt Lactose trong sữa không chỉ có lợi cho trẻ không dung nạp lactose hoặc có khả năng tiêu hóa lactose kém mà còn đảm bảo được tính vẹn nguyên của sữa, không làm mất chất sữa hay làm mất vị ngọt của sữa, giúp bé yêu của bạn dễ dàng sử dụng hơn, giúp não bộ của bé không bị thiếu đường, từ đó vừa giải quyết được các tình trạng tiêu hóa kém vừa giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Cần biết - Ứng dụng công nghệ sản xuất sữa Freelactose mới vào sữa Ble’lait Freelactose A2 cho trẻ bất dung nạp đường Lactose (Hình 2).

2. Ble’lait Freelactose sử dụng đạm quý A2

Bên cạnh công nghệ Enzym phân cắt Lactose, sữa Ble'lait Freelactose A2 cũng kết hợp dòng Đạm Quý A2. Đạm là một thành phần quan trọng trong sữa và cung cấp các axit amin cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của cơ thể. Đạm được chia thành nhiều dòng khác nhau, trong đó Đạm Quý A2 là một dòng đạm đặc biệt. Một số nghiên cứu cho thấy đạm A2 có khả năng tiêu hoá tốt hơn đạm A1 thông thường, giúp giảm thiểu các vấn đề tiêu hoá như đau bụng, táo bón và tiêu chảy. Việc kết hợp dòng Đạm Quý A2 trong sữa Ble'lait Freelactose A2 nhằm cung cấp một nguồn đạm dễ tiêu hoá hơn cho trẻ, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng.

Cần biết - Ứng dụng công nghệ sản xuất sữa Freelactose mới vào sữa Ble’lait Freelactose A2 cho trẻ bất dung nạp đường Lactose (Hình 3).

Để hạn chế tình trạng mua phải hàng giả & kém chất lượng, ba mẹ nên đặt mua Ble’lait Freelactose A2 tại các đơn vị cung cấp uy tín. Để được tư vấn và mua được sản phẩm Sữa Ble’lait Freelactose A2 chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 81, đường số 23, KĐT Thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mọi thông tin liên hệ: 0344.013.383

Hotline: 0344.013.383

Fanpage: Ble’lait Freelactose A2

Website: https://blelait.com/

Shopee: HTP Pharma

Tóm lại, sữa Ble’lait Freelactose A2 là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và sự phát triển của bé, đặc biệt là đối với những bé có vấn đề về tiêu hóa đường Lactose. Sản phẩm này không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ mà còn giúp cải thiện, giảm bớt các vấn đề liên quan đến bất dung nạp đường Lactose, giúp bé phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh từ những ngày đầu đời.

Thu Hà