Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Thưởng thức ASIAD đẳng cấp và khác biệt trên TV Samsung màn hình lớn

Với những chiếc TV màn hình lớn, hình ảnh và âm thanh chất lượng không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp mà còn làm tình yêu thể thao của người Việt lớn hơn theo thời gian.

ASIAD 2023 vừa khởi tranh tại Hàng Châu, Trung Quốc. Cứ mỗi sự kiện thể thao lớn diễn ra cận kề, người ta lại thường nhớ về những kỳ đại hội trước. Tại Việt Nam, cùng với những giải đấu như SEA Games hay Olympic, ASIAD là nơi được người hâm mộ mong chờ những tấm huy chương gặt hái bởi vận động viên nước nhà. Nếu năm xưa, niềm hy vọng thể Niềm hy vọng đó thể hiện ở cảnh người người nhà nhà quây quần bên chiếc TV nhỏ thì giờ đây, công nghệ đã giúp trải nghiệm thể thao "đi xa" hơn: kích thước TV ngày một lớn, xem TV cũng "sướng" hơn. Dù thế, có một điều vẫn không thay đổi: tình yêu thể thao và sự ủng hộ của người Việt dành cho tuyển quốc gia.

TV to hơn, bên nhau nhiều hơn

TV thời nay mà tiêu biểu như dòng Neo QLED, OLED hay QLED của Samsung không thay đổi cách người ta xem thể thao. Tuy nhiên, nó lại tạo nên khác biệt ở trải nghiệm, cách hưởng thụ. Điều đó như tiếp vào ngọn lửa đam mê thêm rạo rực, cuồng nhiệt. Ví dụ, nếu ngày trước trên màn hình TV nhỏ xíu, người xem sống trong không khí thể thao bằng những gì tổng thể, tạo dấu nhấn như tiếng hô của bình luận viên, đội tuyển yêu thích vừa giành thắng lợi bất chấp hình ảnh có mờ nhòe, nhỏ xíu… Ngày nay, những gì một chiếc TV màn hình cỡ lớn lên đến 98 inch như mẫu QLED 98Q80C có thể mang đến hẳn sẽ khiến bạn choáng ngợp trước những phút giây nghẹt thở hay vỡ òa trong chiến thắng.

Thưởng thức ASIAD đẳng cấp và khác biệt trên TV Samsung màn hình lớn - Ảnh 1.

Sở hữu kích thước cực lớn lên đến 98 inch, QLED 98Q80C mang đến trải nghiệm choáng ngợp, vỡ òa khi thưởng thức trận cầu thể thao đỉnh cao tại ASIAD

TV to hơn xem thích hơn là điều dĩ nhiên, tuy nhiên nếu không có những công nghệ hỗ trợ hàng đầu, thiết bị khó có thể mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người dùng. Nếu kích thước của màn hình TV được mở rộng nhưng số lượng điểm ảnh giữ nguyên, hình ảnh vẫn sẽ mờ, độ phân giải thấp và nhìn chung chất lượng hiển thị sẽ kém đi rất nhiều.

Với TV QLED hay Neo QLED - mẫu TV cao cấp của Samsung, màn hình đều sử dụng bộ xử lý Neural Quantum nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K (với QLED và Neo QLED 4K) hay 8K (với Neo QLED 8K) để người xem có thể chiêm ngưỡng hình ảnh chất lượng cao bất kể nguồn phát, tấm nền Quantum Dot đặc trưng của Samsung cho chất lượng màu sắc rực rỡ, chính xác và tương phản cao với từng chi tiết sống động. Nâng cấp AI hỗ trợ cho màn hình cực lớn cũng giúp giảm nhiễu, tăng cường độ sắc nét màu đen để mang lại hình ảnh vượt trội trên TV cỡ lớn.

Thưởng thức ASIAD đẳng cấp và khác biệt trên TV Samsung màn hình lớn - Ảnh 2.

Bộ xử lý Neural Quantum trên Neo QLED giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng cao bất kể nguồn phát

Với những người dùng tìm kiếm thiết bị có khả năng tái hiện sắc đen sâu thẳm của OLED thì những mẫu như S95B hay S95C là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Dù chỉ mới ra mắt trong 1 năm gần đây nhưng TV Samsung OLED màn hình của từ thương hiệu Hàn Quốc thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của tấm nền OLED kết hợp công nghệ Quantum Dot để hình ảnh được hiển thị với độ chính xác, trong trẻo và rực rỡ hơn.

Thưởng thức ASIAD đẳng cấp và khác biệt trên TV Samsung màn hình lớn - Ảnh 3.

TV OLED S95C đạt chứng nhận Pantone Validated, cho trải nghiệm màu sắc chân thực vượt trội

TV to hơn, hình ảnh hiển thị đẹp hơn, nhưng trải nghiệm sẽ được nâng tầm hơn với Ultra Viewing Angle - giải pháp mang đến góc nhìn rộng tối đa, đảm bảo trọn vẹn độ sáng, độ tươi của màu sắc dù người xem đang nhìn ở góc độ nào. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức trận đấu ở nhiều vị trí khác nhau, thay vì phải nhanh chân chiếm lấy vị trí đối diện như với chiếc TV năm xưa.

Công nghệ bồi đắp cho tình yêu không đổi

Một trận đấu thể thao như bóng đá thường kéo dài khoảng 1-2 tiếng, nhưng dư âm có thể còn đọng lại thậm chí vài ngày hoặc lâu hơn. Đó là bởi không chỉ hình ảnh, âm thanh cũng đóng vai trò rất quan trọng. Những thanh âm của chiến thắng, của tiếc nuối là thành tố đưa cảm xúc được thăng hoa.

Với các sản phẩm của mình, Samsung đã khéo léo tích hợp những công nghệ thực sự hữu ích như âm thanh vòm theo dõi chuyển động của hình ảnh trong phân cảnh, Dolby Atmos đem đến chất âm 3 chiều lan tỏa mạnh mẽ. Đặc biệt, công nghệ Q-Symphony đồng bộ âm thanh loa TV và loa thanh để kiến tạo không gian giải trí sống động ngay tại nhà.

Thưởng thức ASIAD đẳng cấp và khác biệt trên TV Samsung màn hình lớn - Ảnh 4.

Công nghệ âm thanh Q-Symphony kết hợp nhuần nhuyễn âm thanh TV và loa thanh, biến phòng khách không khác gì rạp phim tại gia

Những gì các dòng TV cao cấp của Samsung mang lại không chỉ bao quát dấu ấn tổng thể mà còn giúp người xem sống trong từng đường pha tranh chấp, sự ganh đua quyết liệt của các vận động viên… Tất cả là chi tiết mang theo nhịp đập thổn thức của từng sải bơi, cú sút chỉ có thể tìm thấy ở TV màn hình lớn, màu sắc sống động, độ phân giải cao và hiệu ứng hình ảnh nổi bật. Không chỉ là sản phẩm nghe nhìn đơn thuần, chiếc TV còn là người giữ lửa cho căn phòng khách, vốn thường là trung tâm của gia đình.

Trong ký ức tuổi thơ nhiều người hẳn bám rễ hình ảnh xem TV cùng các bậc cha chú trong các trận cầu thể thao mỗi kỳ ASIAD. Phần kỷ niệm đẹp không thể nào quên đó chắc cahwns sẽ không mất đi, ngược lại vừa lưu giữ vừa được nâng tầm, thăng hoa hơn khi thưởng thức màn tranh tài trong kỳ đại hội mới trên chiếc TV cao cấp Samsung.