Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Thái độ gây tranh cãi của nhà tạo mẫu tóc trẻ khi nhận xét về mẫu tóc cổ điển

Hairstyles NiNi Thảo là một chuyên gia tạo mẫu tóc tham gia trong một phóng sự về thử thách tạo kiểu tóc hiện đại và cổ điển của Mộc Ân Haircare. Được biết video phỏng vấn  này xoay quanh việc chia sẻ quan điểm của hai chuyên gia về mai tóc cổ điển và mái tóc hiện đại. Nữ chuyên gia là người tạo mẫu tóc hiện đại đã có những phát ngôn khiến cộng đồng mạng không đồng tình về việc cô ấy chê bai kiểu tóc của thập niên 70.

Cụ thể trong video phóng sự gần đây của Mộc Ân Haircare, nhà tạo mẫu tóc trẻ NiNi Thảo đã chia sẻ: “Ưu điểm để tạo nên mẫu tóc cổ điển sẽ tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam mình ở thời điểm thập niên 60 - 70, áp dụng cho việc hóa trang thành một nhân vật nào đó. Còn khuyết điểm khi tạo mẫu tóc cổ điển, cần quá nhiều dụng cụ, chỉ có những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp mới làm được, cũng không dễ áp dụng cho gương mặt của các bạn trẻ hiện nay, gương mặt dễ áp dụng cho mẫu tóc cổ điển nhất là gương mặt thon, dài sẽ tôn lên được sự kiêu kỳ của vẻ đẹp mái tóc cổ điển hơn.”

Cần biết - Thái độ gây tranh cãi của nhà tạo mẫu tóc trẻ khi nhận xét về mẫu tóc cổ điển

Cuối video, nhà tạo mẫu tóc trẻ NiNi Thảo còn khẳng định rằng mỗi thời đại, mỗi mẫu tóc đều có nét đẹp riêng của nó. Và công việc của một nhà tạo mẫu tóc là thổi hồn vào từng mẫu tóc mình tạo để mang đến cho mọi người những góc nhìn mới, những trải nghiệm về từng mẫu tóc khác nhau.

Đây là những quan điểm của nhà tạo mẫu tóc NiNi Thảo khi tham gia trong một chương trình thử thách, và cũng là những đánh giá cá nhân từ phía nữ chuyên gia và không hề có ý chê bai mẫu tóc cổ điển như cộng đồng mạng đã phản ứng.

Mong rằng, sau chương trình này nhà tạo  mẫu tóc NiNi Thảo và Andy Phan sẽ ngày càng phát triển và cống hiến nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Chi tiết liên hệ:

Cần biết - Thái độ gây tranh cãi của nhà tạo mẫu tóc trẻ khi nhận xét về mẫu tóc cổ điển (Hình 2).

Hotline: 093 216 58 57

Shopee: https://shope.ee/1qErggspHf

Website: https://mocanshop.com/

Thu Hà