Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Tặng quà cho gia đình liệt sĩ Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng quà cho gia đình liệt sĩ Trần Văn Dũng, nguyên Trưởng Công an xã Tiến Lợi đã hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Ngày 6/10, Ban Chỉ đạo tỉnh về phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và Phòng chống tội phạm, Tệ nạn xã hội tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy.

Dịp này, Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng quà cho gia đình liệt sĩ Trần Văn Dũng, nguyên Trưởng Công an xã Tiến Lợi đã hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống ma túy. 

Dân sinh - Tặng quà cho gia đình liệt sĩ Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

Trao quà của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an cho gia đình liệt sĩ Trần Văn Dũng, nguyên Trưởng Công an xã Tiến Lợi ngày 6/10. (Ảnh:TTD)

Trước đó, ngày 24/7/2020, Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ trao bằng Tổ quốc ghi công cho thượng tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi, hy sinh ngày 15/12/2018 khi đang làm nhiệm vụ.

Liệt sĩ Trần Văn Dũng (sinh năm 1965, quê quán ở Quảng Trị). Sau khi hy sinh, ông Dũng được truy phong quân hàm thượng tá.

Theo thông tin vụ án, sáng ngày 25/12/2018, Công an xã Tiến Lợi (Tp.Phan Thiết, Bình Thuận) nhận được tin có một nam thanh niên (có biểu hiện ngáo đá) đang cầm dao đe dọa người dân đi đường tại vòng xoay trên QL1, thuộc xã Tiến Lợi.

Nhận tin báo, Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi thời điểm đó, cùng hai công an viên khác là Nguyễn Anh Hiếu và Võ Văn Sang đến hiện trường. Khi đến nơi, thấy người thanh niên tay cầm dao chặn ô tô trên QL1 và gây rối, ông Dũng kêu gọi người thanh niên bỏ hung khí.

Tuy nhiên, gã thanh niên vẫn liều lĩnh lao vào các phương tiện trên quốc lộ 1A. Lúc này trung tá Dũng dùng súng bắn đạn cao su bắn một phát chỉ thiên để cảnh cáo nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục chặn xe, đe dọa người đi đường.

Dân sinh - Tặng quà cho gia đình liệt sĩ Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ (Hình 2).

Hiện trường vụ án năm 2018 (Ảnh: Đắc Phú)

Khi người này cướp xe máy của người đi đường định bỏ chạy thì bị ông Dũng ngăn cản. Nam thanh niên chạy xe đến địa phận xã Hàm Mỹ (huyện Hàm Thuận Nam, giáp ranh với xã Tiến Lợi), chạy vào sân của một công ty thì bị ông Dũng ngăn chặn và cùng đồng đội bao vây.

Bị bao vây, nam thanh niên dùng dao đâm vào ngực ông Dũng rồi bỏ chạy. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Trung tá Dũng tử vong do mất nhiều máu. Đối tượng đâm ông Dũng, được xác định là Đỗ Trung Thành (24 tuổi, quê ở tỉnh Bắc Giang), sau đó dùng dao tự đâm vào bụng mình và tử vong khi đến bệnh viện.