Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không?

Con cái là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình nhưng không phải ai cũng may mắn có được niềm hạnh phúc đó. Thấu hiểu điều này, bác sĩ Phạm Thành Sơn đã thành lập ra phòng khám Dr Thành Sơn và trở thành địa chỉ được nhiều gia đình hiếm muộn, mong con tin tưởng. Vậy phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không? Địa chỉ và giờ làm việc thế nào?

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không?

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực hỗ trợ mang thai tự nhiên. Phòng khám được ra đời trong hoàn cảnh tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng trẻ hóa và không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế để thực hiện các phương pháp hỗ trợ mang thai hiện đại.

Đến với Dr Thành Sơn bạn sẽ được thăm khám, điều trị phụ khoa và nhận hỗ trợ mang thai tự nhiên. Với phương châm “đồng hành và thấu hiểu từ tâm” nên phòng khám luôn nỗ lực mang dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng.

Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, tham gia các buổi đào tạo nhằm nâng cao tay nghề. Cùng với mô hình thăm khám 1 bác sĩ - 1 khách hàng sẽ đảm bảo có được quá trình thăm khám có kết quả tốt nhất và khách hàng luôn được chăm sóc, hướng dẫn tận tình. Tỷ lệ thụ thai và điều trị các bệnh lý phụ khoa của bạn sẽ được rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí hơn.

Cần biết - Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không?

Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và quy trình thăm khám nhanh chóng, có nhân viên hướng dẫn. Ưu tiên khách hàng đặt lịch trước, được khám đúng hẹn, không mất nhiều thời gian xếp hàng, chờ đợi.

Ngoài ra chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch và không phát sinh thêm trong quá trình nhận hỗ trợ. Do đó khách hàng có thể an tâm khi tới thăm khám mà không cần phải lo lắng về việc phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không.

Tin đồn “phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo” có đúng không?

Bên cạnh câu hỏi phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không thì có nhiều khách hàng còn bận tâm về tin đồn phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo, dịch vụ không chất lượng. Những tin đồn này có thể từ đối thủ cạnh tranh hoặc từ những khách hàng chưa hiểu hết về dịch vụ của phòng khám.

Hệ thống phòng khám Dr Thành Sơn được thành lập từ năm 2016, đến nay đã hình thành và phát triển 7 năm, giúp đỡ rất nhiều gia đình hiếm muộn, đón con yêu bằng phương pháp mang thai tự nhiên.

Mỗi một khách hàng khi đến với phòng khám đều được thăm khám, tư vấn và xây dựng phác đồ phù hợp với từng bệnh lý, mức độ và thể trạng. Hơn 4.600 gia đình trên khắp 63 tỉnh thành đã có được thiên chức làm ba, làm mẹ với nhiều tình trạng khác nhau.

Những con số được phòng khám cập nhật thường xuyên, chắc hẳn sẽ giúp bạn có được câu trả lời về tin đồn phòng khám Dr Thành Sơn lừa đảo phải không nào?

Cần biết - Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không? (Hình 2).

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn ở đâu? Giờ làm việc thế nào?

Nếu bạn còn đang bận tâm về câu hỏi phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không thì hãy đến tận nơi để trải nghiệm dịch vụ và có cái nhìn chính xác nhất về hệ thống phòng khám.

Phòng khám được tọa lạc tại địa chỉ và thời gian làm việc như sau:

- Địa chỉ: Lô 29, khu 319, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 8h - 18h tất cả các ngày trong tuần

- Các dịch vụ thăm khám: hỗ trợ mang thai tự nhiên, khám sản khoa và phụ khoa

- Tổng đài đặt lịch thăm khám: 666.9696

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn là cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động và được nhiều người tin tưởng lựa chọn thăm khám. Bạn có thể liên hệ, đặt lịch thăm khám trước với các bác sĩ. Điều này sẽ giúp thăm khám với bác sĩ yêu cầu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian thăm khám và tư vấn.

Phòng khám Dr Thành Sơn:

- Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

- Website: phongkhamdrthanhson.vn

- Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

- Hotline: 078.666.9696

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Thu Hà