Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

OpenAI thừa nhận ChatGPT và hàng loạt sản phẩm gặp sự cố ngày 21/2

Chiều 21/2, công cụ ChatGPT và hàng loạt sản phẩm của OpenAI đã tạm ngưng hoạt động trong vài tiếng.

OpenAI thừa nhận ChatGPT và hàng loạt sản phẩm gặp sự cố ngày 21/2 - Ảnh 1.

Theo trang tin Newsbytesapp, hàng loạt sản phẩm của OpenAI, trong đó bao gồm cả công cụ trí thông minh nhân tạo ChatGPT , đã bị gián đoạn trong vài giờ đồng hồ.

Công cụ theo dõi lưu lượng hoạt động của các dịch vụ trên mạng Internet DownDetector cho thấy, số lượng người dùng báo cáo gặp vấn đề kỹ thuật khi sử dụng các sản phẩm của OpenAI tăng đột biến trong chiều ngày 21/2.

OpenAI thừa nhận ChatGPT và hàng loạt sản phẩm gặp sự cố ngày 21/2 - Ảnh 2.

Cả ba sản phẩm của OpenAI gặp sự cố (phần màu đỏ) vào chiều 21/2 (Ảnh: OpenAI)

Ngay trong ngày 21/2, OpenAI đã tiến hành xử lý vấn đề kỹ thuật. Thông báo trên trang chủ, OpenAI cũng thừa nhận việc các sản phẩm của họ gặp trục trặc.

Hiện tại, các sản phẩm của công ty, trong đó có ChatGPT, đã hoạt động trở lại bình thường, chỉ có trang mạng của DALL·E vẫn còn gặp một số vấn đề.

Trước đó, người dùng gặp vấn đề trong việc truy cập vào ChatGPT, kể cả phiên bản trả phí. Một người dùng phàn nàn rằng, OpenAI từng tự tin tuyên bố ChatGPT Plus sẽ không bị ảnh hưởng nhưng giờ mới biết điều đó không đúng.

Một sản phẩm khác của OpenAI là Playground - công cụ tạo văn bản bằng AI sử dụng mô hình GPT-3 - cũng không hoạt động. Vào thời điểm gặp sự cố, trang Playground hiển thị thông báo: "Công cụ bạn yêu cầu không tồn tại hoặc đã xảy ra sự cố khi xử lý yêu cầu".