Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng giá sỉ Sabomall và bước ngoặt ngoạn mục với Sổ Bán Hàng

Sabomall đã mở một trang mới trong ngành thương mại điện tử cho chủ cửa hàng khi cung cấp giải pháp nguồn hàng giá sỉ. Sự hợp tác lần này với Sổ Bán Hàng đã đánh dấu bước phát triển vượt trội trong khâu hỗ trợ giải pháp nguồn hàng của Sabomall với kỳ vọng giúp chủ cửa hàng có thể mở rộng công việc kinh doanh

Nằm trong chiến lược phát triển đối tác và giải pháp nguồn hàng cho chủ kinh doanh, vào ngày 7/3 vừa qua đã diễn ra lễ ký kết giữa Sổ Bán Hàng – Ứng dụng quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng và SaboMall - Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng sỉ cho người kinh doanh.

Cần biết - Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng giá sỉ Sabomall và bước ngoặt ngoạn mục với Sổ Bán Hàng

Sự hợp tác giữa 2 đơn vị được xem là mang lại nhiều giá trị thiết thực và đáp ứng nhu cầu rất sát với các chủ kinh doanh trong vấn đề nguồn hàng

Các chủ cửa hàng nhỏ đang sử dụng dịch vụ của Sổ bán hàng sẽ nhận thêm được gì khi có sự tham gia của SaboMall

Được sự hậu thuẫn và đồng hành từ 1688, đầu tiên SaboMall kết nối với 1688 qua API để đồng bộ đầy đủ từ thông tin sản phẩm, review, mức giá, đánh giá shop đến tình trạng đơn hàng… giúp minh bạch hoá quá trình nhập hàng so với việc phải thông qua các đơn vị trung gian mua hộ. Tất cả sản phẩm có trên 1688 cũng sẽ được thấy trên Sabomall.com và được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ như khi khách hàng mua trên 1688.

Thứ hai, SaboMall cung cấp giao diện trải nghiệm bằng tiếng Việt - đây được xem là khâu gỡ bỏ nút thắt về ngông ngữ, giúp cho người Việt có thể tiếp cận việc nhập hàng xuyên biên giới dễ dàng hơn, công nghệ tìm kiếm bằng từ khoá, hình ảnh, link 1688 rất thân thiện và dễ dùng.

Nền tảng này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người kinh doanh, từ người mới bắt đầu đến các doanh nghiệp có kinh nghiệm. Tất cả các quy trình, từ tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, phân tích cơ hội kinh doanh trên các nền tảng Shopee, TikTok Shop, đặt hàng đến thanh toán, đều được tối ưu hóa để đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

SaboMall còn thay người dùng đứng ra tìm kiếm, đánh giá, phân loại và đàm phán mức giá của những nhà cung cấp dịch vụ thứ 3 như Vận chuyển, Uỷ thác xuất nhập khẩu, Thanh toán… giúp tối ưu chi phí nhập hàng. Đặc biệt, các chương trình Hội viên SaboMall còn giúp nhà bán có thể giảm chi phí vận chuyển quốc tế hay miễn phí chi phí vận chuyển trong nước khi đạt điều kiện.

Cần biết - Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng giá sỉ Sabomall và bước ngoặt ngoạn mục với Sổ Bán Hàng (Hình 2).

Trong hành trình tìm kiếm đối tác chiến lược, SaboMall và Sổ Bán Hàng đã trở thành “đôi bạn" đồng hành, trong đó, Sổ bán hàng đóng vai trò hỗ trợ chủ kinh doanh trong công tác vận hành và quản trị kinh doanh. SaboMall đóng vai trò giúp sức cho chủ kinh doanh để lựa chọn nguồn hàng tận gốc, giá nhập tốt, vận chuyển an toàn, nhằm tối ưu chi phí và cách thức nhập hàng. Từ đó, chủ kinh doanh chỉ cần tập trung vào việc bán hàng và phát triển quy mô, mở rộng thị trường. Các vấn đề còn lại đã có Sổ bán hàng và SaboMall hậu thuẫn.

 – Vì sao Sabomall hợp tác chiến lược cùng Sổ Bán Hàng?

Cần biết - Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng giá sỉ Sabomall và bước ngoặt ngoạn mục với Sổ Bán Hàng (Hình 3).

Được biết, Sổ Bán Hàng là ứng dụng quản lý bán hàng dễ sử dụng và có nhiều chủ cửa hàng nhỏ tin dùng nhất Việt Nam với hơn 500,000+ người dùng sau 2 năm ra mắt, với độ thích ứng và tính linh hoạt cao, ngành nghề nào cũng có thể sử dụng. Dù là kinh doanh trực tuyến hay các loại hình bán hàng trực tiếp như tạp hoá, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng thời trang, dịch vụ spa, cắt tóc,…. Điều này đã tạo nên sự tương thích đáng kể với Sabomall – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp về nguồn hàng giá sỉ có đa dạng ngành hàng, chủng loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau.

Sabomall đã mở ra một trang mới trong ngành thương mại điện tử cho chủ cửa hàng khi cung cấp giải pháp nguồn hàng giá sỉ. Sự hợp tác lần này với Sổ Bán Hàng đã đánh dấu bước phát triển vượt trội trong khâu hỗ trợ giải pháp nguồn hàng của Sabomall với kỳ vọng giúp chủ cửa hàng có thêm sự lựa chọn tối ưu về nguồn hàng và tiềm năng phát triển việc kinh doanh ngày một tốt hơn.

Thu Hà