Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong thương tâm

Ngày 10/11, tại Quảng Bình xảy ra 2 vụ đuối nước, nạn nhân là 2 học sinh đều có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 10/11, ông Hoàng Văn Ngừng, Chủ tịch UBND xã Quảng Tiên, TX. Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 em học sinh lớp 6 tử vong.

Khoảng 9h30 cùng ngày, em N.T.N.D, SN 2012, trú tại thôn Tiên Phong, xã Quảng Tiên, khi đang chơi trêu đùa cùng bạn bên bờ sông tại khu vực bến đò thì không may trượt chân ngã xuống sông.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an xã Quảng Tiên cùng với người dân tổ chức huy động lực lượng, phương tiện tham gia tìm kiếm.

Đến khoảng 10h15 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy em D. và tổ chức sơ cứu nhưng em đã tử vong.

Dân sinh - Một ngày xảy ra hai vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong thương tâm

Khu vực bờ sông, nơi cháu D. rơi xuống sông đuối nước thương tâm.

Chiều 10/11, tại khu vực cửa sông Nhật Lệ, TP.Đồng Hới, cũng xảy ra một vụ đuối nước khác khiến một nam học sinh tử vong.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Đ, SN 2008, trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới.

Vào khoảng 13h30 phút cùng ngày, Đ cùng hai người bạn đến chơi gần bờ sông Nhật Lệ thì bị trượt chân, ngã xuống nước rồi chìm dần.

Một trong hai người bạn đã tìm cách để kéo Đ lên bờ nhưng không được nên đã hô hoán người đến ứng cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng thuộc Đồn Biên phòng Nhật Lệ đã nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với người dân nỗ lực tìm kiếm. Đến 15h30 cùng ngày, em Đ được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Được biết, cả 2 trường hợp này đều có hoàn cảnh khó khăn, riêng cháu Nguyễn Minh Đ. bị tật ở chân, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sinh sống với ông nội.