Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Minh Long thắp sáng ngọn lửa truyền cảm hứng cho cộng đồng

Được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Lễ trao giải APAEA 2023, Minh Long như được thắp sáng ngọn lửa vinh quang từ sứ mệnh hướng đến sức khỏe cộng đồng trong nhiều thập kỷ qua.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Minh Long, là hành trình bền bỉ theo năm tháng để biến đất thành tinh hoa, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu gốm sứ Việt luôn đem lại lối sống tích cực và lành mạnh cho người tiêu dùng.

"Thương hiệu truyền cảm hứng" là hạng mục nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm hoặc dịch vụ truyền cảm hứng ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, được người tiêu dùng và công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ. Dựa trên 3 yếu tố: sự tử tế, sức khỏe và tính bền vững, Minh Long tự hào khi đạt được giải thưởng cao quý này.

Tại hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng", Minh Long tạo dấu ấn tốt đẹp khi có những bước đột phá trong sáng tạo mỹ thuật và kỹ thuật sản xuất, tạo nên diện mạo mới cho gốm sứ nước nhà. Từ đó, mỗi sản phẩm của thương hiệu là một "sứ giả" quảng bá nét đẹp văn hóa, đất nước, con người Việt tỏa sáng khắp năm châu. Đồng thời, gửi gắm thông điệp "Vì sức khỏe cộng đồng" từ những sản phẩm sứ thông dụng đến các vật phẩm giá trị gắn liền với sự kiện trong nước và quốc tế.

Minh Long thắp sáng ngọn lửa truyền cảm hứng cho cộng đồng - Ảnh 1.

Các sản phẩm dưỡng sinh góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường

Để làm được điều đó, Minh Long làm tốt bài toán tuyển chọn nguyên liệu. Ưu tiên phối kết và phát huy thế mạnh của các loại đất hiếm thiên nhiên, đảm bảo sự lành tính, không chứa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng hàng ngày.

Trong hoạt động sản xuất, Minh Long đáp ứng tiêu chí APEA khi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ nung một lần lửa ở nhiệt độ 1.380 độ C. Các sản phẩm hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng - kỹ thuật - mỹ thuật trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ thế giới.

Vượt qua mọi thử thách, Minh Long trở thành một phần không thể thiếu trong hàng triệu gia đình. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, mà còn là nguồn cảm hứng để mọi người thêm yêu sức khỏe của chính mình, trân quý những gắn kết từ gia đình.

Nhắc đến Minh Long, ban lãnh đạo sẽ không khoe về doanh số hay lợi nhuận. Điều duy nhất mà thương hiệu tự hào là sản phẩm góp phần vào sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, ai cũng được sử dụng gốm sứ chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Minh Long thắp sáng ngọn lửa truyền cảm hứng cho cộng đồng - Ảnh 2.

Nồi sứ dưỡng sinh giúp người tiêu dùng tìm được công cụ nấu an toàn cho sức khỏe

Với những tiêu chí bình chọn nghiêm ngặt từ APEA 2023, Minh Long còn được ghi nhận từ kết quả kinh doanh vượt trội, cùng hàng loạt hoạt động văn hóa doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.

Tất cả là động lực để Minh Long nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và thích ứng tốt với những thay đổi của thị trường. Cứ thế, thương hiệu vững vàng trải qua một năm 2023 đầy những biến động và khó khăn.

Khép lại APEA 2023, Minh Long viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng của riêng mình. Ở đó, thương hiệu tiếp tục tạo ra những sản phẩm giá trị, như một món quà ý nghĩa cho sức khỏe, bên cạnh việc lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt. Đồng thời đem lại những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng thông qua chiến lược kinh doanh hiệu quả, cùng các dịch vụ chất lượng và chương trình ý nghĩa cho cộng đồng.