Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Lợi thế khác biệt nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu - Hồ Tràm

Kết nối khu vực hoàn thiện với các công trình hạ tầng giao thông trọng điểm như Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cầu Phước An và đường ven biển ĐT 994, cao tốc kết nối khu vực Bến Lức - Long Thành, sân bay quốc tế Long Thành đang được thi công hoàn thiện, tạo động lực phát triển của BĐS Bình Châu - Hồ Tràm.

Bình Châu - Hồ Tràm hưởng lợi lớn từ bứt phá hạ tầng giao thông khu vực

Xác định rõ tầm quan trọng của hạ tầng giao thông trong việc phát triển du lịch, trong những năm qua Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã và đang tập trung nguồn lực phát triển đồng hộ hạ tầng kết nối khu vực. Hiện nay, trên địa bản tỉnh đang có các dự án trọng điểm gồm dự án cầu Phước An, dự án thành phần 3 tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và đường ĐT 944.

Theo tính toán, với tiến độ như hiện nay, cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu (dự án thành phần 3) đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thành tháng 9/2025, vượt kế hoạch 3 tháng. Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sau khi hoàn thành sẽ giúp giảm tải cho quốc lộ 51, có vai trò quan trọng kết nối mạng lưới giao thông liên vùng, góp phần tạo lực đẩy phát triển kinh tế, đặc biệt là du lịch phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, tương lai khi dự án cầu Phước An và đường ĐT 944 hoàn thiện và đi vào khai thác cũng góp phần gia tăng kết nối cho các địa phương trong Tỉnh.

Bên cạnh đó, một dự án trọng điểm khác là cao tốc Bến Lức - Long Thành khi hoàn thành sẽ góp phần kết nối Đông Nam bộ với đồng bằng sông Cửu Long, tạo hành lang Đông - Tây từ đó đưa du khách từ miền Tây đến với Bình Châu - Hồ Tràm nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dự án sân bay Long Thành cũng là điểm cộng sáng giá cho thị trường du lịch Bình Châu - Hồ Tràm trong tươi lai. Nơi đây dự kiến sẽ đón một lượng lớn du khách khắp 5 châu khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, mở ra thêm một cánh cửa kết nối quốc tế cho du lịch địa phương.

Bên cạnh lợi thế vị trí kết nối hoàn hảo, Bình Châu - Hồ Tràm đồng thời còn hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên trong lành hiếm có. Nơi đây sở hữu một hệ sinh thái thiên nhiên đặc sắc và kỳ vĩ, địa hình tự nhiên đa dạng độc đáo. Nơi đây hội tụ mọi điều kiện để phát triển xu hướng nghỉ dưỡng xanh, gần gũi thiên nhiên trên trên toàn thế giới và hoàn toàn xứng đáng để trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng tầm vốc quốc tế.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu

Nổi bật trên thị trường Bình Châu - Hồ Tràm, tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona Bình Châu thừa hưởng mọi ưu thế cảnh quan thiên nhiên, vị trí chiến lược và được kiến tạo với triết lý khác biệt.

Toạ lạc trên cung đường ven biển tỷ đô, dự án hưởng trọn lợi thế thiên nhiên bao gồm rừng nguyên sinh, sông, hồ và biển ấn tượng. Đặc biệt, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu còn kết nối rừng đước "trăm tuổi" quý hiếm, đóng vài trò quan trọng trong điều hoà nguồn nước, nơi cư trú cho các loài động thực vật, bảo vệ và ngăn chặn gió bão, chống xói mòn bờ biển...Ngoài ra, từ đây du khách dễ dàng đến với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu rộng hơn 11.000 ha, được ví như "lá phổi xanh" của vùng Đông Nam Bộ, suối nước nóng Bình Châu…Điều này mở ra cho cư dân và du khách không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên thuần khiết.

Lợi thế khác biệt nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu - Hồ Tràm- Ảnh 1.

Pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng đảm bảo là một trong những ưu thế khác biệt của Wyndham Grand Lagoona Bình Châu

Sắc màu trải nghiệm tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đến từ nhiều tiện ích như nhà hàng, khu công viên, BBQ Garden, hồ bơi trung tâm, lối đi bộ xuyên rừng, bến thuyền kayak, gym, spa, bar…

Ngoài ra, du khách còn được khám phá văn hoá, ẩm thực địa phương qua nhiều chương trình trải nghiệm độc đáo. Tất cả tạo nên bức tranh nghỉ dưỡng đa sắc màu cho du khách mọi lứa tuổi, xứng đáng là ngôi nhà nghỉ dưỡng bình yên, nơi trở về tái tạo năng lượng bên những người thân yêu.

Đặc biệt, Wyndham Grand là đơn vị quản lý vận hành sẽ đảm bảo mọi dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân và du khách. Từ đó, cho thấy một triết lý kiến tạo khác biệt của Chủ đầu tư Đạt Gia với Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, nơi gia chủ được kết nối hoàn toàn với thiên nhiên, văn hoá, tiêu chuẩn quốc tế.

Lợi thế khác biệt nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu - Hồ Tràm- Ảnh 2.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang giới thiệu đa dạng các dòng sản phẩm với lợi thế khác biệt

Tiến độ xây dựng và pháp lý đồng thời cũng là thế mạnh của Wyndham Grand Lagoona Bình Châu. Hiện nay dự án đang bàn giao một số biệt thự ở giai đoạn trước đó đến các gia chủ. Tất cả đều có pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài, sổ riêng từng căn, vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa là di sản truyền đời luôn gia tăng giá trị theo thời gian.

Hiện nay, dự án mang đến đa dạng các dòng sản phẩm từ Lagoona Shop Villa khai thác mạnh yếu tố kinh doanh đến Park Villa, Gardenia Villa và Oceania Villa, có thiết kế hiện đại cùng diện tích linh hoạt, cho gia chủ nhiều lựa chọn vận hành khai thác trong tương lai.

Đón đầu chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Châu - Hồ Tràm, cơ hội đang mở ra cho những chủ nhân tinh hoa tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu. Hiện nay, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang được phân phối bởi 4 đại lý phân phối chiến lược gồm: Đông Tây Land, ERA Vietnam, Vietnam Groove, Liên minh Premium & Double Green Property cùng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Theo chủ đầu tư dự án, hiện các khách hàng lựa chọn sở hữu sản phẩm tại dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ được nhận tất cả các ưu đãi sau nếu thoả điều kiện và được trừ vào giá bán.

Theo đó, khách hàng đặt mua sớm trước ngày 25/4/2024 được tặng 200 triệu đồng/căn, booking sau ngày 25/4/2024 được tặng 150 triệu đồng/căn. Đặc biệt, tặng ngay voucher nội thất trị giá 1,5 tỷ đồng/căn cho các sản phẩm bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện thô (áp dụng cho 50 căn đầu tiên trong các đợt mở bán).

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên đối với các căn đơn lập dãy E, F theo tiêu chuẩn hoàn thiện Wyndham Grand trị giá 1,5 tỷ đồng/căn (áp dụng cho 10 căn đầu tiên đợt mở bán). Khách hàng đồng thời còn hưởng ưu đãi theo lịch thanh toán chuẩn và nhanh dành cho khách hàng (3%-5%-7%-9%) và được miễn phí quản lý lên đến 24 tháng.

Xem thêm thông tin tại: https://wyndhamgrand.lagoonabinhchau.com/

Hotline: 090 938 22 66

Chính sách bán hàng này được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 22/3/2024 đến khi có thông báo mới.