Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.

LG Objet Collection chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023 và nhận giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK. Tiến thêm một bước để giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt này đến người tiêu dùng Việt, ông lớn điện tử Hàn Quốc đem không gian nghỉ dưỡng, kết hợp trải nghiệm sản phẩm này đến Flamingo Đại Lải Resort hôm 27/3 với tên gọi LG Objet House.

Tại căn hộ được thiết kế đặc biệt này, người dùng có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm, sử dụng thực tế các sản phẩm thuộc bộ sưu tập LG Objet Collection một cách tự nhiên, chân thực nhất.

Tại mỗi căn phòng, các sản phẩm sẽ được kết hợp một cách hài hòa, khéo léo với không gian nội thất, tôn vinh phong cách cá nhân của gia chủ và vẫn tận dụng được sự hiện đại, tiện nghi của thiết bị LG.

LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền- Ảnh 1.

Máy lọc không khí dạng tháp LG PuriCare Alpha tại phòng khách.

LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền- Ảnh 2.

Không gian làm việc

LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền- Ảnh 3.

Trải nghiệm tủ lạnh Objet Instaviewgiá 41,99 triệu đồng.

Chẳng hạn tại phòng khách, người dùng sẽ thấy chiếc máy lọc không khí LG PuriCare Alpha đặt cạnh TV như một món đồ trang trí nhưng sở hữu hiệu suất lọc tốt bậc nhất thị trường cho căn phòng với diện tích có thể lên đến 100 m2, hay chiếc máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture như một chiếc bàn trà nhỏ, vừa lọc không khí lại có thể sạc cho smartphone…

Trong khi đó, phòng ngủ trang bị chiếc TV OLED Pose như một bức tranh trang trí đầy tính nghệ thuật, tủ chăm sóc quần áo Objet Styler còn phòng bếp là nơi đặt tủ lạnh Objet Instaview với mặt tràn viền, tính năng gõ 2 lần để hiển thị xuyên thấu bên trong…

Các sản phẩm khác như tháp giặt sấy LG WashTower (máy giặt, sấy được thiết kế liền khối, có thể hoạt động song song hoặc tách biệt), máy hút ẩm Dual Inverter vv… cũng đều thuộc phân khúc cao cấp với hiệu suất cao, độ an toàn tối đa và thiết kế đẹp mắt, phù hợp với từng không gian của căn nhà.

Tất cả thiết bị này đều có thể kết nối, điều khiển bằng ứng dụng LG ThinQ trên smartphone để tạo nên 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh, đúng chuẩn smarthome.

LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền- Ảnh 4.

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc kinh doanh và marketing LG Electronics Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tạo ra không gian Objet House, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc kinh doanh và marketing LG Electronics Việt Nam cho biết: “Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Objet đều được bày bán tại các siêu thị điện máy nhưng tại các nơi này, người dùng khó có thể trải nghiệm một cách đầy đủ như một hệ sinh thái.

Ông Song Ikhwan cũng khẳng định sẽ tiếp tục đưa Objet House đến nhiều địa phương khác để mở rộng cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng.