Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế

Trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập của phòng khám Nhất Nam Y Viện, đội ngũ bác sĩ của phòng khám đã có buổi làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế về việc lưu giữ và làm tỏa các giá trị y học của thái y viện triều Nguyễn.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện được thành lập và chính thức hoạt động vào ngày 30/03/2019. Phòng khám được dậy dựng theo định hướng, sứ mệnh kế thừa và lan tỏa các giá trị của thái y viện triều Nguyễn. Các giải pháp điều trị tại phòng khám được nghiên cứu từ các tài liệu y lý và bài thuốc của thái y viện triều Nguyễn dùng trong điều trị.

Trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám, đoàn công tác gồm các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã có buổi làm việc với hội đông y tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cần biết - Kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế

Đoàn công tác Nhất Nam Y Viện và hội đồng Hội Đông y Thừa Thiên Huế

Trong buổi làm việc, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và thầy thuốc ưu Tú, bác sĩ Lê Phương đại diện phòng khám Nhất Nam Y Viện đã giới thiệu về phương hướng hoạt động của phòng khám. Ngoài ra, đoàn công tác cũng chia sẻ định hướng muốn tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm các tài liệu của thái y viện triều Nguyễn và ứng dụng các phương thuốc để hoàn thiện giải pháp điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Đại diện bên phía hội Đông y Thừa Thiên Huế các hội đồng chủ tịch  và các lương y uy tín tại Huế. Chủ tịch hội Đông y Thừa Thiên Huế bà Đặng Thị Mai Hoa đã chia sẻ với đoàn công tác của Nhất Nam Y Viện về định hướng trong nghiên cứu, sưu tầm, phục dựng các tài liệu và giá trị y học của thái y viện triều Nguyễn của hội và các tổ chức, ban ngành tại Thừa Thiên Huế.

Các lương y, bác sĩ cũng chia sẻ rất các tài liệu y lý của thái y viện triều Nguyễn đã được Hội đông y sưu tầm, biên dịch và nghiên cứu. Rất nhiều bài thuốc, cuốn sách và đề tài nghiên cứu về thái y viện triều Nguyễn đã được Hội đông y Thừa Thiên Huế chia sẻ trong buổi làm việc với các bác sĩ Nhất Nam Y Viện.

Từ năm 2020 - 2023 Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức rất nhiều các hội thảo, dự án liên quan đến chương trình sưu tâm và phục dựng y học của thái y viện triều Nguyễn. Định hướng phát triển này được hội đông y chia sẻ với Nhất Nam Y Viện để cùng thống nhất hướng tới lan tỏa và ứng dụng tốt các giá trị của y học cung đình triều Nguyễn.

Cần biết - Kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế (Hình 2).

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trao đổi với Hội Đông y Thừa Thiên Huế

Đại diện bên phía Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng chia sẻ sâu về định hướng của phòng khám trong việc nghiên cứu, ứng dụng và lan tỏa các giá trị của y học thái y viện triều Nguyễn trong điều trị. Khẳng định trong suốt 5 năm học động đội ngũ bác sĩ của phòng khám luôn không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện các giải pháp điều trị từ những bài thuốc quý của thái y viện.

2 bên cũng đi đến những thống nhất trong hỗ trợ cùng ứng dụng và lan tỏa nhiều hơn những bài thuốc, giải pháp chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng của thái y viện trong điều trị bệnh.

Kết thúc buổi trao đổi Hội đông y đã tặng cho Nhất Nam Y Viện nhiều tài liệu đã được sưu tầm của thái y viện, đặc biệt là cuốn sách vừa được xuất bản là Thái y viện triều Nguyễn - Lịch sử và triển vọng phát triển . Đây là cuốn tài liệu mới, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện có thể tiếp tục nghiên cứu và điều chỉnh thêm trong các giải pháp tại phòng khám nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Cần biết - Kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế (Hình 3).

Đoàn Nhất Nam Y Viện dâng hương tại miếu Tiên y

Cũng trong chuyến làm việc này, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã đến dâng hương tại Miếu Tiên Y - nơi thờ tự các vị danh y, ngự y lớn của nền y học cổ truyền. Lễ dâng hương tưởng nhớ và biết ơn đến những đóng góp của các danh y, ngự y, thái y cho y học cổ truyền đất nước.

Chuyến công tác, làm việc cùng hội đông y Thừa Thiên Huế của các bác sĩ phòng khám Nhất Nam Y Viện đã đạt được những mục tiêu rất lớn. Rất nhiều các tài liệu quý của thái y viện triều Nguyễn đã được các lương y, thầy thuốc của hội đông y chia sẻ. Định hướng về ứng dụng y học thái y viện trong thăm khám, chữa bệnh hướng tới nâng cao hiệu điều trị y học cổ truyền được thống nhất.

Cần biết - Kỷ niệm 5 năm thành lập phòng khám Nhất Nam Y Viện làm việc với hội đông y Thừa Thiên Huế (Hình 4).

Các bác sĩ Nhất Nam Y Viện họp bàn các giải pháp điều trị

Với những giá trị được chia sẻ trong chuyến công tác đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện có thêm những tài liệu quý để cải tiến các giải pháp, dịch vụ tại phòng khám. Nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho sức khỏe, phòng khám Nhất Nam Y Viện xây dựng các dịch vụ từ điều trị dùng thuốc, trị liệu y học cổ truyền kết hợp với dinh dưỡng. Tất cả dịch vụ đều tuân theo quy tắc nghiêm ngặt mà thái y viện triều Nguyễn ứng dụng trong điều trị và chăm sóc sức khỏe cho vua chúa.

Giới thiệu phòng khám Nhất Nam Y Viện

Là phòng khám y học cổ truyền được Sở y tế Hà Nội cấp phép số 189/HNO-GPHĐ và chính thức đi vào hoạt động ngày 30/03/2019.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh gồm:

- Khám bệnh bằng y học cổ truyền

- Hỗ trợ điều trị bệnh sinh lý nam

- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi

- Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm da, mề đay, mẩn ngứa, mụn, nám tàn nhang…

- Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, đại tràng,…

- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đau khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,…

- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan

- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến,…

- Các dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,…

Phòng khám tọa lạc tại Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Với cơ sở khám, chữa bệnh khang trang, các phòng thăm khám, trị liệu được kiểm định rõ ràng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm như:

- Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên trưởng khoa Nội, bệnh viện YHCT Trung ương.

- Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương - Nguyên phó giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Tây.

- Bác sĩ y học cổ truyền Trần Hải Long

Thông tin liên hệ phòng khám:

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 092 842 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Xem thêm: Các dịch vụ điều trị tại phòng khám y học cổ truyền Nhất Nam Y Viện

Thu Hà