Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

iPhone 14 Pro và Pro Max gặp sự cố màn hình nghiêm trọng

Nhiều người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max chia sẻ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc về tình trạng lưu ảnh màn hình khi sử dụng tính năng Always on Display.

iPhone 14 Pro và Pro Max gặp sự cố màn hình nghiêm trọng - Ảnh 1.

Theo báo cáo từ GizChina, một số người dùng cho rằng, ngay cả khi điện thoại đã tắt màn hình, hiện tượng lưu ảnh vẫn tồn tại. Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy rõ hình nền màn hình khóa của iPhone và thời gian hiển thị trong ứng dụng WeChat.

Được biết, tình trạng này xuất hiện rõ nhất ở xung quanh khu vực Dynamic Island - phần khuyết trên màn hình của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, nơi chứa camera selfie và hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID của thiết bị.

Theo GizChina, sự cố lưu ảnh được ghi nhận thường xuyên hơn khi người dùng sử dụng 2 ứng dụng đồng thời với Dynamic Island.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max gặp phải tình trạng trên.

Cách đây không lâu, nhiều người dùng iPhone 14 Pro đã phản hồi về việc gặp phải lỗi màn hình xanh. Theo đó, những vết sọc ngang màu xanh hoặc vàng sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên màn hình iPhpne trước khi biến mất vài giây sau khi máy được bật.

Theo khuyến cáo của Apple, khi gặp phải sự cố này, người dùng cần nhanh chóng liên hệ với các trung tâm bảo hành chính thức của hãng để được hỗ trợ.