Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Học ông Tấn cách dùng Ích Thận Vương Platinum để giảm tiểu đêm, đau lưng do suy thận

“Từ ngày dùng Ích Thận Vương Platinum đến nay khoảng 2 tháng, bệnh tiến triển tốt thì tôi không phải phiền hà đến con cái nữa, vui vẻ lên rất nhiều” - ông Nguyễn Trung Tấn (sinh năm 1958, ở xóm Hợp Tiến, xã Khánh Hợp, Nghi Lộc, Nghệ An - SĐT: 0392.678.104) chia sẻ.

Bất ngờ phát hiện mắc suy thận kèm nhiều bệnh lý khác

Khoảng 5-6 năm trước, trong 1 lần đi khám sức khỏe, ông Tấn phát hiện ra mình mắc nhiều bệnh lý. Ông nói: “Tôi đi khám thì huyết áp bình thường, không mỡ máu, không gút mà bị tiểu đường với cả viêm gan siêu vi trùng. Tiểu đường thì người ta cho thuốc tiêm ngày 2 lần, lâu lâu có thuốc gan nhưng gần đây cắt thuốc gan rồi. Tôi dùng nhiều thuốc thì thấy hiện tượng đau dạ dày, rồi chán ăn. Hồi đó tôi sụt cân nhiều lắm. Mấy tháng trước tôi đi khám lại ở trên bệnh viện huyện thì phát hiện thêm bệnh suy thận”.

Sức khỏe - Học ông Tấn cách dùng Ích Thận Vương Platinum để giảm tiểu đêm, đau lưng do suy thận

Ông Tấn nhớ lại quãng thời gian phát hiện bệnh suy thận

Thời điểm phát hiện ra bệnh suy thận cũng là lúc ông Tấn thấy cơ thể bắt đầu có những thay đổi lạ, sức khỏe suy giảm nhiều. Ông kể: “Khi biết tin bị bệnh suy thận là tôi thấy người khác hẳn. Trước ngủ một mạch đến sáng mà giờ phải dậy đi tiểu đêm 4-5 lần, nhiều hôm cứ 30 phút lại dậy đi vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi già. Buổi sáng dậy lao động, cho gà cho lợn ăn thì thắt lưng đau rút. Nó gò xuống đau lắm. Những công việc bình thường như ngày xưa là không làm được, chỉ làm mấy việc nhẹ thôi mà cũng thấy khó khăn. Tôi còn thường xuyên bị tê tay, tê chân, hoa mắt, chóng mặt, người vô cùng mệt mỏi. Nói chung là mắc cái bệnh này, tôi cảm thấy rất buồn phiền, tư tưởng không thoải mái, nghĩ mình làm ảnh hưởng, phiền hà đến vợ con. Lúc đó thực sự là không muốn đi đâu, chỉ nằm ở nhà”.

May mắn biết đến Ích Thận Vương Platinum hỗ trợ điều trị suy thận

Tình cờ một lần xem chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh Truyền hình Nghệ An, ông Tấn thấy PGS.TS.BS Hồ Bá Do đưa ra lời khuyên cho người suy thận là nên sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương Platinum. Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn, không có tác dụng phụ, dùng được lâu dài mà không gây tương tác khi dùng cùng với các thuốc điều trị bệnh lý khác như tiểu đường, viêm gan. Đặc biệt, có rất nhiều người bị bệnh suy thận giống như ông đã dùng sản phẩm thấy có hiệu quả. Không chần chừ, ông quyết định đặt mua sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương Platinum về sử dụng.

Sức khỏe - Học ông Tấn cách dùng Ích Thận Vương Platinum để giảm tiểu đêm, đau lưng do suy thận (Hình 2).

Ông Tấn tin dùng sản phẩm Ích Thận Vương Platinum cho người suy thận

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Ích Thận Vương Platinum, ông Tấn đã thấy những chuyển biến tích cực. Ông vui mừng chia sẻ: “Tôi đặt mua 1 tháng là 4 lọ, ngày 4 viên, chia 2 lần. Từ ngày tôi uống Ích Thận Vương Platinum đều đặn cảm thấy trong người khỏe ra, đỡ đau lưng nhiều. Giờ cũng không thấy bị choáng, hoa mắt, chóng mặt nữa. Gần đây tôi đi khám thấy bệnh tiểu đường cũng ổn định, tăng cân trở lại. Tiểu đêm thì thỉnh thoảng đi 2-3 lần/đêm thôi. Tư tưởng thoải mái nên tôi cũng hay đi gặp gỡ bạn bè, chứ không ru rú ở nhà như trước”.

Nhận thấy những ưu điểm của sản phẩm Ích Thận Vương Platinum đối với người bị suy thận, ông Tấn không ngần ngại chia sẻ cho nhiều người cùng biết. Ông hào hứng nói: “Ích Thận Vương Platinum dùng tốt thôi, không có vấn đề gì cả. Đi giao lưu với bạn bè tôi cũng giới thiệu. Tôi xin cảm ơn chương trình truyền hình, cảm ơn giáo sư đã tư vấn sản phẩm Ích Thận Vương Platinum mang lại cuộc sống bình thường cho bản thân tôi và gia đình. Tôi khuyên mọi người bị suy thận như tôi thì nên dùng Ích Thận Vương Platinum giúp ngăn bệnh tiến triển, đỡ rất nhiều”.

Sức khỏe - Học ông Tấn cách dùng Ích Thận Vương Platinum để giảm tiểu đêm, đau lưng do suy thận (Hình 3).

Bệnh suy thận được cải thiện, ông Tấn đã quay trở lại cuộc sống bình thường

Khi sử dụng Ích Thận Vương Platinum, ông Tấn tâm đắc nhất là sản phẩm không hề có tác dụng phụ và không gây tương tác với các loại thuốc khác mà ông đang dùng. Giờ đây, khi sức khỏe đã cải thiện, ông Tấn vẫn kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương Platinum mỗi ngày để ngăn bệnh suy thận tiến triển nặng thêm. Đặc biệt, chế độ dinh dưỡng hàng ngày ông cũng rất chú ý, kết hợp tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần thoải mái để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Ích Thận Vương Platinum - Dùng cho người suy thận, chạy thận

Sản phẩm Ích Thận Vương Platinum mà ông Tấn và nhiều người bị suy thận khác sử dụng hiệu quả có thành phần chính là dành dành, kết hợp với các thảo dược quý khác như cao đậu đen, cao hà thủ ô đỏ, dihydroquercetin và gấp đôi hàm lượng coenzyme Q10 được bào chế theo công nghệ lượng tử hiện đại, giúp loại bỏ tồn dư chất bảo vệ thực vật, gia tăng hàm lượng hoạt chất, giữ được mùi hương thơm của dược liệu.

Do đó, sử dụng Ích Thận Vương Platinum giúp thận tăng khả năng đào thải các chất độc ứ đọng ra ngoài cơ thể; Phòng ngừa, cải thiện chức năng thận; Hỗ trợ điều trị, làm chậm tiến trình suy thận, giảm nhu cầu chạy thận ở người suy thận giai đoạn cuối; Ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những yếu tố nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận,...

Bên cạnh đó, Ích Thận Vương Platinum còn giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho cơ thể, cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu. Sản phẩm phù hợp với người bị suy thận ở mọi giai đoạn từ độ 1 đến độ 5, kể cả khi đã lọc máu, ghép thận hoặc người muốn phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh. Liều dùng sẽ là 4-6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Sức khỏe - Học ông Tấn cách dùng Ích Thận Vương Platinum để giảm tiểu đêm, đau lưng do suy thận (Hình 4).

Ích Thận Vương Platinum là sản phẩm cho người suy thận được tin dùng

Sản phẩm được đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học trên toàn quốc. Cụ thể:

- Hội thảo “Chiến lược trong điều trị suy thận” tại Bệnh viện Bạch Mai năm 2010 với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Nguyên Khôi - Nguyên Trưởng khoa Thận nhân tạo Bệnh viện Bạch Mai và đông đảo giáo sư, bác sĩ tại các bệnh viện ở Hà Nội.

- Hội thảo Thông tin cập nhật về chẩn đoán và điều trị suy thận mạn tại TPHCM năm 2010 với sự tham dự của PGS.TS. Vũ Đình Hùng, Nguyên Phó Chủ tịch Hội Niệu - Thận học TP. Hồ Chí Minh cùng các GS, BS đầu ngành trong lĩnh vực y dược và các bác sĩ trên địa bàn TPHCM.

Theo khảo sát của VN-Economy, có tới 92,9% người dùng hài lòng về hiệu quả giảm triệu chứng phù nề, đau lưng, tiểu đêm, tiểu bọt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt của Ích Thận Vương Platinum. Hãy kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương Platinum giúp giảm triệu chứng suy thận hiệu quả hơn!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Khánh Vy