Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Hoạt chất Eriomin® hoạt chất đột phá giúp hạ và duy trì đường huyết ổn định dài lâu

Hoạt chất Eriomin® là hoạt chất đột phá nhất hiện nay trên thế giới được chiết xuất từ quả chanh vàng đã được y học ứng dụng nhiều trong việc hạ và duy trì đường huyết ổn định lâu dài. Hơn thế nữa, hoạt chất Eriomin® còn giúp hạn chế tình trạng biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường gây ra.

Cần biết - Hoạt chất Eriomin® hoạt chất đột phá giúp hạ và duy trì đường huyết ổn định dài lâu

Eriomin® là hỗn hợp các flavonoid tinh khiết từ quả chanh vàng, nguyên liệu được sản xuất độc quyền bởi Ingredient by Nature (IBN). Hoạt chất đã được nghiên cứu lâm sàng có tác dụng vượt trội hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Kết quả nghiên cứu cho thấy việc bổ sung Eriomin® giúp nâng cao khả năng dung nạp đường Glucose và giải quyết thành công tình trạng tiền tiểu đường, tăng sự nhạy cảm của Insulin tới từng tế bào của tuyến tụy. Đồng thời, nhờ có Eriomin® người bệnh tiểu đường duy trì mức đường huyết ở ngưỡng an toàn, kiểm soát các phản ứng viêm tốt giúp vết thương chóng lành. Mặt khác, hoạt chất này còn giúp các tế bào khỏe mạnh hơn thông qua việc tăng hoạt động chống oxy hóa.

Sữa hạt tiểu đường Emysure – sản phẩm sữa hạt mới nhất tại Việt Nam ứng dụng hoạt chất Eriomin® tốt cho người bệnh tiểu đường

Sữa hạt tiểu đường Emysure là sữa hạt mới nhất tại Việt Nam có chứa hoạt chất này, mang lại hiệu quả vượt trội cho người mắc bệnh tiểu đường. Giúp làm chậm quá trình chuyển hóa tinh bột, hạn chế tình trạng đường huyết bị tăng đột biến sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, Eriomin® còn giúp tăng độ nhạy của tế bào với Insulin, giúp đường huyết ổn định lâu dài. 

Ngoài sự hỗ trợ của Eriomin®, trong sữa hạt tiểu đường Emysure còn có Crominex 3+ được chiết xuất từ quả me rừng giúp phục hồi tuyến tụy nhanh chóng, sản sinh ra các Insulin tự nhiên giúp cải thiện chỉ số đường huyết luôn ở mức an toàn, tránh các bệnh nguy hiểm do biến chứng tiểu đường gây ra.

Sữa tiểu đường Emysure với công thức tiên tiến không chỉ giúp kiểm soát đường huyết tốt. Mà với hệ dưỡng chất đặc biệt được chiết xuất 100% đạm thực vật từ các loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể người dùng khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch. Các loại hạt như sachi, óc chó, methi, hạnh nhân...rất ít đường và không chứa Cholesterol còn giúp hỗ trợ làm giảm chất béo xấu, tăng cường chức năng của não bộ, tốt cho hệ tim mạch. Đồng thời trong hạt methi có chứa axit amin 4 - hydroxy - isoleucin, galactomannan kích thích sự tiết Insulin giúp hỗ trợ hạ, ổn định đường huyết. 

Cần biết - Hoạt chất Eriomin® hoạt chất đột phá giúp hạ và duy trì đường huyết ổn định dài lâu (Hình 2).

Trong sữa hạt tiểu đường Emysure còn chứa 26 Vitamin và khoáng chất, cùng với lượng Omega 3 - 6 - 9 dồi dào giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Từ đó, hạn chế tình trạng hoa mắt, chóng mắt, mờ mắt, sụt cân...Nhờ vậy, sức khỏe người dùng được cải thiện toàn diện.

 Với thành phần từ tự nhiên kết hợp cùng các hạt cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên hương vị của Emysure ngọt thanh, bùi thơm, dễ uống. Các nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật lành tính với người dùng. Bởi vậy, sản phẩm phù hợp với mọi khẩu vị của người Việt Nam, không chỉ tốt cho người bệnh tiểu đường mà còn phù hợp với cả người ăn chay, người bị bệnh huyết áp, tim mạch.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ILIBEAUTY COSMETICS VĨNH PHÚC

Địa chỉ: Thôn Lạc Trung, xã Trung Nguyên, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Sản xuất tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT NATURE MADE

Địa chỉ: Số 277 Đường Đào Cam Mộc, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://www.emysure.com/home

XUẤT XỨ: VIỆT NAM

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà