Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Giải pháp bảo hiểm của FPT Software giảnh giải Vàng tại Asia-Pacific Stevie Awards 2024

Mới đây, FPT Software xuất sắc giành thứ hạng cao nhất của Giải thưởng Stevie® với giải pháp Bảo hiểm Confidon, khẳng định năng lực của Công ty trong việc cung cấp các giải pháp dịch vụ công nghệ cao tới khách hàng toàn cầu.

Cụ thể, FPT Software đã được vinh danh thứ hạng Vàng ở hạng mục Đổi mới sáng tạo trong chuyển đổi số. Năm nay, giải thưởng Asia-Pacific Stevie Awards thu hút sự tham gia của hơn 1.000 đề cử trong nhiều lĩnh vực tới từ 29 quốc gia trong khu vực. Hội đồng Giám khảo gồm hơn 150 nhà quản lý, chuyên gia trên khắp thế giới đã tham gia đánh giá, chấm điểm công khai để lựa chọn ra những đề cử xuất sắc nhất và trao giải Vàng, Bạc, Đồng.

Confidon là giải pháp bảo hiểm tiên tiến áp dụng tự động hóa thông minh thay thế cho các tác vụ thủ công. Tận dụng sức mạnh của AI, Confidon đem tới các giải pháp có thể mở rộng, tùy chỉnh và được thiết kế riêng cho hoạt động bảo lãnh, quy trình yêu cầu bồi thường và dự đoán sai sót hoàn toàn tự động. Những điều này giúp các công ty bảo hiểm tối ưu hiệu quả vận hành và dữ liệu khách hàng, giảm thiểu các rủi ro tài chính.

Ông Trương Hoàng Phúc, Giám đốc Nhóm Giải pháp Dịch vụ Tài chính tại FPT Software, cho biết: "Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong ngành bảo hiểm. Coi đây là lĩnh vực mũi nhọn, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao các tiêu chuẩn về chuyên môn kỹ thuật và khả năng cung ứng để tiếp tục đem tới cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ hàng đầu, đồng thời góp phần cải tiến bức tranh chung của ngành bảo hiểm vì lợi ích của của người sử dụng."

Bên cạnh Confidon, FPT Software cũng có đa dạng các giải pháp đầu cuối khác dành riêng cho lĩnh vực này, có thể mở rộng và tùy chỉnh, chẳng hạn như ứng dụng tự phục vụ cho người dùng, dịch vụ xử lý thanh toán, phát hành bảo lãnh và dự đoán sai sót tự động.

Giải thưởng Stevie Châu Á-Thái Bình Dương ghi nhận những đổi mới, sáng tạo trong môi trường làm việc tại 29 quốc gia khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2023, FPT Software cũng ghi danh hai giải pháp đạt giải Vàng tại Asia-Pacific Stevie Awards 2023.

Cũng trong năm 2023, giải pháp Confidon và hai giải pháp công nghệ khác bao gồm Trải nghiệm và thương mại số và SoundAI của FPT Software đã được vinh danh trong hạng mục Giải pháp công nghệ kinh doanh tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế (International Business Awards) thường niên lần thứ 20. Những chuỗi thành tích liên tiếp đã cho thấy cam kết và năng lực nổi trội của FPT Software trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cũng như tối ưu hoá vận hành trong doanh nghiệp.