Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Fit Kid Royal - Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, phòng khám dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, táo bón

Tại Viện Dinh dưỡng quốc gia, số trẻ đến khám suy dinh dưỡng vì lý do biếng ăn ở mức rất cao với tỷ lệ 45,9 – 57,7% và nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cao chủ yếu là do trẻ biếng ăn kéo dà, đặc biệt là với trẻ dưới 5 tuổii hoặc do đường tiêu hoá có hiệu quả hấp thu kém, thậm chí kém tới mức đã đưa dinh dưỡng dư thừa vào cơ thể nhưng trẻ vẫn không hấp thu được nên cân nặng vẫn tăng chậm hoặc không tăng cân.

Cần biết - Fit Kid Royal - Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, phòng khám dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, táo bón

Trung bình 54% trẻ đến khám dinh dưỡng do bị biếng ăn

Hiệu quả Vượt trội, Bé Đòi Ăn - Thêm Bữa Chỉ Sau 2 Tuần

Siêu lợi khuẩn bào tử Anh Quốc có đặc tính “trời phú” là đặc biệt “phàm ăn”, nên khi phát hiện chất dinh dưỡng sẽ tích cực xử lý, phân huỷ các chất dinh dưỡng tạo thành các đơn chất để cơ thể có thể hấp thụ được. giúp gia tăng mạnh mẽ hiệu quả hấp thu của đường tiêu hoá, khiến thức ăn được tiêu hoá nhanh & triệt để hơn. Đồng thời, tiết ra vitamin B1, B10, B11, giúp kích thích sự thèm ăn và hệ tiêu hoá khiến hệ tiêu hoá hoạt động càng thêm mạnh mẽ khiến trẻ nhanh chóng thấy đói bụng, tạo ra cảm giác thèm ăn tự nhiên nên chỉ sau 10-15 ngày, các mẹ sẽ bắt đầu thấy trẻ ăn nhanh hơn, lượng ăn nhiều hơn và thậm chí là đòi mẹ cho ăn thêm bữa chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Không chỉ giúp trẻ ăn ngonm, Fit Kid Royal còn có hiệu quả đặc biệt cao trong xử lý kém hấp thu khi siêu lợi khuẩn bào tử Anh quốc tiết ra tới hơn 150 loại enzyme tiêu hoá, đồng thời sản sinh co- enzyme NAD, là cấu phần quan trọng nhất của hơn 400 phản ứng enzyme khác nhau trong cơ thể giúp gia tăng cao hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn khiến cân nặng được cải thiện rõ rệt chỉ sau 01 tháng sử dụng, nhanh hơn rất nhiều so với 1 số biện pháp thông thường khác.

Cần biết - Fit Kid Royal - Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, phòng khám dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, táo bón (Hình 2).

Bé bắt đầu đòi mẹ cho ăn chỉ sau 2 tuần

Dùng Được Lâu Dài, Dùng Được Hàng Ngày Cho Trẻ Sơ Sinh, Trẻ Nhỏ, Mẹ Bầu

Thành phần an toàn, lành tính 100%, chỉ gồm bào tử lợi khuẩn tự nhiên và nước cất tinh khiết nên có thể dùng được lâu dài, dùng được hàng ngày, kể cả cho những đối tượng nhạy cảm nhất về sức khoẻ như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu.

Cần biết - Fit Kid Royal - Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, phòng khám dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, táo bón (Hình 3).

Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu dùng được lâu dài, dùng được hàng ngày

Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Hàng Trăm Chuyên Gia Dinh Dưỡng, Chuyên Gia Y Tế & Các Phòng Khám Dinh Dưỡng Trên Khắp 64 Tỉnh Thành Toàn Quốc

Ứng dụng bào tử lợi khuẩn trong việc xử lý bệnh hoặc các vấn đề về đường tiêu hoá đang là xu thế nổi bật nhất ngành Khoa học Y Sinh trên toàn thế giới, tiêu biểu như riêng với chủng Bacillus Subtilis đã có tổng cộng 42, 620 tài liệu, báo cáo nghiên cứu, công trình khoa học đã được xuất bản trên Thư viện Y Khoa Hoa Kỳ - NIH

Siêu lợi khuẩn bào tử Anh Quốc Fit Kid Royal là sản phẩm tiêu biểu của dòng Men vi sinh thế hệ thứ 5, là những thế hệ men vi sinh Mới nhất.

Bởi hiệu quả vượt trội trong xử lý biếng ăn, giải quyết triệt để tình trạng kém hấp thu đồng thời lại tự nhiên, lành tính nên Fit Kid Royal là lựa chọn hàng đầu của hàng trăm chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y tế cùng các Bệnh viên, Phòng khám trên khắp 64 tỉnh, thành toàn quốc.

Sự tín nhiệm cùng sự ủng hộ to lớn của cộng đồng y tế, cùng với những đánh giá đặc biệt tích cực về chất lượng sản phẩm này là thành công hiện tại của hãng H&H Global và cũng là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, phát triển để mang lại những giải pháp ngày càng tốt hơn nữa cho cộng đồng.

Cần biết - Fit Kid Royal - Lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, phòng khám dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, kém hấp thu, táo bón (Hình 4).

Sự lựa chọn hàng đầu của hàng trăm chuyên gia dinh dưỡng & phòng khám trên khắp 64 tỉnh toàn quốc

Thu Hà