Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Đồng Nai: Trao 400 học bổng “Cho em đến trường” năm học 2023-2024

Năm nay, quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ngày 23/3, Lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 20 năm học 2023 – 2024 đã được tổ chức với sự phối hợp của Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và hai doanh nghiệp Nhật Bản khác cũng đang hoạt động tại Đồng Nai.

Cần biết - Đồng Nai: Trao 400 học bổng “Cho em đến trường” năm học 2023-2024

Chương trình năm nay trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập.

Chương trình năm nay trao 400 suất học bổng cho các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập với tổng giá trị học bổng 540 triệu đồng, tăng hơn 20% giá trị học bổng so với năm trước đó.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác khuyến học. Đồng thời, ông cũng căn dặn các em học sinh được nhận học bổng cần nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống để trở thành người có ích.

Cần biết - Đồng Nai: Trao 400 học bổng “Cho em đến trường” năm học 2023-2024 (Hình 2).

Ông Võ Văn Phi - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, cho biết: “Đối với Học bổng “Cho em đến trường”, để mở rộng đóng góp hơn nữa thì không chỉ riêng Ajinomoto Việt Nam mà từ năm 2014, chúng tôi đã đồng hành với 2 doanh nghiệp Nhật Bản khác tại Đồng Nai là Công ty Kureha Việt Nam và Công ty Nippon Sanso Việt Nam cùng chung tay tổ chức học bổng.

Từ năm 2004 đến nay, đã có hơn 6.200 em học sinh ở Đồng Nai nhận được học bổng từ Chương trình Học bổng "Cho em đến trường ", với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Từ đó, các em được chấp thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình theo đuổi tri thức, ước mơ của mình và trở thành những công dân có ích cho đất nước”.

Cần biết - Đồng Nai: Trao 400 học bổng “Cho em đến trường” năm học 2023-2024 (Hình 3).

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Công ty Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004 với mục đích chia sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên con đường tìm kiếm tri thức.

Suốt 2 thập kỷ qua, quỹ học bổng đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, trao tặng hơn 6.200 suất học bổng tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đến các em học sinh tỉnh nhà. 

Những suất học bổng thuộc Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã phần nào tiếp thêm động lực, khích lệ các em học sinh vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hướng đến tương lai tươi sáng. Học bổng cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong việc đóng góp vào sự nghiệp trồng người của tỉnh nhà, ươm mầm những tài năng tương lai cho đất nước.

An Bình