Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương

Mỗi người sẽ có những định nghĩa khác nhau về sự thành công.“Nhưng đối với anh, thành công là tạo ra công việc giúp đỡ mọi người, góp phần xây dựng xã hội tiến bộ. Và đặc biệt là đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của quê hương – nơi mình cất tiếng khóc chào đời”, anh Dũng Sắc Việt chia sẻ.

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương

Chân dung vị Chủ tịch tài ba - Anh Dũng Sắc Việt

Những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang trở thành ngành nghề hot và có chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường. Và một trong những “cây đa cây đề” không thể không nhắc đến là doanh nhân Dũng Sắc Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Truss Việt Nam (TVN) kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Giải trí Sắc Việt (Sắc Việt Entertainment).

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương (Hình 2).

Nam doanh nhân Dũng Sắc Việt và hành trình quảng bá quê hương Hải Dương

Sinh ra và lớn lên tại Hải Dương - mảnh đất giao lưu trong dòng chảy kinh tế, văn hóa, lịch sử lâu đời. Thấm nhuần và hun đúc nên một nam doanh nhân giàu lòng nhân ái và tinh thần “uống nước nhớ nguồn”. Lập nghiệp và trụ vững tại mảnh đất quê hương, anh không chỉ góp phần vào việc tạo công ăn việc làm cho rất nhiều anh chị em nơi đây mà anh cũng đã góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội trong ngành tổ chức sự kiện của nước nhà.

Anh Dũng Sắc Việt là một người có niềm đam mê với bóng đá, do đó anh đã khéo léo lồng ghép giữa đam mê với công việc nhằm thỏa mãn được đam mê của bản thân và phát triển sự nghiệp. Vào tháng 8 vừa rồi, với vai trò là Chủ tịch CLB Bóng đá Event Hải Dương, anh tiếp tục tổ chức Giải bóng Đá Event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh Cup Bia Việt 2023 và là Tổng Đạo diễn đêm Gala Connected 2023. Sự kiện chính là tiếp nối thành công của Giải bóng đá Event tỉnh Hải Dương lần thứ I & Gala Connected 2022.

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương (Hình 3).

Bên cạnh sự dẫn dắt và định hướng từ anh Dũng còn có những cộng sự tâm huyết, đóng góp đặc biệt từ các anh em trong Hội Event Hải Dương như: Anh Trần Quang Dũng (Giám đốc Công ty Quang Dũng Solution - Phó trưởng ban tổ chức giải); Anh Vũ Minh Thể (Giám đốc của Công ty Minh Thể Media, đồng thời là Phó Ban Tổ Chức và Trưởng Ban Truyền Thông của chương trình); Anh Phạm Văn Thắng (Giám đốc của Công ty Ngọc Lâm); Anh Đỗ Phi Hùng (Giám đốc của Công ty Khang Sơn); Anh Vũ Ngọc Hiệu (Giám đốc của Trung tâm TCSK Hiền Mít và đồng thời là Phó Ban Tổ Chức); Anh Hoàng Văn Hùng (Phó Ban Tổ Chức và người chịu trách nhiệm biên tập nội dung chương trình); Anh Nguyễn Hùng Bôn (Phó Ban Tổ Chức và Thủ Quỹ của sự kiện). Cùng với những đơn vị truyền thông như Pam Media, Truyền Thông Hải Dương, Minh Thể Media, và sự hiện diện của phóng viên, báo chí,... Cùng với đó là những anh chị em đứng đằng sau sân khấu hỗ trợ hậu cần thầm lặng. Tất cả đã cùng đóng góp và xây dựng nên thành công của Giải bóng và Gala Connected 2023.

Giải bóng được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 22-24/8/2023 đã có 8 FC tham gia, đó là FC Event Kinh Môn, FC Event Gia Lộc, FC Event Nam Sách, FC Event Cẩm Giàng, FC Event Chí Linh, FC Event Thành Phố, FC Event Thanh Hà, FC Event Thanh Miện đều là những anh em event trong tỉnh Hải Dương. Đây là sân chơi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện bóng đá của cộng đồng những người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương (Hình 4).

Tất cả các trận từ vòng loại đến vòng chung kết trao giải và sự kiện Gala Connected 2023 đã kết nối, giao lưu, tri ân các đơn vị tài trợ, các anh em làm sự kiện nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà nói riêng và các tỉnh thành phố lân cận nói chung. Điều này cho thấy công tác truyền thông của sự kiện rất chuyên nghiệp và chỉnh chu.

Đặc biệt Gala Connected 2023 đã đem đến cho mọi người một sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại với những tiếc mục ca múa nhạc tươi vui, sôi động.

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương (Hình 5).

Sự thành công của giải đấu đã góp phần to lớn vào việc gắn kết các anh chị em trong ngành tổ chức sự kiện tỉnh nhà và là một cơ hội giúp quảng bá hình ảnh, con người mảnh đất Hải Dương thân thương.

Người ta thường nói: "Con người có thể đến nhiều nơi, nhưng chỉ có một nơi duy nhất để gọi là quê hương." Và mảnh đất Hải Dương đã chứng kiến cuộc hành trình của anh Dũng đã và đang đóng góp vào sự phát triển quê hương, trở nên tốt đẹp hơn.

Cần biết - Điểm lại những hoạt động ý nghĩa của Doanh nhân Dũng Sắc Việt hướng về quê hương Hải Dương (Hình 6).

Năm 2023 với sự thành công của Giải bóng đá Event tỉnh Hải Dương mở rộng lần thứ II - Tranh Cup Bia Việt & Gala Connected 2023, nam doanh nhân Dũng Sắc Việt định hướng trong vài năm tới sẽ mở rộng giải bóng với sự tham gia của anh em ngành sự kiện tại các tỉnh thành lân cận và rộng hơn là trên toàn Việt Nam.

Thành công và luôn giữ được cốt cách con người Hải Dương là điều mà chúng ta ngưỡng mộ ở anh Dũng Sắc Việt. Hy vọng, tương lai anh sẽ vững tâm và có những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương mình.

Thông tin chương trình được cập nhật tại: 

https://www.facebook.com/giaibongda.eventhaiduong

Nguồn ảnh: Minh Thể Media

Thu Hà