Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến

Dù chỉ là “tân binh” trong ngành trang trí nội thất, thế nhưng, Come Home nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước, do khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt

Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam

Chỉ sau gần 2 tháng khai trương tại TP.HCM, Come Home đã chính thức “Bắc tiến” và khai trương cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall West Lake Hà Nội vào ngày 15/9 vừa qua. Sự kiện vinh dự đón tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura và các đại diện Chính quyền Trung ương và Địa phương có Ông Phan Văn Chinh, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước – Bộ Công Thương, Ông Vũ Đức Quỳnh, Phó phòng Quản lý Thương mại – Sở Công Thương cùng các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Central Retail Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh, hoa hậu Ninh Hoàng Ngân cùng các đối tác của Come Home, khách mời truyền thông và đông đảo những tín đồ đam mê nội thất.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến

Ban lãnh đạo Come Home cùng các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Tập đoàn Central Retail, bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí, đơn vị sở hữu thương hiệu Come Home chia sẻ: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà cho gia đình Việt với các gói giải pháp trang trí nội thất từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Do đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Thủ đô sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà cho họ”, đại diện của Come Home nhấn mạnh.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến (Hình 2).

Các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Central Retail Việt Nam tham dự sự kiện.

Để thực hiện sứ mệnh này, các cửa hàng Come Home tại Việt Nam sẽ được tích hợp mô hình “Một điểm đến – One Stop Shopping”. Trên thế giới, mô hình “Một điểm đến” không quá xa lạ, nhưng tại Việt Nam, Come Home lại là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến (Hình 3).

Đại diện Come Home và các KOL chia sẻ tại sự kiện.

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng “One-Stop Shopping Destination” – “Mô hình một điểm đến” đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đã đặt 'tính bền vững' làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất” – ông nhấn mạnh.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến (Hình 4).

Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ.

Với mô hình “một điểm đến”, Come Home sẽ thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng bằng công cụ thiết kế nội thất trực tuyến “Room Planner” - ứng dụng thiết kế nội thất 3D độc quyền của Come Home.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến (Hình 5).

Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh tham dự sự kiện khai trương.

Vì sao Come Home được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao?

Một trong những yếu tố nổi bật của Come Home khiến người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao, đó là thương hiệu này đã tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam cùng mức giá phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng.

Cần biết - Come Home - mô hình cửa hàng nội thất độc nhất tại Việt Nam chính thức “Bắc tiến (Hình 6).

HH. Ninh hoàng ngân – KTS. Đoàn Mạnh – KOL Nguyễn Hà Linh và Bà Đinh Phương Thảo - Giám đốc Marketing Come Home.

Để hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho căn nhà của mình, Come Home đã gợi ý 3 nhóm phong cách, để khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà:

Thứ nhất là phong cách Modern International với sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Thứ hai là phong cách Modern Simplicity bắt nguồn từ Bắc bán cầu, điểm nổi bật là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. Cuối cùng là phong cách Roots mang những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại.

Và cũng tại sự kiện, đại diện Come Home cũng dành tặng 200.000.000 VNĐ (bao gồm tiền mặt và hiện vật) nhằm hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.

Bạn đọc có thể cập nhật thêm các thông tin về thương hiệu bên dưới: 

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

Thu Hà