Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

CNCTech “bắt tay” với tập đoàn Hàn Quốc phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên

Ngày 15/09/2023 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu công nghiệp Nam Bình Xuyên, Vĩnh Phúc giữa CNCTech Group và PNX Group. Sau thương vụ này, CNCTech sẽ nâng tổng quỹ đất công nghiệp của Tập đoàn tại tỉnh Vĩnh Phúc lên tới 500ha.

Chung tầm nhìn xây dựng các khu công nghiệp xanh và thông minh theo chuẩn quốc tế, PNX Group - tập đoàn bất động sản và tài chính đến từ Hàn Quốc đã "bắt tay" CNCTech Group – tập đoàn công nghiệp công nghệ Việt - hợp tác phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên (Green Park Vĩnh Phúc) trở thành một khu công nghiệp kiểu mẫu tại Việt Nam.

Giới thiệu tổng quan về KCN Nam Bình Xuyên - Green Park Vĩnh Phúc

Với 15 năm kinh nghiệm sản xuất xuất khẩu, CNCTech đã tạo ra những sản phẩm hạ tầng công nghiệp có nhiều giá trị gia tăng khác biệt. Thấu hiểu và linh hoạt, Tập đoàn đang cung cấp những giải pháp chìa khóa trao tay, giúp khách hàng đi vào vận hành trong thời gian rất ngắn. Nhờ đó, chỉ trong sáu năm từ khi bước chân vào lĩnh vực, CNCTech đã nhận được sự tin tưởng của nhiều công ty đa quốc gia, với tỷ lệ lấp đầy nhà xưởng luôn vượt trên 80%. Trong khi đó, PNX Group mang đến những mô hình và công nghệ triển khai hiện đại.

Cú "bắt tay" giữa CNCTech Group và PNX Group không chỉ hứa hẹn một bước đột phá trong thị trường hạ tầng công nghiệp mà còn đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế địa phương, mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, người lao động và xã hội.

CNCTech “bắt tay” với tập đoàn Hàn Quốc phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên - Ảnh 2.

Hợp tác giữa CNCTech Group và PNX Group hứa hẹn tạo nên những bước đột phá trong tương lai

KCN Nam Bình Xuyên: Cứ điểm sản xuất hiện đại bậc nhất miền Bắc

Tọa lạc tại huyện Bình Xuyên, KCN Nam Bình Xuyên (KCN Green Park Vĩnh Phúc) hướng tới trở thành một cứ điểm sản xuất hiện đại bậc nhất miền Bắc. Khu công nghiệp trang bị hệ thống kho bãi tự động IMS, hệ thống an ninh và kiểm soát phòng dịch sử dụng AI. "Công viên xanh" cũng có hệ thống hồ điều hòa rộng hơn 10 hecta và sử dụng pin mặt trời bao phủ toàn bộ mái xưởng.

Với tổng diện tích gần 300ha, Green Park VP thu hút các nhà đầu tư sản xuất điện tử, viễn thông, máy móc, linh kiện ô tô, thiết bị y tế, quang học, cũng như nhiều ngành công nghệ cao khác.

CNCTech “bắt tay” với tập đoàn Hàn Quốc phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên - Ảnh 3.

Quy hoạch KCN Nam Bình Xuyên - Green Park VP

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch HĐQT CNCTech chia sẻ: "Xin cảm ơn PNX Group đã đầu tư và thiết kế tại Vĩnh Phúc một khu công nghiệp rất đẹp, mang tầm quốc tế. Với năng lực và kinh nghiệm của CNCTech và sự đồng hành của PNX Group, chúng tôi tin tưởng rằng trong thời gian ngắn tới đây Green Park sẽ trở thành khu công nghiệp hiện đại, xanh đặc biệt tại Việt Nam, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới".

CNCTech “bắt tay” với tập đoàn Hàn Quốc phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT CNCTech, tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Kwak Il Hwan, Phó Chủ tịch PNX Group đặt kỳ vọng vào sự hợp tác giữa hai bên: "Chúng tôi rất ấn tượng với năng lực, tầm nhìn của CNCTech và mong rằng sự hợp tác sẽ đưa cả hai tập đoàn cùng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. PNX sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình cùng CNCTech đưa Green Park trở thành một dự án tiêu biểu, đặc biệt của tỉnh Vĩnh Phúc cũng như đất nước Việt Nam".

CNCTech “bắt tay” với tập đoàn Hàn Quốc phát triển dự án KCN Nam Bình Xuyên - Ảnh 5.

Ông Kwak Il Hwan, Phó Chủ tịch PNX Group

Sự đồng hành của hai tập đoàn đem đến lợi thế kết hợp của công ty toàn cầu và doanh nghiệp địa phương, gia tăng sức mạnh cạnh tranh, thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững của đôi bên.

Cú "bắt tay" giữa 2 thương hiệu uy tín

Được biết, PNX Group là một Tập đoàn bất động sản, đầu tư tài chính đa quốc gia đang tập trung đầu tư vào các nước tiềm năng tại Châu Á.

PNX Group đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính và khách sạn nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Các dự án tiêu biểu gồm có Khu công nghiệp Green Park - Vĩnh Phúc, Cụm công nghiệp Gia Phú - Ninh Bình, Cụm công nghiệp Khánh Thượng - Ninh Bình, các công trình công nghiệp xây dựng tại Hà Nam, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, khách sạn FTE Ba Dinh, khách sạn Gloud. Tại Việt Nam, PNX Group uỷ quyền cho J&D Partners là nhà đầu tư dự án Green Park.

Về CNCTech, doanh nghiệp này được thành lập năm 2008, sau 15 năm phát triển, CNCTech trở thành một trong những Tập đoàn Việt Nam có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ và hạ tầng công nghiệp. Các công ty thành viên và công ty liên kết của CNCTech Group đã đầu tư vào nhiều ngành công nghiệp trọng điểm như thiết bị dầu khí, tự động hoá, cơ khí chính xác, sản xuất điện tử và phát triển công nghệ.

CNCTech đã liên kết với nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới để cung cấp các giải pháp hạ tầng trọn gói và sản xuất tích hợp, đón làn sóng mở rộng sản xuất tới Việt Nam. Tập đoàn cũng hợp tác với các hãng logistic lớn trong nước và quốc tế, từng bước tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Liên hệ về Dự án Green Park Vĩnh Phúc

Hotline: 0866 505 509

Email: [email protected]