Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chiến sĩ công an Bình Thuận ngày đêm đấu tranh với tội phạm ma túy

Sáng ngày 6/10, UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống ma túy.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng cho biết, toàn tỉnh có hơn 2.000 người nghiện ma túy; đa số không có việc làm hoặc có việc làm không ổn định, tiềm ẩn nguy cơ cao phát sinh tội phạm và phức tạp về trật tự, an ninh xã hội. Hậu quả của tệ nạn ma túy không những làm tổn hại sức khỏe và cuộc sống bình yên của Nhân dân, mà còn gây ra những nỗi đau, sự mất mát với nhiều gia đình và cộng đồng; làm phát sinh các loại tội phạm, ảnh hưởng đến đời sống của toàn xã hội.

Để đấu tranh phòng, chống ma túy, nhiều cán bộ, chiến sĩ ngày đêm đã không ngại khó khăn, nỗ lực, chấp nhận đối mặt với nguy hiểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an, biên phòng, Nhân dân trong công tác phòng chống ma túy. Đặc biệt, 130 tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương hôm nay là nguồn động viên to lớn để toàn thể các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, gian khổ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dân sinh - Chiến sĩ công an Bình Thuận ngày đêm đấu tranh với tội phạm ma túy

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích. (Ảnh: TT Dân)

Hội nghị nhằm biểu dương, khen thưởng những chiến công, thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân trong và ngoài lực lượng Công an Nhân dân trong phong trào thi đua yêu nước; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 17 tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng 99 cá nhân và 14 tập thể tập thể, cá nhân.