Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Cháy lớn trong nhiều giờ thiêu rụi kho phế liệu ở Long An

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Long An cho biết, đến trưa nay, 27/3, vụ cháy kho phế liệu xảy ra trên địa bàn xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức đã cơ bản được khống chế.

Khoảng 21h 26/3, một vụ cháy xảy ra tại khu vực nhà kho nằm trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức. Đây là kho chứa phế liệu với nhiều vật dụng dễ cháy chứa bên trong.

Khi phát hiện ngọn lửa, người dân khu vực gần đó đã hô hoán và tham gia hỗ trợ chữa cháy nhưng không thể khống chế. Ngọn lửa ngày càng bùng cháy dữ dội, nhanh chóng lan rộng ra các khu vực trong nhà kho và có nguy cơ cháy lan sang các nhà dân liền kề.

Cháy lớn trong nhiều giờ thiêu rụi kho phế liệu ở Long An- Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa nhưng do nhà kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ mới khống chế được vụ cháy.

Đến sáng 27/3, hiện trường vụ cháy vẫn còn ngúm khói, cháy âm ỉ, khói và mùi hôi từ vụ cháy bốc ra mù mịt khu vực xung quanh. Tuy nhiên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Long An ) cho biết, vụ cháy đã cơ bản được khống chế vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, không còn khả năng cháy lan sang các khu vực lân cận. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Cháy lớn trong nhiều giờ thiêu rụi kho phế liệu ở Long An- Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy

Lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Bến Lức tổ chức theo dõi hiện trường. Đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.