Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chàng trai Việt tạo ra 1 chiếc Cybertruck hoàn chỉnh trong 100 ngày, được đích thân Elon Musk trả lời, 'thả tim'

Sự sáng tạo của anh đã khiến Elon Musk chú ý!

Trương Văn Đạo là anh chàng thợ mộc đến từ Việt Nam, nổi tiếng với những bản sao bằng gỗ của Tesla Cybertruck. Năm ngoái, một video được chia sẻ trên YouTube đã cho thấy quá trình cắt gọt tỉ mỉ của anh, bắt đầu từ khung kim loại cơ bản đến từng chi tiết nhỏ cho xe. Chỉ mất 100 ngày, bản thiết kế bằng gỗ đã hoàn thiện.

Đoạn clip được chia sẻ trên kênh YouTube có tên ND - Woodworking Art kèm theo dòng ghi chú dài dành cho CEO Tesla Elon Musk.

“Tôi là người đam mê sáng tạo nội dung với tình yêu sâu sắc với những chiếc xe bằng gỗ. Tôi vô cùng ngưỡng mộ cả bạn và Tesla. Trong những năm qua, tôi bắt tay thực hiện một số dự án ô tô bằng gỗ để tích lũy kinh nghiệm quý báu. Và hôm nay, tôi chính thức cho ra mắt mẫu ô tô mà tôi rất ấn tượng: Cybertruck. Đây cũng là chiếc xe được nhiều người theo dõi yêu thích và muốn tôi chế tạo”, YouTuber viết và kết thúc bài đăng bằng cách kêu gọi người hâm mộ giúp anh ấy gửi thông điệp tới Elon Musk và Tesla.

Trong clip, người thợ mộc sử dụng các tấm gỗ che khung kim loại, động cơ điện và pin của bản sao Cybertruck. Anh cũng kết hợp hệ thống đèn và trang trí mặt bên bằng logo X. Đoạn clip kết thúc bằng cảnh người cha dắt chiếc ô tô gỗ đi chơi cùng con trai.

“Tôi biết rằng Tesla đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc ra mắt Cybertruck. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ niềm tin vững chắc vào tầm nhìn của bạn và khả năng tuyệt vời của Tesla. Tôi tin rằng thứ phương tiện đặc biệt này cuối cùng sẽ thành hiện thực. Thật vinh dự nếu được tặng chiếc Cybertruck bằng gỗ này cho bạn và Tesla”, YouTuber viết trong chú thích.

Chàng trai Việt tạo ra 1 chiếc Cybertruck hoàn chỉnh trong 100 ngày, được đích thân Elon Musk trả lời, 'thả tim'- Ảnh 1.

Ngay sau đó, bài viết đã tiếp cận được Elon Musk. Vị tỷ phú tỏ ra rất thích thú và trả lời: “Chắc chắn rồi. Thật trân trọng”.

Đoạn clip thời điểm đó được chia sẻ trên YouTube và thu hút hơn 935.000 lượt xem và hơn 14.000 lượt thích.

Một người dùng viết: “Đây là một trong những chiếc Cybertruck đẹp nhất từng lăn bánh trên đường và tôi rất muốn nó được trưng bày nổi bật tại trụ sở của Tesla. Thật là một huyền thoại. Tất cả chúng ta có thể đánh giá cao việc anh ấy đã dành thời gian để chế tạo chiếc xe này, sau đó khiến con trai mình bất ngờ”.

Một người khác bình luận: “Chúng ta hãy dành một chút thời gian và đánh giá cao sự chăm chỉ của anh ấy. Thật thú vị khi thấy anh chế tạo chiếc xe tải này và sau đó lái nó cùng các con mình. Một từ thật tuyệt vời!!!”.

Sau khi video về quá trình chế tạo chiếc Tesla Cybertruck gỗ xuất hiện trên kênh, nhiều trang báo nước ngoài đã đăng tải bài viết về chiếc xe. Trang công nghệ nổi tiếng Ubergizmo viết: "Ngoại thất nổi bật với chất liệu gỗ sáng màu, chắc chắn Tesla Cybertruck bằng gỗ là một sáng tạo độc đáo". 

Trong khi đó, Tạp chí ô tô của Mỹ Torque News thì "ấn tượng trước sự khéo léo tuyệt vời của một vài cá nhân". Trang Autoevolution kỳ vọng phiên bản gỗ sẽ xuất hiện trong ngày bàn giao phiên bản thật.

Theo: Theo NDTV