Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ

Vụ tai nạn liên quan tới chiếc Suzuki XL7 tại Điện Biên đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Câu chuyện gia đình 5 người đã lao ô tô xuống vực tại Điện Biên đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi 2 chi tiết. Thứ nhất, đó là chiếc xe bị vò nát phần vỏ. Thứ hai, cả 5 người đều không bị ảnh hưởng tới tính mạng, thậm chí không bị chấn thương nặng nề.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 1.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 2.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 3.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 4.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 5.

Hiện trường chiếc Suzuki XL7 lao xuống vực tại Điện Biên có thể gây ám ảnh khi chiếc xe bị vò nát ở nhiều vị trí.

Từ hình ảnh có thể nhận thấy, sau khi rơi xuống vực, chiếc MPV này đã biến dạng hoàn toàn. Kính chắn gió vỡ nát, phần đầu xe không còn nguyên vẹn, một bên hông xe cũng đã bị vò phần kim loại.

Tuy nhiên, hầu hết các cột trụ chịu lực vẫn giữ được ở trạng thái ban đầu để bảo vệ người ngồi trong xe. Một chi tiết gây chú ý là Suzuki XL7 được trang bị tiêu chuẩn 2 túi khí, tuy nhiên hình ảnh chụp hiện trường cho thấy không có bất kỳ túi khí nào bung ra khi tai nạn.

Đáng chú ý, dòng trạng thái được cho là chủ xe đã được chia sẻ lại rằng: "Xe chúng tôi lao xuống vách núi độ sâu gần 70 mét. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn, không ai nghĩ chúng tôi còn sống sót. Nhưng phép màu xảy ra khi cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị thương nhẹ phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng. Cả 5 thành viên gia đình chúng tôi được sinh ra một lần nữa. Chào tạm biệt Điện Biên 1 kỷ niệm nhớ đời".

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 6.

Gia đình 5 người rất may mắn không gặp thương tích nặng.

Ngay sau đó, hình ảnh chụp lại hiện trường cùng dòng trạng thái trên đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận. Nhiều người chúc mừng tới gia đình 5 người khi không có ai bị thương nặng. Một bộ phận khác quan tâm tới chiếc Suzuki XL7 khi đã bảo vệ được tính mạng cho gia đình nhỏ này.

Cái kết thần kỳ trong vụ Suzuki XL7 rơi xuống vực 70m tại Điện Biên: Xe bị vò nát, gia đình 5 người chỉ bị thương nhẹ- Ảnh 7.

Nhiều người chúc mừng gia đình vì đã may mắn bình an vô sự, đồng thời khen chiếc xe làm tốt vai trò bảo vệ hành khách bên trong.

Ảnh: Tổng hợp