Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản

Ho húng hắng, khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản khiến cô Nguyễn Thị Hồng Lê (62 tuổi, trú tại số nhà 93, đường Phó Đức Chính, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) nói năng phải hạn chế, giao tiếp với người trong gia đình cũng khó khăn. Thật may mắn, nhờ tin dùng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh, cô đã lấy lại giọng nói trong trẻo, ca hát, đọc thơ thoải mái không sợ khàn tiếng.

Khổ sở vì ho, khàn tiếng, nói 1-2 câu là mất hẳn tiếng

Năm 2020, sau vài năm về hưu, bỗng một ngày cô thấy cổ họng hơi khó chịu, ho đôi tiếng, rồi 1-2 ngày sau giọng bắt đầu khàn khàn, sau đó dần dần mất tiếng hẳn. Cô nhớ lại:

“Hồi đó tự nhiên tôi chỉ ho húng hắng, giọng hơi khàn thôi. Khàn tiếng như vậy nên nói năng là phải hạn chế lắm, không dám nói nhiều. Thế nhưng dần dần bệnh ngày càng nặng, nói thều thào, cố nói nhưng nghe không rõ, rồi tắt tiếng luôn. Khi đó, tôi cảm thấy rất lo lắng, công việc, cuộc sống cũng bị ảnh hưởng nhiều”.

Sức khỏe - Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản

Cô Lê từng có thời gian dài bị khàn tiếng, mất tiếng

Đi khám phát hiện u xơ dây thanh quản nhưng sợ không dám mổ

Được chồng con động viên và cũng mong muốn nhanh tìm được cách chữa trị, lấy lại giọng nói, cô Lê quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh để thăm khám. Sau khi khám tại 2 bệnh viện, các bác sĩ đều kết luận tình trạng khàn tiếng, mất tiếng của cô là do u xơ dây thanh quản.

Cô chia sẻ: “Vào thành phố Hồ Chí Minh thì tôi đi khám tổng quát và nội soi, bác sĩ kết luận là u xơ dây thanh quản. Bác sĩ chỉ định dùng thuốc điều trị tạm thời trong 15 ngày. Sau khi uống hết thuốc cần đến khám lại và nếu không đỡ thì sẽ mổ. Tôi uống thuốc được 10 ngày nhưng mà không thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm. Tôi quay lại viện để đăng ký mổ. Hoàn thiện hết các thủ tục trước đó, đến bước cuối cùng là ký vào bản cam kết thì kiểu như tâm lý hồi hộp, tim đập nhanh nên phải xin về ngày mai quay lại. Nhưng không biết cơ duyên gì mà ngày hôm sau tôi quyết định không quay lại bệnh viện nữa”.

Sức khỏe - Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản (Hình 2).

Cô Lê được chỉ định mổ u xơ dây thanh nhưng sợ không dám mổ

Nhờ Tiêu Khiết Thanh, cô Lê đã hết khàn tiếng, u xơ dây thanh quản không cần mổ

Khàn tiếng, mất tiếng không có dấu hiệu thuyên giảm, nhưng lại sợ không dám mổ khiến cô Lê tiến thoái lưỡng nan. May mắn thay, cô chợt thấy thông tin viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh đã được nhiều người bị khàn tiếng, mất tiếng, u xơ dây thanh quản dùng hiệu quả nên quyết định mua về dùng. Cô chia sẻ: “Dùng được 3 hộp Tiêu Khiết Thanh thì tôi thấy giọng nói bắt đầu phục hồi dần, nói liền được một mạch mà không tắt tiếng. Tôi mừng lắm, uống hết 10 hộp là khàn tiếng hết hẳn, giọng nói trở lại bình thường, khỏe khoắn, nói sang sảng cả ngày cũng không mệt. Tôi có thể ca hát, đọc thơ thoải mái, nhiều người còn khen giọng hay nữa cơ”.

Sức khỏe - Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản (Hình 3).

Cô Lê vui vẻ khi lấy lại giọng nói trong sáng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Uy tín gần 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ với cô Lê mà Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đã được hàng triệu người bệnh tin dùng và các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi họng đánh giá cao. Sản phẩm chứa thành phần chính cao rẻ quạt - dược liệu quý đã được ông cha ta sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc trị khàn tiếng, mất tiếng, u xơ dây thanh quản.

Sức khỏe - Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản (Hình 4).

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Các bằng chứng của y học hiện đại cũng cho thấy thân, rễ rẻ quạt có chứa kháng sinh, kháng viêm thực vật như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Vì thế, dược liệu này đặc biệt có hiệu quả với các tình trạng viêm đường hô hấp như: Viêm thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng…

Cùng với sự kết hợp của bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hỗ trợ ức chế virus, vi khuẩn có hại. Vì thành phần chứa các thảo dược tự nhiên nên sản phẩm dùng được lâu dài, khắc phục tình trạng viêm thanh quản, không lo tái phát. Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng dược liệu, từ đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh. Mới đây, Tiêu Khiết Thanh cũng vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng.

Sức khỏe - Bí quyết hết khàn tiếng, nói không ra hơi do u xơ dây thanh quản (Hình 5).

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị khàn tiếng, u xơ dây thanh hiệu quả và an toàn”.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Tiêu Khiết Thanh theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, u xơ dây thanh như cô Lê, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Minh Thư