Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Babylons – Thương hiệu đứng sau thành công của các Doanh nghiệp trẻ

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Babylons Jsc vẫn là thương hiệu đi đầu trong việc tổ chức các chương trình, khóa học quốc tế về tạo động lực, kinh doanh...

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Babylons Jsc vẫn là thương hiệu đi đầu trong việc tổ chức các chương trình, khóa học quốc tế về tạo động lực, kinh doanh, khởi nghiệp, đầu tư tài chính dành cho người khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và những người quan tâm đến tài chính cá nhân.

Trong bất kỳ thời điểm nào, nhất là khi thế giới có quá nhiều sự thay đổi; việc không ngừng học hỏi, trau dồi, tích lũy kiến thức và kỹ năng vẫn là yếu tố hàng đầu để tạo nên thành công. Từ khi thành lập, Babylons đã mang đến những chương trình khóa học hội thảo quốc tế, ở nước ngoài và trong nước, mang lại giá trị cho học viên.

Babylons Jsc là công ty thành viên thuộc Babylons Group - Tập đoàn chuyên về phát triển kinh doanh bất động sản, đầu tư quản lý khách sạn, phát triển hệ thống trường học quốc tế và hệ thống giáo dục ngoài trường học. 

Babylons Jsc ra đời vào năm 2008 với sứ mệnh thay đổi tư duy, tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các hội thảo, khóa học quốc tế về khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân. Hơn 1 thập kỷ qua, Babylons Jsc đã tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành giáo dục ngoài trường học tại Việt Nam. Vậy những yếu tố nào tạo nên một thương hiệu bền vững, được nhiều người lựa chọn tin tưởng đến như vậy?

Cần biết - Babylons – Thương hiệu đứng sau thành công của các Doanh nghiệp trẻ

Diễn giả, chuyên gia hàng đầu thế giới

Babylons Jsc là đơn vị giáo dục đã kết nối và đưa những diễn giả, chuyên gia hàng đầu trên thế giới đến gần hơn với khán giả tại Việt Nam. Đây chính là một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Babylons Jsc so với các công ty khác. Có thể kể tới các tên tuổi lớn như: tỷ phú Mark Mobius, Anthony Robbins,  Robert Kiyosaki - tác giả cuốn sách “Cha giàu, cha nghèo”, Jay Abraham, Shark Tank Daymond John… Những câu chuyện, chia sẻ và những kinh nghiệm đến từ các tỷ phú, những nhà đầu tư hàng đầu đã đem đến những giá trị, kiến thức thiết thực nhất dành cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Điều này chính là một trong những điểm khác biệt lớn nhất tạo nên dấu ấn của Babylons Group. 

Cần biết - Babylons – Thương hiệu đứng sau thành công của các Doanh nghiệp trẻ (Hình 2).

Kiến thức, kinh nghiệm thực tế

Để xây dựng thành công một doanh nghiệp hay để thay đổi tài chính cá nhân, không thể chỉ dựa vào những công thức rập khuôn hay những lý thuyết, kiến thức hàn lâm. Hiểu được điều này, Babylons Jsc đã tạo nên những chương trình, khóa học mang tính ứng dụng cao với sự chia sẻ của những diễn giả hàng đầu thế giới, những người nhanh nhạy trong việc nắm bắt những thay đổi của thị trường, những người đã từng trải qua quá trình kinh doanh, khởi nghiệp từ con số 0. 

Những khóa học được đánh giá cao, thu hút hàng ngàn người tham gia, tạo nên thương hiệu của Babylons Group có thể kể đến như: Millionaire Mind Intensives, Rich Dad Poor Dad, Sale and Leadership Mastery (Quản lý kỹ năng lãnh đạo và bán hàng), Sale Explosion Program, Quantum Leap… 

Bên cạnh các khóa học về kinh doanh và khởi nghiệp từ con số 0, Babylons Jsc còn có các khóa học đào tạo về quản lý tài chính cá nhân và đầu tư. Babylons Jsc là đơn vị đầu tiên áp dụng Bộ Game Cashflow trong các chương trình đào tạo lớn về vấn đề tài chính - những kiến thức hoàn toàn không được dạy ở trong trường học.  

Khóa học đào tạo trong và ngoài nước, dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau

Cần biết - Babylons – Thương hiệu đứng sau thành công của các Doanh nghiệp trẻ (Hình 3).

Trong những năm đầu tiên hoạt động, Babylons Jsc tập trung đưa khách hàng ra nước ngoài để tham dự các chương trình, khóa học đào tạo chuyên sâu. Tuy nhiên, đến năm 2011, Babylons đã mời các chuyên gia, diễn giả quốc tế hàng đầu về chia sẻ trực tiếp tại Việt Nam. Quy mô của các chương trình cũng dần được mở rộng, có những chương trình đào tạo đã thu hút được sự tham gia của hơn 5.000 người. 

Bên cạnh các khóa đào tạo về khởi nghiệp, kinh doanh và đầu tư, Babylons Jsc còn có các chương trình dành cho học sinh từ 6 đến 18 tuổi, như chương trình Smartkids Bootcamp dành cho độ tuổi 7-11 hay Superteens Bootcamp dành cho độ tuổi 12-20, và các chương trình chuyên sâu khác. 

THU HÀ