Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Agasi đơn vị uy tín và tiên phong nhà thông minh

Các giải pháp thông minh cho căn hộ từ lâu đã là lĩnh vực nhận được sự quan tâm lớn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Trong đó, cái tên được nhiều người đánh giá cao, là một trong những đơn vị đặt nền móng cho lĩnh vực này phải kể đến là Agasi.

1. Cung cấp loạt giải pháp thông minh cho không gian sống

Những năm gần đây, khi nền kinh tế phát triển vượt bậc, mặt bằng chung chất lượng cuộc sống hàng ngày cũng theo đó tăng lên. Vì thế nên không khó hiểu khi yêu cầu đối với không gian sống cũng dần cao hơn trước đó.

Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, sự thoải mái thì hiện nay, các giải pháp thông minh cũng là điều mà nhiều người quan tâm ở không gian sống của mình. Khi đó, những giải pháp hiện đại và toàn diện như tại Agasi Home sẽ là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Cần biết - Agasi đơn vị uy tín và tiên phong nhà thông minh

Các giải pháp thông minh cho không gian sống ngày một nhiều hơn

Nhanh chóng nhận thấy nhu cầu sử dụng và trang bị các giải pháp thông minh cho không gian sống, Agasi Home đã nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra mắt hàng loạt tính năng, chia thành bốn nhóm giải pháp chính, cụ thể gồm: 

Giải pháp an ninh

Là giải pháp được nghiên cứu và thiết kế riêng cho từng căn hộ. Các tính năng trong hệ thống giải pháp an ninh được ứng dụng nhằm nâng cao tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà.

Hiện nay, giải pháp an ninh của Agasi Home tập trung vào sự kết hợp giữa công nghệ với các thiết bị hiện đại. Một số tính năng an toàn nổi bật phải kể đến như cảm biến thông minh, khóa cửa thông minh, hệ thống còi báo động…

Giải pháp tưới cây thông minh

Là giải pháp được thiết kế đặc biệt nhằm đem lại một không gian sống xanh cho cả gia đình. Việc tích hợp công nghệ thông minh với thiết bị điều khiển vào hệ thống tưới cây cũng giúp việc chăm sóc không gian sống dễ dàng hơn nhiều.

Giải pháp chiếu sáng thông minh

Khác với các giải pháp chiếu sáng thông thường, Agasi Home đem đến giải pháp chiếu sáng kết hợp với thiết kế cực ấn tượng. Ngoài các chức năng điều khiển từ xa thường thấy, giải pháp từ Agasi Home còn cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng màu sắc cũng như có khả năng phân tích và theo dõi để đưa ra sự điều chỉnh nếu cần.

Giải pháp điều khiển thông minh

Là một trong những điểm sáng giúp Agasi Home nhận được sự đánh giá cao nên giải pháp điều khiển thông minh đến từ đơn vị này cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ tự động hóa gần như toàn bộ các thiết bị, lựa chọn trang bị giải pháp này cũng giúp bạn có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn trong chính tổ ấm của mình.

Đặc biệt, các công nghệ hiện đại như hồng ngoại, IOT hay điện toán đám mây… cũng được update liên tục giúp người dùng được trải nghiệm những giải pháp hiện đại và mới nhất trên thị trường.

Cần biết - Agasi đơn vị uy tín và tiên phong nhà thông minh (Hình 2).

Đơn giản hóa mọi thứ với những giải pháp toàn diện

2. Agasi Home - Cùng bạn kiến tạo ngôi nhà của tương lai

Không phải ngẫu nhiên mà Agasi Home lại nhận được sự đánh giá cao và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực này, lại là một trong những cái tên đặt nền móng cho giải pháp nhà thông minh và IOT nên Agasi Home luôn nhận được sự chú ý lớn.

Mang trong mình sứ mệnh đem thiết bị nhà thông minh “make in Vietnam” đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, đội ngũ của Agasi đã và đang tiếp tục nỗ lực hết mình. Các giải pháp cũng được nghiên cứu trong thời gian dài, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa tới người tiêu dùng để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

Cần biết - Agasi đơn vị uy tín và tiên phong nhà thông minh (Hình 3).

Agasi Home - Cùng bạn kiến tạo ngôi nhà của tương lai

Bên cạnh đội ngũ nhân viên với các chuyên gia về tự động hóa và công nghệ, Agasi Home còn được đánh giá cao nhờ chính sách mua hàng cũng như bảo hành cực chất lượng. Thay vì thời gian 12 hay 18 tháng thông thường, Agasi cam kết đổi mới sản phẩm trong thời gian từ 24 tới 60 tháng nếu gặp lỗi liên quan tới nhà sản xuất.

Đặc biệt hơn, mức chi phí khá ưu đãi cũng là điều giúp đơn vị này nhận được sự đánh giá cao cũng như được tin tưởng lựa chọn.

Agasi Home không phải là đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp thông minh cho các căn hộ trên thị trường hiện nay. Nhưng với sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu làm việc, đây là sự lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ :

- Shophouse A017 Chung cư Ehome, 86 Dương Đình Hội, Phước Long B, Tp Thủ Đức, Tp HCM

- 47A Sunrise A, The Manor Central Part, Đại Kim, Hoàng Mai, HN.

- Hotline: 0978188357 - 0902966579

- Website: Agasihome.Vn- Agasihome.Com

Minh Thùy