Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam

30 năm hoạt động tại Việt Nam, ông lớn ngành tôn mạ từ Úc đã khẳng định sự hiện diện của mình qua các công trình hàng đầu ở đa dạng các ngành hàng từ F&B, logistics, điện điện tử…

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B)

Sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam góp mặt trong nhiều dự án lớn như: nhà máy Nestle tại khu công nghiệp Biên Hòa (năm 1996), Coca-Cola (từ năm 1996), nhà máy Heineken (từ năm 1995 đến 2000) ...

Ngoài các doanh nghiệp FDI, những "ông lớn" ngành F&B trong nước cũng tin dùng tôn Colorbond, trong đó có Vinamilk. Với những yêu cầu khắt khe cho nhà máy sản xuất sữa đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, Vinamilk đã lựa chọn sản phẩm tôn Colorbond. Nhà máy vẫn bền đẹp dù ở trong môi trường khắc nghiệt, có độ ăn mòn cao.

Ngành điện điện tử

Goertek Vina - thành viên Tập đoàn Goertek, tập đoàn công nghệ cao hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất các thiết bị thông minh, luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cho nhà máy của mình và yêu cầu các nhà cung cấp giải pháp mái và vách tuân theo. Tôn Colorbond công nghệ Activate có khả năng chống ăn mòn, độ bền cao đã đáp ứng được các mong muốn của Goertek Vina.

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà máy Goertek Vina trị giá 100 triệu USD tại Nghệ An sử dụng tôn Colorbond công nghệ Activate

Ngoài ra, tôn Colorbond còn là sự lựa chọn của các "ông lớn" ngành điện tử khác như: Foxcom, Luxshare...

Ngành sản xuất và lắp ráp ô tô

Tôn của NS BlueScope Việt Nam được các nhà sản xuất và lắp ráp xe hơi có tiếng trong và ngoài nước như Vinfast, Honda, Thaco... tin tưởng sử dụng. Trong đó, nhà máy Trường Hải của Thaco đặt ở miền Trung - nơi có khí hậu khắc nghiệt khiến công trình dễ bị ăn mòn và nhanh bạc màu, đã chọn tôn Colorbond và Zincalume công nghệ Activate, giúp công trình bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, công nghệ Thermatech của tôn Colorbond hoạt động như một lớp cách nhiệt bổ sung, giữ mát cho nhà xưởng. Đến nay, đây là một trong các công trình công nghiệp mang điểm nhấn của tỉnh Quảng Nam dù đã đưa vào hoạt động sử dụng trong nhiều năm.

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Nhà máy Trường Hải của THACO sử dụng tôn Colorbond vẫn luôn bền đẹp theo thời gian

Ngành logistics

Tôn Colorbond cũng là tên gọi quen thuộc được các công ty logistics lớn tại Việt Nam như CORE5, SLP, BW, Logis United, FM, Kinh Bắc, Mapletree,… lựa chọn trong nhiều năm.

Với các nhà xưởng cho thuê cạnh khu vực cảng biển có độ ăn mòn cao, đặc biệt nằm cách cửa biển chưa đầy 1km, BW đã đưa ra những tiêu chí vô cùng cao cho vật liệu xây dựng, phải đảm bảo tính bền vững và thẩm mỹ cho công trình. Cho nên, BW đã chọn tôn Colorbond công nghệ Activate cho hệ bao che của công trình.

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Nhà máy BW Hải Phòng có khả năng chống chọi với sự ăn mòn cao từ môi trường cảng biển lân cận

Ngành dệt may

Trong ngành dệt may, việc đạt chứng nhận công trình xanh theo tiêu chuẩn LEED là một tiêu chí quan trọng để đánh giá nhà cung cấp, cũng như là tiền đề để thâm nhập vào nhiều thị trường xuất khẩu lớn. Tôn Colorbond đã được nhiều nhà xưởng dệt may sử dụng như nhà máy Tainan (Long An), EGV Woven Garment, Tinh Lợi, MXP (Thái Bình)… Trong đó, Tổ hợp Canifa Văn Giang tại Hưng Yên sử dụng tôn Colorbond màu Offwhite có trị số SRI cao, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn của công trình xanh, mang lại vẻ đẹp bền vững cho công trình, giúp giảm tiêu thụ năng lượng cho hệ thống điều hòa không khí và góp phần giảm hiệu ứng đảo nhiệt đô thị (UHI).

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Tổ hợp Canifa Văn Giang sử dụng tôn Colorbond giúp tiết kiệm đến hơn 3,3 tỷ đồng tiền điện mỗi năm.

Ngành lọc hóa dầu

Tổ hợp hóa dầu Long Sơn do Tập đoàn SCG (Thái Lan) làm chủ đầu tư là một trong những công trình in dấu ấn của NS BlueScope Việt Nam trong 30 năm qua. Dự án có tổng vốn đăng ký khoảng 5,4 tỷ USD. Công trình tổ hợp kép này tập hợp đầy đủ các yếu tố ăn mòn, đó là môi trường cận biển và hóa chất. Do đó, công trình có yêu cầu đặc biệt nghiêm ngặt đối với vật liệu cho hệ bao che để chống ăn mòn hiệu quả, đảm bảo độ bền. Tôn Colorbond công nghệ Activate đã mang lại vẻ đẹp bền vững cho công trình trong môi trường khắc nghiệt này.

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 5.

Tôn Colorbond công nghệ Activate mang lại độ bền cho nhà máy hóa dầu Long Sơn

Ngành xây dựng

Xây dựng cũng là một trong những ngành có dấu ấn của sản phẩm NS BlueScope Việt Nam. Theo NS BlueScope Việt Nam, tòa nhà Landmark 81 đã lựa chọn Lysaght Bondek II, thay thế tấm cốp-pha truyền thống và lớp thép dưới trong hệ sàn công trình, giúp tiết kiệm chi phí lên đến 15% và đẩy nhanh tiến độ thi công tới 20% so với giải pháp bê tông truyền thống.

​30 năm dấu ấn bền vững qua các công trình hàng đầu Việt Nam - Ảnh 6.

Landmark 81 ứng dụng tấm sàn thép liên hợp thế hệ mới Lysaght Bondek II