Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Vĩnh Long: 2 học sinh lớp 8 đuối nước tử vong thương tâm

Trong lúc bắt cá và tắm sông, 2 học sinh lớp 8 là anh em song sinh không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

Ngày 29/5, lãnh đạo UBND huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cùng các ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 10 triệu đồng giúp gia đình 2 học sinh T.T.A. và T.T.K. (cùng 14 tuổi, là anh em song sinh, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) an táng.

Em A. và K. là học sinh Trường THCS An Phước, huyện Mang Thít. Cả 2 em bị đuối nước tử vong thương tâm khi đi bắt cá và tắm sông.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 14h ngày 27/5, tiếp nhận tin báo có 2 em A. và K. bị đuối nước mất tích khu vực sông Cổ Chiên (đoạn thuộc ấp Thủy Thuận, xã An Phước, huyện Mang Thít), lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Sau đó, một số người lặn tìm và phát hiện hai cháu tử vong.

Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 học sinh tử vong khó khăn. Thời điểm xảy ra tai nạn đuối nước là lúc 2 em vừa thi cuối kỳ lớp 8 xong và đang nghỉ hè.

Để phòng tránh và bảo vệ trẻ bị đuối nước, nhất là dịp nghỉ hè, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long khuyến cáo, ngoài việc rèn luyện cho các e có kỹ năng bơi lội, các gia đình, cha mẹ cần giám sát con em mình chặt chẽ con em mình.

Đặc biệt, không nên cho con em mình ra các ao, hồ, sông, suối tự bơi mà không có sự giám sát. Khi đi bơi phải mang theo áo phao bảo hộ, và phải có người lớn biết bơi theo dõi giám sát.

Thanh Lâm