Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Thông tin bất ngờ về mẹ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường

Người phụ nữ 20 tuổi bất ngờ thừa nhận bản thân đã khai báo không trung thực về việc nhặt được một bé trai sơ sinh và nhận mình là mẹ của cháu bé.

Chiều 29/5, một lãnh đạo UBND xã Ea Tu (Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một người phụ nữ 20 tuổi thừa nhận, đã khai báo không trung thực về việc trên đường đi chợ sớm nhặt được một bé trai sơ sinh và nhận là người sinh ra cháu bé.

Trước đó, vào ngày 15/5, chính quyền xã Ea Tu tiếp nhận thông tin của một người phụ nữ trình báo việc phát hiện cháu bé khoảng 1 ngày tuổi còn nguyên dây rốn, bánh nhau bị bỏ rơi bên vệ đường tại buôn Ea Nao A (xã Ea Tu).

Sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã giao cháu bé cho Hội Phụ nữ xã phối hợp cùng người dân tiến hành chăm sóc. Đồng thời, UBND xã Ea Tu đã phát đi thông báo, tìm thân nhân của cháu bé bị bỏ rơi.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tu, sau khi nghe người phụ nữ kể về việc nhặt được cháu bé, phát hiện có điểm nghi vấn nên chính quyền địa phương đã khuyên nhủ người này nói ra sự thật.

Dân sinh - Thông tin bất ngờ về mẹ của cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi bên đường

Bé trai sơ sinh tại thời điểm được đưa đến trụ sở UBND xã.

Vị lãnh đạo này cho hay, vào thời điểm nói trên, cô này rất xanh xao như người mới sinh con. Phía địa phương không muốn sự việc căng thẳng, có thể dẫn tới hậu sản cho phụ nữ sau sinh nên đã vận động người này chăm sóc sức khỏe bản thân tốt và khi phù hợp sẽ trao đổi.

Đến nay, người phụ nữ đã thừa nhận bé trai là do mình tự sinh ở nhà và dựng lên câu chuyện nhặt được.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Ea Tu, qua làm việc, cô này đã xin lỗi, nói rằng bản thân mình không minh mẫn và không hiểu vì sao lại làm như vậy. Bên cạnh đó, cả quá trình mang thai người cô cũng không nói cho gia đình nội, ngoại và cả chồng biết mà chỉ nói rằng do mình mập lên.

Hiện UBND xã đã yêu cầu phải có kết quả xét nghiệm ADN mới để gia đình làm giấy khai sinh cho cháu bé.

Được biết, chị gái của người phụ nữ trẻ nêu trên đã nhận nuôi bé sơ sinh và trong khi đang chờ làm thủ tục thì bất ngờ cô lại nhận là mẹ ruột của cháu bé.

Khánh Ngọc