Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Saigonese - Thương hiệu thời trang unisex cực chất của Founder Trần Dương Cẩm Tiên

Saigonese là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với các bạn trẻ với những thiết kế đầy sự sáng tạo và độc đáo. Đứng sau thành công của Saigonese là một bóng hồng đầy tài năng và bản lĩnh Trần Dương Cẩm Tiên.

Sự thành công vượt trội của Saigonese

Thương hiệu thời trang Saigonese của chị Trần Dương Cẩm Tiên được thành lập từ năm 2015 với ước mơ đóng góp một phần giá trị vào ngành công nghiệp thời trang, đồng thời đem lại sự tiện ích cho mọi người nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Chị Cẩm Tiên chia sẻ, vào khoảng thời gian đầu chị đã gặp không ít khó khăn để có thể hòa nhập vào thị trường thời trang. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cũng như được sự giúp đỡ của người chủ cũ, chị đã nhanh chóng giúp thương hiệu của mình ngày càng phát triển.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Saigonese luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành cũng phải hợp lý. Mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng các sản phẩm của Saigonese luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Nổi tiếng với những thiết kế phóng khoáng, tự do, không gò bó, và độc nhất nên Saigonese là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi giới tính.

Cần biết - Saigonese - Thương hiệu thời trang unisex cực chất của Founder Trần Dương Cẩm Tiên

Logo của Saigonese

Điều đặc trưng trong kỹ thuật và chất liệu của Saigonese chính là sử dụng rất nhiều các chất liệu cao cấp trong từng thiết kế. Chính vì vậy, những thiết kế của thương hiệu này vô cùng đa năng và có thể mặc đa dạng phong cách. Những sản phẩm tiêu biểu với nhiều biến hoá trong cách mặc bao gồm: Áo phông, áo khoác, quần joggers,.....

Các sản phẩm của Saigonese nhận về hàng nhìn phản hồi tích cực về cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và cả các chính sách đi kèm. Có thể nói tính đến hiện tại, thương hiệu thời trang này đã dần thực hiện hóa ước mơ của mình là đóng góp giá trị cho ngành công nghiệp thời trang.

Cần biết - Saigonese - Thương hiệu thời trang unisex cực chất của Founder Trần Dương Cẩm Tiên (Hình 2).

Áo phông siêu chất nhà Saigonese

Bóng hồng đứng sau sự thành công của Saigonese.

Để có một Saigonese thành công như vậy không thể không kể đến công sức của Founder Trần Dương Cẩm Tiên- người phụ nữ giàu đam mê và vô cùng tài năng.

Vào nhiều năm về trước, khi còn là một sinh viên, chị đã tìm kiếm cho mình một công việc làm thêm tại một cửa hàng quần áo để kiếm thêm thu nhập. Tại đây, chị đã tìm ra niềm đam mê trong chị, đó là lĩnh vực thời trang. Sau quãng làm việc đầy bổ ích tại cửa hàng quần áo đó, chị đã quyết định tự thành lập thương hiệu thời trang riêng cho mình. Thời gian đầu chị đã không ngại ngần lặn lội đi tìm kiếm nguồn hàng cũng như tiền vốn để duy trì việc kinh doanh. Chị bắt đầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ chất liệu cho đến thiết kế để đảm bảo rằng Saigonese đáp ứng đủ 4 tiêu chí đẹp- độc- bền- rẻ. Ngoài tập trung vào sản phẩm chị cũng vô quan tâm đến chiến dịch marketing để chiều lòng khách hàng và tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Sau khi đã có được sự quan tâm của khách hàng và độ nhận diện thương hiệu chị tập trung vào việc phát triển sản phẩm và đặt chữ tín của thương hiệu lên hàng đầu.

Trước sự thành công của Saigonese hiện tại chị chia sẻ “ Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về thương hiệu của mình. Tôi mong rằng các khách hàng sẽ ngày càng ủng hộ thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi cũng xin hứa sẽ không làm các quý khách hàng thất vọng về sản phẩm của Saigonese.

Cần biết - Saigonese - Thương hiệu thời trang unisex cực chất của Founder Trần Dương Cẩm Tiên (Hình 3).

Bóng hồng đứng đằng sau sự thành công của Saigonese

Có thể thấy hiện giờ Saigonese ngày càng phát triển hơn nữa tất cả là nhờ sự nhiệt huyết và đam mê của chị Cẩm Tiên. Mong rằng Saigonese sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Thu Hà