Bí quyết gửi tiết kiệm hiệu quả nhất trên Ngân hàng số Cake

"Tiết kiệm nhận lãi trước" và "Tiết kiệm tích lũy" là hai sản phẩm mới nhất đang hút dòng tiền gửi trực tuyến trên Ngân hàng số Cake by VPBank. Không chỉ linh hoạt theo nhu cầu khách hàng, Cake còn là đơn vị top đầu về lãi suất tiết kiệm trên thị trường.

Mun ti ưu dòng tin, chn "Tiết kim nhn lãi trưc"

Với mong muốn mang đến đa dạng lựa chọn gửi tiết kiệm, đồng thời tối ưu lợi ích cho khách hàng, ngân hàng số Cake by VPBank chính thức ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm nhận lãi trước". Giờ đây, không phải chờ hết kỳ hạn, bạn có thể nhận lãi ngay tại thời điểm mở tiết kiệm. Đây là lựa chọn ưu việt với những ai vừa có nhu cầu tiết kiệm, vừa muốn tối ưu dòng tiền để tái đầu tư hay chi tiêu sớm.

Thông thường, hình thức gửi tiết kiệm nhận lãi trước chỉ áp dụng kỳ hạn ngắn cùng mức lãi suất thấp. Tuy nhiên, với sản phẩm "Tiết kiệm nhận lãi trước" của CAKE, bạn có thể gửi tiết kiệm từ 100.000 đồng mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng, với kỳ hạn linh hoạt từ 1 đến 36 tháng. Mức lãi suất cũng hấp dẫn không kém khi lên đến 5,48% cho kỳ hạn 12 tháng - mức lãi suất cao top đầu thị trường đối với hình thức tiết kiệm nhận lãi đầu kỳ.

Việc nhận lãi ngay khi gửi tiết kiệm thành công, cùng mức lãi suất hấp dẫn, sản phẩm "Tiết kiệm nhận lãi trước" của Cake không chỉ trao quyền cho khách hàng chủ động sử dụng tiền lãi theo nhu cầu cá nhân, mà còn là giải pháp mang đến nguồn vốn tái đầu tư để dòng tiền được sinh lời tối đa. Đây cũng là lý do khiến sản phẩm vừa ra mắt thời gian ngắn đã được nhiều người trẻ ưa chuộng, nhất là những ai hướng đến mục tiêu tự do tài chính.

Bí quyết gửi tiết kiệm hiệu quả nhất trên Ngân hàng số Cake- Ảnh 1.

Bạn Bích Ngọc (26 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: "Trước đây, nếu muốn đi du lịch hay mua sắm một món đồ yêu thích từ tiền lãi tiết kiệm, mình phải đợi đến cuối kỳ hạn gửi tiền thì mới có thể thực hiện. Nhưng từ khi Cake cho nhận lãi đầu kỳ mình thấy rất tiện lợi, vì có thể thực hiện được ngay mục tiêu du lịch, mua sắm… mà không cần phải chờ đến khi khoản tiền gửi được đáo hạn."

Mun tích tiu thành đi, đ "Tiết kim tích lũy" lo

"Tích tiểu thành đại" được xem là một trong những cách tiết kiệm thông minh, nhất là với những "tấm chiếu mới". Bởi bạn vừa có thể tạo dựng thói quen tiết kiệm kỷ luật, vừa quản lý khoản tiền tiết kiệm dễ dàng hơn, từ đó hiện thực hóa những kế hoạch tài chính ngắn hạn, dài hạn của riêng mình.

Nếu bạn muốn thực hiện "tích tiểu thành đại" nhưng lại chưa tìm được hình thức phù hợp, hãy bắt đầu tích lũy từ 100.000 đồng với "Tiết kiệm tích lũy" của Cake. Theo đó, bạn có thể gửi góp mọi lúc, mọi nơi và không giới hạn số lần gửi vào một sổ tiết kiệm để nhận lãi cuối kỳ.

Sản phẩm "Tiết kiệm tích lũy" hiện áp dụng mức lãi suất hấp dẫn lên đến 5,5%/năm cho khoản tiền gửi đầu tiên. Các khoản tiền gửi góp tiếp theo sẽ áp dụng linh động theo lãi suất được niêm yết tại thời điểm gửi thêm. Như vậy, bạn gửi càng nhiều, càng sớm, lãi suất càng cao.

Bí quyết gửi tiết kiệm hiệu quả nhất trên Ngân hàng số Cake- Ảnh 2.

Bạn Duy Khang (30 tuổi, Cần Thơ) cho biết: "Mỗi tháng, mình thường trích 5 triệu đồng để gửi tiết kiệm online trên Cake. Cũng vì vậy mà mình có rất nhiều khoản tiền gửi nhỏ lẻ với ngày đáo hạn khác nhau. Gần đây, mình bắt đầu chuyển sang ‘Tiết kiệm tích lũy’, vừa không phải quản lý nhiều sổ tiết kiệm, mà còn có thể chủ động gửi góp bất cứ lúc nào khi có thu nhập phát sinh".

Trong khi đó, Mai Anh (30 tuổi, Hà Nội), đang trải nghiệm cả hai sản phẩm tiết kiệm mới của Cake, đưa ra lời khuyên: "Với số tiền lớn, mình chọn gửi ‘Tiết kiệm nhận lãi trước’, tận dụng tiền lãi tái đầu tư hay kinh doanh để nhận lãi kép. Với số tiền nhỏ lẻ, mình chọn hình thức ‘Tiết kiệm tích lũy’. Mỗi khi dư vài triệu hoặc vài trăm ngàn cũng có thể gửi góp vào tiết kiệm, hạn chế chi tiêu quá tay".

Có thể thấy, cả "Tiết kiệm nhận lãi trước" và "Tiết kiệm tích lũy" đều đang đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng về các hình thức gửi tiền tiết kiệm của người trẻ. Qua đó cho thấy CAKE luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc tối ưu lợi ích cho khoản tiền gửi, cũng như giúp khách hàng linh hoạt và chủ động hơn cho dòng tiền của mình.

Bên cạnh đó, từ nay đến 11/8/2024, khi mở tài khoản tiết kiệm trên CAKE, khách hàng còn có cơ hội tham gia 3 chương trình tặng thưởng hấp dẫn, bao gồm "Thứ 6 rủng rỉnh" thưởng đến 6,66 triệu đồng, "Ngày thường ngọt ngào" thưởng đến 6 triệu đồng, "Ngày đầu nhập hội" thưởng đậm 168.000 đồng cùng voucher tiếng Anh trị giá 1,5 triệu đồng tại VUS cho khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm. Khách hàng tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Link nội dung: https://tapchidautuvietnam.com/bi-quyet-gui-tiet-kiem-hieu-qua-nhat-tren-ngan-hang-so-cake-a96314.html