Tự hào Việt Nam - HOGI GROUP chính thức ra mắt thương hiệu

Đại lễ là bước chuyển mình trên hành trình chinh phục thị trường tại Việt Nam. Đồng thời, khẳng định khát vọng tôn vinh hàng Việt với mong muốn vươn tầm Quốc Tế.

Chuỗi hoạt động ra mắt thương hiệu quy mô lớn

Ngày 18/5 vừa qua, Công ty cổ phần Thương mại Quốc Tế HOGI GROUP chính thức tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh tại Hà Nội.

Với hơn 1000 khách mời của lễ ra mắt là các đối tác, nhà phân phối trên cả nước. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm trong không gian sang trọng với khu vực trưng bày sản phẩm đầy thu hút, đây cũng là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm sản phẩm một cách chân thật và gần gũi. Bên cạnh đó là vô số chương trình thú vị như lễ vinh danh, Game "Bốc thăm trúng thưởng”.

Cần biết - Tự hào Việt Nam - HOGI GROUP chính thức ra mắt thương hiệu

Đại lễ diễn ra trong không gian sang trọng và gần gũi.

Dấu ấn của buổi lễ là Tọa đàm với chủ đề "Lối sống xanh & khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt” Buổi lễ có sự góp mặt của khách mời đặc biệt nghệ sĩ Trung Ruồi, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Hồng Hải nguyên PGĐ bệnh viện y học cổ truyền Hòa Bình cùng đội ngũ nhà sáng lập và điều hành HOGI GROUP.

Trong buổi Tọa đàm đã chia sẻ góc nhìn về lối sống xanh từ những điều giản đơn và với vai trò là thương hiệu Việt HOGI GROUP cần phải làm gì để đáp ứng những yêu cầu của xã hội, cung cấp lợi ích, mang đến sản phẩm tốt với con người và môi trường, để từ đó nâng tầm thương hiệu Việt tới bạn bè Quốc Tế.

Cần biết - Tự hào Việt Nam - HOGI GROUP chính thức ra mắt thương hiệu (Hình 2).

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của khách mời đặc biệt, nghệ sĩ Trung Ruồi.

Mở ra tương lai triển vọng, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh

Trong buổi lễ đã diễn ra nghi thức ký kết hợp tác giữa HOGI GROUP và Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Thanh thiếu niên Hà Nội (CSS) với mục tiêu trong năm 2023 HOGI GROUP sẽ cùng đồng hành triển khai chuỗi chương trình “ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm và khởi nghiệp” tới 150 trường, tiếp cận cho khoảng 70.000 - 100.000 học sinh, sinh viên trên cả nước.

Đây là hoạt động xã hội mang tính lan tỏa và cho đi của HOGI GROUP như một hình thức giáo dục giới trẻ về lối sống xanh, tiêu dùng xanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Để từ đó, góp phần xây dựng thế hệ tương lai sống và làm việc có ích cho con người và xã hội cùng chung với con đường sứ mệnh phát triển của HOGI GROUP.

Phát biểu trong buổi lễ, Mr Nguyễn Ngà Nhà Sáng Lập & Tổng Giám Đốc HOGI GROUP chia sẻ: "Với định hướng và phát triển dòng sản phẩm sinh học HOGI CLEAN đã mang đến lợi ích chăm sóc không gian sống, tác động bảo vệ sức khỏe gia đình, thú cưng và môi trường. Khao khát thay đổi lối sống xanh từ việc sử dụng sản phẩm Organic của người dân Việt từ đó sản phẩm HOGI GROUP có cơ sở vươn mình ra Quốc Tế cùng sứ mệnh và trọng trách lớn, là thương hiệu, là niềm tự hào dân tộc”.

Cần biết - Tự hào Việt Nam - HOGI GROUP chính thức ra mắt thương hiệu (Hình 3).

Nhà Sáng Lập & Tổng Giám Đốc Nguyễn Ngà chia sẻ định hướng và khát vọng HOGI GROUP.

Không chỉ là một đại lễ hoành tráng, lễ ra mắt lần này còn là dịp để HOGI GROUP nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời vinh danh những cá nhân, nhà phân phối đã có những đóng góp xuất sắc tạo nên sự thành công của công ty đến thời điểm hiện tại.

HOGI GROUP ra mắt tại thời điểm thị trường đang đón nhận những sản phẩm Organic thân thiện với môi trường, cùng với đó là yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng đó cũng là động lực để HOGI GROUP không ngừng cải tiến và phát triển.

Với cốt lõi là sản phẩm an toàn, chất lượng, tiện lợi cộng thêm định hướng kinh doanh đúng đắn, thương hiệu HOGI GROUP chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ, mục tiêu trong năm 2023 HOGI GROUP sẽ phủ sóng tới 63 Tỉnh thành, có 500 Cửa hàng offline và hàng vạn điểm bán hàng lưu động trên toàn quốc.

Cần biết - Tự hào Việt Nam - HOGI GROUP chính thức ra mắt thương hiệu (Hình 4).

Toàn cảnh Đại Lễ ra mắt HOGI GROUP

Sau lần ra mắt này, HOGI GROUP cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển hơn nữa trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho người tiêu dùng cả trong nước và quốc tế. Bởi vì, HOGI GROUP khát khao trở thành doanh nghiệp đáng nể, một doanh nghiệp vượt mọi giới hạn.

—----------

HOGI GROUP - Tiện lợi - An toàn - Chất lượng

● Địa chỉ: Số 10, Ngách 35, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
● Hotline: 0332.96.96.99
● Website: http://hogigroup.com/
● Fanpage: https://www.facebook.com/Hogigroup

Minh Thành

Link nội dung: https://tapchidautuvietnam.com/tu-hao-viet-nam-hogi-group-chinh-thuc-ra-mat-thuong-hieu-a42818.html