Nguyễn Thiện - chồng CEO Nguyễn Huỳnh Như và cuộc sống viên mãn ở tuổi 34

Nguyễn Thiện sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Chí Thiện được mọi người biết đến thông qua những chương trình từ thiện mà anh cùng vợ mình (Nguyễn Huỳnh Như - CEO công ty mỹ phẩm Đông Anh) tự tổ chức và thực hiện, ngoài ra trên kênh mạng xã hội cụ thể là TikTok anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "dí dỏm" cùng với gia đình được rất nhiều người xem yêu thích và theo dõi.

Chuyện tình Nguyễn Thiện và vợ - Tình yêu bắt đầu từ cơ duyên và tìm hiểu

Cần biết - Nguyễn Thiện - chồng CEO Nguyễn Huỳnh Như và cuộc sống viên mãn ở tuổi 34

Nguyễn Thiện cùng vợ đã có một chuyện tình đẹp, bắt đầu từ lần gặp mặt đầu tiên tại cửa hàng bán điện thoại di động của anh. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố may mắn, tình yêu của họ còn được củng cố bởi sự chân thành và tìm hiểu lẫn nhau. Anh chị chia sẻ, thời gian đó cũng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của cả 2 khi sự nghiệp vẫn chưa thật sự ổn định, thường xuyên gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng bằng tình yêu họ đã xem nhau là nơi "nương tựa" tinh thần vững chắc để có thể vượt qua nó.

Cần biết - Nguyễn Thiện - chồng CEO Nguyễn Huỳnh Như và cuộc sống viên mãn ở tuổi 34 (Hình 2).

Sau khoảng thời gian hẹn hò, tình cảm của cả 2 dần nảy sinh ngày một lớn hơn và cuối cùng họ quyết định kết hôn để đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cả hai. Khoảng thời gian sau khi kết hôn anh quyết định gác lại công việc kinh doanh cửa hàng điện thoại và tập trung vào làm hậu phương vững chắc cho vợ mình trong việc khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, anh phụ trách công việc quản lý hàng hóa, kho bãi, nhân viên cùng vợ phát triển sự nghiệp ngày một lớn mạnh. Gần đây, vợ chồng Nguyễn Thiện - Huỳnh Như vừa cho đăng tải bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới cùng sự xuất hiện của con trai kháu khỉnh.

Anh chàng có nhiều sở thích "khủng"

Nếu như mọi người có thường xuyên theo đõi kênh mạng xã hội TikTok của Nguyễn Thiện chắc hẵn sẽ không xa lạ gì với các video được anh chia sẻ đa số đều liên quan đến sở thích của mình đó là: nuôi cá, trồng cây cảnh và đặc biệt thích sưu tầm biển số xe đẹp với giá trị hàng trăm triệu đồng, những biển số này thường là có dãy số như: tứ quý, ngũ quý, sảnh tiến...rất khó tìm và giá trị cực cao.

Cần biết - Nguyễn Thiện - chồng CEO Nguyễn Huỳnh Như và cuộc sống viên mãn ở tuổi 34 (Hình 3).

Thường xuyên giúp đỡ cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện

Nguyễn Thiện cùng vợ mình còn thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều chương trình thiện nguyện như: xây nhà tình thương, bếp ăn 0 đồng...Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên gặp rất nhiều trở ngại cũng như nhận được bình luận tiêu cực nhưng trên hết họ vẫn lạc quan và mong muốn được tiếp tục giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Cần biết - Nguyễn Thiện - chồng CEO Nguyễn Huỳnh Như và cuộc sống viên mãn ở tuổi 34 (Hình 4).

Cuộc sống hiện tại của anh chàng Nguyễn Thiện cùng gia đình anh chính là nguồn động lực to lớn mà các bạn trẻ lấy nó để cố gắng, Anh chia sẻ rằng: "Mong muốn của mình là sẽ cố gắng hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người cha, người chồng và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội".

Quỳnh Hương

Link nội dung: https://tapchidautuvietnam.com/nguyen-thien-chong-ceo-nguyen-huynh-nhu-va-cuoc-song-vien-man-o-tuoi-34-a41802.html