Phát hiện thi thể người đàn ông cùng ô tô dưới sông

Sau khi trục vớt chiếc ô tô 5 chỗ từ dưới sông lên, lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện bên trong chiếc xe một người đàn ông đã tử vong.

Mới đây, theo thông tin từ Cơ quan Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân nam tài xế tử vong trong xe ô tô được tìm thấy ở dưới sông Vách Nam đoạn gần khu vực cầu Nga (giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và xã Thạch Long).

Trước đó, vào ngày 14/3, anh Nguyễn Hữu H. (SN 1980), trú tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa điều khiển ô tô BKS 36A-014xx (xe thuê) và trao đổi với gia đình vào thành phố Hà Tĩnh đi chơi bạn bè.

Đến 15h ngày 15/3, gia đình mất liên lạc và mất định vị chiếc xe do anh H. điều khiển tại thị trấn huyện Thạch Hà. Đến trưa 18/3, Công an huyện Thạch Hà tiến hành rà soát và phát hiện, trục vớt được xe của anh H. tại khu vực tổ dân phố 3, thị trấn Thạch Hà.

Dân sinh - Phát hiện thi thể người đàn ông cùng ô tô dưới sông

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông cùng chiếc xe ô tô.

Thời điểm phát hiện, chiếc xe khóa bên trong. Cơ quan chức năng đã phát hiện anh H. đã tử vong. Anh H. ngồi trên ghế lái, trong tình trạng đang thắt dây an toàn, tay phải để theo tư thế cầm cần số.

Công an xác định, anh H. tử vong do ngạt nước, không phát hiện dấu vết tổn thương nào khác.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện trên đường bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ tai nạn. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự vào chiều cùng ngày.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thiện Quyền

Link nội dung: https://tapchidautuvietnam.com/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-cung-o-to-duoi-song-a34100.html