Ngân hàng tập trung cho Gen Z – Cuộc đua chiếm lĩnh những khách hàng thống trị tương lai

Gen Z được dự đoán chiếm khoảng 25% lực lượng lao động Việt Nam đến năm 2025, tương đương khoảng 15 triệu người. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng được nhiều ngân hàng "để mắt".

Gen Z là thế hệ đầu tiên lớn lên cùng internet và các thiết bị kỹ thuật số, họ có xu hướng chi trả các khoản tiêu dùng thiết yếu hay mua sắm thông qua thẻ để dễ dàng quản lý chi tiêu. Chính vì số lượng áp đảo, các ngân hàng đã nhanh nhạy đưa ra những sản phẩm bán lẻ tập trung vào nhóm khách hàng này. Một trong những ngân hàng năng động với các sản phẩm bán lẻ đa dạng, đáp ứng mọi phân khúc khách hàng như VPBank cũng vừa ra mắt thẻ VPBank JCB Z Card, tấm thẻ dành riêng cho Gen Z.

Thấu hiểu lẽ sống của Gen Z là "ăn cả thế giới", là "dầm mưa dãi nắng" để thưởng thức, là chi tiêu không tiền mặt,… VPBank Z Card đã xây dựng tính năng hoàn tiền cực hấp dẫn và quan trọng hơn là bao quát gần như toàn bộ nhu cầu của Gen Z như ẩm thực, café, nghe nhạc, xem phim, chơi game, di chuyển… 

Z Card sở hữu nhiều tính năng ưu đãi xịn xò như hoàn 10% các giao dịch chi tiêu ẩm thực, giải trí, fitness; các dịch vụ di chuyển, đặt đồ ăn, tối đa lên đến 500.000 đồng cho mỗi kỳ sao kê. Bên cạnh đó, chủ thẻ có thể tham dự chương trình trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 6 tháng cho các giao dịch phát sinh chi tiêu trong 3 tháng kể từ thời điểm mở thẻ.

Ông Phùng Duy Khương – Phó TGĐ thường trực kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank chia sẻ: "Thấu hiểu thế hệ trẻ, Z Card sở hữu những tính năng sát sườn với nhu cầu khách hàng, đặc biệt chú trọng các chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ nâng cao trải nghiệm cuộc sống. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là sản phẩm tối ưu được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Việc đẩy mạnh công nghệ nhằm mở rộng tệp khách hàng Gen Z là một trong những chiến lược cần thiết và thức thời mà VPBank đang hướng tới để song hành cùng thế hệ tương lai".

Trọng Đại, một Gen Z mới tốt nghiệp năm 2021 làm trong lĩnh vực truyền thông cho biết, anh đã sử dụng tính năng mua trả góp chiếc camera 360 độ của thẻ Z Card để phục vụ nhu cầu trải nghiệm du lịch một mình. Chia sẻ về lý do, anh ấn tượng về tính năng trả góp 0% lãi suất tại mọi cửa hàng, đặc biệt còn được hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu về ăn uống, giải trí, thể thao hay đặt đồ ăn.

Ngân hàng tập trung cho Gen Z – Cuộc đua chiếm lĩnh những khách hàng thống trị tương lai - Ảnh 1.

Thẻ tín dụng đang được nhiều bạn trẻ ưa dùng.

Hợp tác với tổ chức thẻ JCB, thẻ Z Card sở hữu hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn của JCB như giảm đến 40% tại hơn 100 nhà hàng và thương hiệu lớn gồm Phúc Long, Gogi, Saint Honore, Yen Sushi & Sake… Ngoài ra, chủ thẻ còn được giảm giá đến 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, đối tác ăn uống, du lịch, mua sắm… của VPBank, nổi bật như Koh Yam, Hoàng Yến, San Fu Lou, The Pizza Company, PNJ Watch…

VPBank miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ có 3 giao dịch chi tiêu từ 200.000 đồng trong 30 ngày đầu tiên sau mở thẻ. Đặc biệt, từ nay cho tới hết tháng 4/2023, khách hàng mở thẻ thành công và có phát sinh chi tiêu 2 triệu đồng trong tháng sẽ nhận được quà tặng là những mã giảm giá điện tử, với tổng trị giá lên đến 1 triệu đồng, có thể đổi thành sản phẩm - dịch vụ trên 254 thương hiệu, 11.191 cửa hàng trên khắp cả nước.

Từ nay cho tới 6/3/2023, các Gen Z cũng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max, Airpod 2… khi tham gia thử thách "Thích là chơi, khoe chất Z" cùng VPBank với thể lệ vô cùng đơn giản: sử dụng Filter "Thích là chơi, khoe chất Z" quay video và đăng tải trên facebook cá nhân, gắn hastag theo quy định và tag thêm 2 người bạn cùng tham gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn .

Link nội dung: https://tapchidautuvietnam.com/ngan-hang-tap-trung-cho-gen-z-cuoc-dua-chiem-linh-nhung-khach-hang-thong-tri-tuong-lai-a32728.html