Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Những giá trị vĩnh cửu!

Tự hào là địa chỉ điều trị các bệnh da liễu an toàn, uy tín cho nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội liên tiếp nhận giải thưởng UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Y KHOA do người tiêu dùng bình chọn. Là nơi gửi trọn niềm tin, là nơi “hiện thực hóa” giấc mơ của hàng triệu khách hàng. Luôn đặt 3 chữ  “Tâm, Tín, Đức” lên hàng đầu và hướng đến những giá trị bền vững…

Coi trọng sự trải nghiệm của khách hàng …

Tiền thân của Phòng Khám Da Liễu Hà Nội là một cơ sở điều trị được lòng rất nhiều khách hàng, đến nay phát triển vượt bậc với một hệ thống Phòng Khám quy mô, hiện đại. Chia sẻ về đứa con tinh thần của mình, Thạc sĩ.Bác Sĩ Nguyễn Mai Dung - Giám đốc Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, người đồng sáng lập và đã đi cùng sự phát triển của Phòng Khám trong suốt một chặng đường dài 13 năm vừa qua, chia sẻ: “ Phòng Khám Da Liễu Hà Nội là một trong những cơ sở tiên phong về mảng điều trị da liễu Chuẩn Y Khoa. Do đó, tôi liên tục cập nhật những phương pháp điều trị và công nghệ mới nhất trên thế giới để mang về áp dụng tại Phòng Khám. Từ đó, mỗi năm, cơ sở lại có thêm nhiều dịch vụ, quy mô cũng được mở rộng, lượng khách hàng cũng tăng dần và ổn định. Hiện tại, chúng tôi đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, tuy nhiên số lượng chắc chắn sẽ còn tăng, chúng tôi đã và đang bắt tay vào triển khai và đẩy nhanh tiến độ.”

Cần biết - Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Những giá trị vĩnh cửu!

Ngay từ buổi đầu thành lập, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đã đề ra tiêu chí: Đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động mà Phòng Khám hướng tới. Sự an toàn và chất lượng cao đem đến sự hài lòng của khách hàng là định hướng quan trọng để Phòng Khám tồn tại và phát triển. Khi ngành da liễu ngày một bão hòa, các cơ sở được mở mới rất nhiều đồng nghĩa với chất lượng khó kiểm soát, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội càng phải đảm bảo yếu tố an toàn trong quy trình thực hiện, tiếp tục cập nhật các trang thiết bị máy móc hiện đại, đi đôi với chiêu mộ, đào tạo bác sĩ chuyên môn cao. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới quy trình để tối ưu hiệu quả, thời gian và tiền bạc cho khách hàng.  Không những thế, Phòng Khám luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành để cùng lắng nghe và chia sẻ, đồng thời lấy đó là thước đo thành công của Phòng Khám Da Liễu Hà Nội.

Hướng tới giá trị bền vững!

Bên cạnh những yếu tố trên, điều đặc biệt nhất mà Phòng Khám Da Liễu Hà Nội có được chính là sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong suốt thời gian qua. Nếu không có khách hàng sẽ không có thương hiệu Phòng Khám Da Liễu Hà Nội ngày hôm nay. Họ là những người đưa ra những lời động viên, góp ý, khen ngợi để từ đó Phòng Khám có thể phát huy thế mạnh từ chính những điểm còn thiếu sót, hạn chế.

Cần biết - Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Những giá trị vĩnh cửu! (Hình 2).

Phác đồ điều trị Cá Nhân Hóa cho từng bệnh nhân

Phòng Khám Da Liễu Hà Nội luôn tự tin vào chính bản thân mình khi đặt khách hàng lên hàng đầu nhờ vào việc đảm bảo an toàn, hiệu quả trong mỗi ca điều trị da liễu, đem lại sự an tâm cho bất kỳ ai đến trải nghiệm. Đó là lý do khách hàng đến điều trị xong sẽ luôn nhớ và đồng hành cùng Phòng Khám mỗi khi làn da gặp vấn đề hoặc giới thiệu cho bạn bè người thân đến đây điều trị. Đó cũng là niềm hạnh phúc của mỗi thành viên gia đình Phòng Khám Da Liễu Hà Nội!

Cần biết - Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Những giá trị vĩnh cửu! (Hình 3).

Đội ngũ Bác Sĩ giàu trình độ chuyên môn và tay nghề cao trong khám và điều trị bệnh da liễu

Sự phát triển vượt bậc, bền vững, phạm vi ngày càng mở rộng

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đạt được nhiều sự phát triển vượt bậc và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực điều trị da liễu CHUẨN Y KHOA. Cùng với sự đầu tư kỹ thuật, công nghệ, hệ thống Phòng Khám cũng phát triển rộng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Cần biết - Phòng Khám Da Liễu Hà Nội: Những giá trị vĩnh cửu! (Hình 4).

Tiên phong chuyển giao các công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng

13 năm đồng hành cùng nghề điều trị da liễu là 13 năm Phòng Khám Da Liễu Hà Nội tận tâm phục vụ nhiều người lo lắng, bất an về một làn da không hoàn hảo của mình. 13 năm không ngừng phấn đấu và phát triển, luôn coi trọng đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hệ thống Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đã mang chữ “tâm” để điều trị cho hàng triệu khách hàng, khẳng định chữ TẦM, tỏa sáng chữ TÂM khi trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu xu thế, đi đôi với an toàn và hiệu quả điều trị. 

PHÒNG KHÁM DA LIỄU HÀ NỘI - NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN!

Website: https://www.dalieuhanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaLieuHaNoi

Hotline: 0949.47.0055

Thu Hà